top of page
ค้นหา

เรียนสักคิ้วที่ไหนดี แชร์เคล็ด(ไม่)ลับการเลือกสถาบันสักคิ้ว


อย่างที่เรารู้และย้ำๆกันอยู่บ่อยๆว่าการสักคิ้วนั้นเป็นบริการการสักเพื่องามที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนะคะ ด้วยขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยประหยัดเวลาในการออกจากบ้านก็ดีรวมถึง การที่เทคนิคการสักคิ้วนั้นก้าวกระโดดไปไกลเสียจนดูยากแล้วว่าสักคิ้วมาหรือว่าไม่ได้สัก แน่นอนว่าในแง่ของธุรกิจ การเป็นช่างสักคิ้วนั้นก็ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำเงินได้ดีเช่นเดียวกันเพราะเฉลี่ยราคาค่าสักคิ้วในปัจจุบันเริ่มต้นเข้าที่หลักพันไปแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณสามารถสักคิ้วได้ ก็เป็นธุรกิจทำเงินที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการออกจากบ้านไปทำงานอย่างมากเลยค่ะ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการสักเลือกสถาบันสักคิ้วไว้ใช้เรียนสักคิ้วกันค่ะ


ขึ้นชื่อว่าเป็นการสักแล้วนั้น การมีทักษะในเรื่องของศิลปะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจำเป็นอย่างมากสำหรับในเรื่องของการสักค่ะ เพราะโดยทางเทคนิคการสักนั้นไม่ว่าจะสักประเภทไหนจะเด่นในเรื่องของ เส้น เงา และ สีเป็นหลักค่ะ แน่นอนว่าในการสักคิ้วนั้นก็จะต่างออกไปก็จริงอยู่แต่สุดท้ายแล้วทักษะในการลากเส้น การลงเงา หรือการใช้สีก็ยังจำเป็นอยู่ค่ะ เพียงแต่จะมีการเจาะลึกลงไปในแง่ของวิทยาศาสตร์มากขึ้นมากกว่าค่ะ (เราเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วในบทความก่อนหน้านี้ที่มีชื่อว่า https://www.crowneyebrow.com/post/อยากเป็นช่างสักคิ้ว-นี่คือข้อมูลที่คุณควรรู้ และ https://www.crowneyebrow.com/post/ช่างสักคิ้ว-สักปาก-อาชีพในฝันที่ทำรายได้หลักพันต่อวัน สามารถคลิ๊กลิ้งค์ไปอ่านเพื่มเติมได้เลยค่ะ) และแน่นอนจากเรื่องราวพวกนั้นคุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมในเรื่องของอย่างอื่นที่สถาบันสักคิ้วค่ะ ส่วนใหญ่แล้วสถาบันสอนสักคิ้วจะเน้นไปการนำทักษะใช้งานจริงได้หลังจากเรียนจบไปแล้ว เนื่องจากต้องการให้ผู้เรียนสามารถรับลูกค้าได้หลังจากเรียนไปแล้ว


แน่นอนว่าหากคุณเซิร์ทว่าเรียนสักคิ้วที่ไหน คุณจะพบว่า มีหลายๆที่เปิดสอนกันค่อนข้างแพร่หลายนะคะ และวิธีรวมถึงรูปแบบในการสอนนั้นจะแตกต่างกันออกไปตามแต่สถาบันนั้นๆจะเน้นย้ำเป็นพิเศษ ในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง อีกทั้งข้อแตกต่างใหญ่ๆอีกอันคือเรื่องของประสบการณ์โดยตรงสำหรับผู้สอนค่ะ อย่างที่เราพูดบ่อยๆเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าช่างสักแต่ละคนก็จะมีลายสักที่เป็นของตัวเองแตกต่างกันไปตามแต่ ไลฟ์สไตล์ของใครแต่ละคน เพราะฉะนั้นการศึกษาของสถาบันนั้นๆก่อนจะตัดสินใจเลือกลงคอร์สเป็นสิ่งที่จำเป็นนะคะ และนี่คือปัจจัยๆหลักที่คุณควรพิจารณาก่อนทำการคัดเลือกสถาบันสอนสักคิ้วค่ะ


พิจารณาเรื่องของราคาให้ครอบคลุม

เพราะการสักคิ้วก็เป็นธุรกิจรูปแบบหนึ่งเหมือนกัน และในปัจจุบันนั้นก็มีสถาบันสอนสักคิ้วหลายๆแห่งที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการสอนแตกต่างกันไปค่ะ ซึ่งนั้นจะเอื้อต่อการตั้งราคาอีกทีนึงด้วย แน่นอนว่าหลังจากทำการเรียนสักคิ้วไปแล้ว หากต้องการจะเริ่มรับลูกค้าเลย คุณจำเป็นต้องมีในเรื่องของอุปกรณ์สำหรับเริ่มต้นจำพวกเตียงที่ใช้สัก หรือ อุปกรณ์เครื่องสัก หรือ แม้กระั้งสี ของจิปาถะต่างๆสำหรับใช้กับลูกค้าของคุณ เพราะฉะนั้นการสำรวจก่อนว่าราคาคอร์สที่จ่ายเพื่อเรียสักไปนั้น สอดคล้องต่อสิ่งที่คุณจะได้รับไหมนะคะ เพราะในหลายๆร้านเองก็จะมีการจัดราคารวมสำหรับอุปกรณ์มาให้แล้ว รวมถึงมีการจัดคอร์สการสักเพื่อความงามอย่างอื่นแถมมาด้วยค่ะ


รูปแบบของการสอนเป็นอย่างไร มีการดูแลหลังเรียนไปยังไงบ้าง

สิ่งที่ทำให้แต่ละคอร์สของแต่ละสถาบันแตกต่างกันไปมีหลายปัจจัยค่ะ ทั้งปัจจัยในเรื่องของรูปแบบการสอนเองที่ใช้เวลายาวนานเพียงไหน เพราะส่วนใหญ่แล้วคนที่สนใจจะเป็นช่างสักนั้นเกิดจากการที่ทำงานประจำมาก่อนแล้วอยากจะเปลี่ยนอาชีพจึงเริ่มมาเรียนสักเพิ่มปัจจัยในตรงนี้ก็มีส่วนในการเลือกรูปแบบที่อำนวยความสะดวกต่อชีวิตปกติให้ได้มากที่สุดค่ะ อีกทั้งการเอื้ออำนวยหลังการสอนว่าสามารถเข้ามาเรียนได้เพิ่มเติมไหมหากไม่เข้าใจรวมถึง การช่วยเหลือหลังการจบคอร์สอีกทั้งการอำนวยความสะดวกในเรื่องของหุ่นสักสำหรับใช้สักหลังจากที่เรียนภาคทฤษฎีไปแล้ว เพื่อเริ่มต้นในภาคปฎฺิบัติ รวมถึงจำพวกอุปกรณ์แรกเริ่มที่ช่างสักควรจะมีด้วยค่ะ


สไตล์งานที่แตกต่างนำไปสู่ความแตกต่างของการสอน

เหมือนที่เราย้ำเราพูดอยู่บ่อยๆ ว่าลายเส้นของช่างแต่ละคนก็มีความแตกต่างของตัวเองที่ต่างกัน ดั่งเช่นกับลายมือที่แต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์มีข้อแตกต่างต่างกันไป แน่นอนว่าเพราะอย่างนั้น นั้นจึงทำให้ลายเส้นวิธีและเทคนิคที่ได้รับ ก็จะมีพื้นฐานที่เกินจากลายเส้นของช่างท่านนั้นด้วยค่ะ แต่สุดท้ายแล้วเมื่อทุกอย่างเข้ามือ ช่างสักก็จะสามารถ ครีเอตลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ในท้ายที่สุดค่ะ เพราะฉะนั้นการเลือกสถาบันสักคิ้วที่มีลายเส้นที่ถูกใจก็เป็นต้นทางที่ดีในการนำไปสู่ลายเส้นที่ชอบนะคะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบทความเกี่ยวกับการเลือกสถาบันสักคิ้วในวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่หาข้อมูลไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสีย หากคุณเป็นคนนึงที่กำลังมองหาสถาบันสอนสักเพื่อความงามอยู่ ทางเราก็จะขอฝากสถาบันสอนสักเพื่อความงาม Crown Eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักมากกว่า 9 ปี การันตีผ่านเคสมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณวางใจได้ค่ะ ว่าจะได้รับประสบการณ์ด้านการเรียนการสอนสักเพื่อความงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแน่นอนค่ะ หากคุณสนใจคอร์สเรียนสามารถทักมาสอบถามรายละเอียด และวันเวลาเปิดคอร์ส ได้ที่ 𝙻𝚒𝚗𝚎 :@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ เพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ






Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page