top of page
ค้นหา

เหตุผลที่หนุ่มๆ เลือกสักคิ้วกันมากขึ้น


หากพูดถึงการสักคิ้วแล้วหล่ะก็ ดูจะเป็นอะไรที่ผู้หญิ๊ง ผู้หญิงนะคะ เป็นการสักเพื่อความงามที่น่าจะมีแต่ผู้หญิงเขาทำกัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงในยุคนี้ก็คือ ผู้ชายเองก็มองหาการสักคิ้วเช่นเดียวกันค่ะ แต่อะไรหล่ะ ที่ทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายเลือกที่จะลองมาสักคิ้วกันมากขึ้น บทความในวันนี้ เราจะมาคุยกันในเรื่องนี้กันค่ะ เพราะแอดคิดว่ามันน่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆหลายคนที่ยังลังเลว่าจะสักคิ้วดีหรือเปล่า ให้มั่นใจมากขึ้นได้ค่ะ


เทคนิคการสักคิ้วในปัจจุบันที่ก้าวล้ำไปไกลมากแล้ว

หากเป็นเมื่อก่อน การสักคิ้วในผู้ชาย ดูจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างห่างไกลนะคะ เพราะด้วยการสักคิ้วในสมัยก่อนที่เทคนิคการสักนั้นไม่เฟื่องฟูถึงปัจจุบันทำใหการสักคิ้วจะเน้นไปทางให้ไกล้เคียงกับการแต่งหน้ามากกว่าค่ะ การแต่งหน้าสมัยก่อนนั้นการเขียนคิ้วที่นิยมกันจะเป็นคิ้วเส้นเดียว เป็นเส้นยาวๆเท่านั้น คนที่มีคิ้วเยอะก็เลือกจะกันออกให้ง่ายต่อการแต่ง มากกว่า แต่หากเปรียบในปัจจุบันแล้ว เราเน้นความเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ และการสักคิ้วเองก็พัฒนามาไกลมาจนสามารถเลียนแบบลายเส้นขนให้ดีขึ้นได้ด้วย เพราะฉะนั้นแล้วเหตุผลนี้ถึงเป็นเหตุผลอันดับต้นๆที่หนุ่มๆในปัจจุบัน นั้นเลือกสักคิ้วมากขึ้นค่ะ เพราะว่าไม่ต้องห่วงเรื่องความไม่เป็นธรรมชาติแล้วนั้นเอง


ปัจจัยในเรื่องของอายุ

คิ้วเป็นอวัยวะที่มีการหลุดร่วงไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกับผมนะคะ และคิ้วเองก็มีวันที่จะมีสีที่อ่อนลงและขึ้นได้น้อยลงด้วย ไม่ว่าชายหรือหญิง และในผู้ชายวัยกลางคนก็จะเริ่มประสบปัญหาคิ้วบางลง และจางลง จนเกือบเหมือนคนไม่มีคิ้วเลยค่ะ แน่นอนว่าการไม่มีคิ้วดูไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับหนุ่มๆนะคะ แต่ในทางกลับกันคิ้วที่จางหรือบาง ก็ส่งผลต่อบุคลิกภาพโดยรวมได้ค่ะ แน่นอนว่าอาจจะทำให้คุณไม่ได้สดใส หรือ ดูแก่ก่อนวัยอันควรอีกด้วย และเพราะอย่างนั้นหนึ่มๆหลายคนจึงตัดสินใจเริ่มต้นที่การสักคิ้ว เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ


เสริมความมั่นใจเสริมบุคลิกภาพ

ในข้อข้างบน เราพูดไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องอายุ แต่ในหนุ่มๆจำนวนไม่น้อยเลยที่มีปัญหานี้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นค่ะ อาจจะเป็นด้วยกรรมพันธุ์ก็ดี หรืออาจจะเกิดสภาพแวดล้อมก็ดีค่ะ ทั้งหมดทั้งหลายนี้ทำให้เกิดการสูญเสียความมั่นใจได้ค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว การสักคิ้วก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ การเสริมความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพเช่นกัน เพราะการมีคิ้วก็ทำให้หนุ่มๆหลายคนมีความมั่นใจมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ใบหน้าเปลี่ยนไปดูคมเข้มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ


ง่ายต่อการดูแลมากกว่าเมื่อก่อน

การสักคิ้วเมื่อก่อนนั้นเป็นการสักด้วยเทคนิคแผลเปิดซะส่วนใหญ่ค่ะ การสักคิ้วแผลเปิดมีข้อเสียอย่างหนึ่งที่เด่นๆเลยคือเป็ฯการสักที่ทำให้ห้ามโดนน้ำ 7 วันค่ะ และเพราะแบบนั้นเลยดูแลยากมากๆในคุณผู้ชายทั้งหลาย เพราะด้วยกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน หรือ การดูแลก็ดี ทั้งหมดทั้งมวลต้องใช้ความระมัดระวังและพิถีพิถันเพื่อป้องกันการติดเชื้อจากเหงื่อหรือความชื้นก็ดี แต่เทคนิคปัจจุบันนั้นเป็นเทคนิคการสักแบบแผลปิดค่ะ ในเรื่องของการดูแลจะง่ายมากๆเพราะเป็นการสักที่สามารถโดนน้ำได้เลย หลังการสัก ไม่ต้องดูแลอะไรมากเพียงแค่ทาครีมบำรุงและ ไม่ถูคิ้วในช่วงที่คิ้วกำลังลอกก็เพียงพอแล้วค่ะ


การที่สังคมเปิดรับในเรื่องของUNISEX มากขึ้น

หากเป็นเมื่อก่อนการที่ผู้ชายหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นในเรื่องที่ลึกซึ้งอย่างพวกคิ้ว หรือการใช้สกินแคร์หรือการแต่งหน้า ก็จะทำให้ถูกมองว่าไม่เหมาะสมนะคะ แต่ในปัจจุบันที่โลกได้ยอมรับในเรื่องนี้กันมากขึ้น รวมถึงการที่ร้านแต่ละร้านมีบริการที่ดูแลเฉพาะทางมากขึ้นเพื่อรองรับการตลาดโลกที่กำลังเปลี่ยน ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หนุ่มเริ่มเปิดใจกันมากขึ้นค่ะ เพราะอย่างไรเสียการดูแลตัวเองให้ดูดี ดูภูมิฐานนั้นก็เป็นสิ่งที่ควรทำไม่ว่าจะชายหรือหญิงนั้นเองค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับหนุ่มๆบทความนี้หวังว่าจะช่วยให้หนุ่มๆที่กำลังมีแพลนหรือไอเดียว่าจะสักคิ้วแต่ยังไม่แน่ใจว่าทำดีไหม นะคะแต่อย่างหนึ่งที่แอดอยากฝากเลยก็คือ การเลือกสถาบันสักคิ้วนั้นจำเป็นต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีรวมถึงการพิจารณาในเรื่องของประสบการณ์ และ ผลงานของช่างสักเองก็เป็นหนึ่งข้อที่ควรพิจารณาเป็นหลักนะคะ เพราะคุณต้องไม่ลืมนะคะ ว่าคิ้วที่อยู่กับคุณหลังสักเสร็จจะอยู่กับคุณเพียงแค่ 7 วันเท่านั้นค่ะ แต่คิ้วหลังลอกต่างหากที่จะอยู่กับคุณไปในช่วงเวลาทีเหลือ เพราะฉะนั้นแล้ว ควรพิจารณาในเรื่องนี้เป็นหลักที่สำคุญที่สุดนะคะ และหากใครกำลังมองหาสถาบันสักเพื่อความงามที่เกิดจากช่างสักมากประสบการณ์ ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown Eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสการสักมาไม่ต่ำกว่า 5,000 เคสทำให้คุณสบายใจได้ค่ะ ว่าจะได้รับคิ้วที่ตอบโจทย์และ ประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่ยอดเยี่ยมแน่นอนค่ะ หากคุณสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดมาได้ที่ 𝙻𝚒𝚗𝚎 :@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ เพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ




Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page