top of page
ค้นหา

เทคนิคลับเสกคิ้วสุดบางให้กลายเป็นคิ้วสุดปัง


แน่นอนว่าคำว่าคิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า เป็นสิ่งที่สาวๆหลายๆคนรู้สึกเห็นด้วยอย่างเลี่ยงไม่ได้งานคิ้วเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนค่ะรวมถึงเหมือนเป็นสิ่งแรกๆที่สาวๆหัดแต่งหน้าหลายคนเลือกที่จะฝึกเป็นอย่างแรกๆด้วย แต่ปัญหานึงที่ทำให้สาวๆหลายคนกังวลอย่างมากคือปัญหาของคิ้วบางค่ะ ทราบหรือไม่ว่าคิ้วบางเกิดได้หลายปัจจัยมากๆนอกจากสิ่งที่เป็นพันธุกรรม ปัจจัยในเรื่องของการดูแลคิ้วระหว่างวัยก็เป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้คุณมีคิ้วบางได้เช่นกันค่ะ ทั้งการเลือกการใช้การถอนคิ้วในการตกแต่งแทนการกัน หรือแม้กระทั้งการแว๊กขนคิ้วก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ขนคิ้วบางลงได้ค่ะ นี่ยังไม่รวมขนคิ้วอ่อนลงด้วยนะคะ ทั้งหมดทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ค่ะเพราะฉะนั้นแล้ว ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเทคนิคลับๆที่ทำให้คุณมีคิ้วปังๆได้โดยไม่จำเป็นต้องง้อคิ้วเดิมที่แสนจะบางเลยหล่ะค่ะ


การเขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วแล้วตามด้วยงานฝุ่นและเซ็ททุกอย่างให้เข้ากันด้วยเจลปัดคิ้ว

แน่นอนว่าในข้อนี้ เป็นสิ่งที่สาวๆสายคิ้วฟูต้องรู้กันอยู่แล้ว แต่ทราบหรือไม่คะว่าคุณสามารถแต่งคิ้วให้ดูปังได้ด้วยการปัดขนคิ้วในช่วงขนคิ้วให้ดูตั้งขึ้นเล็กน้อยค่ะ การทำแบบนี้จะช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นไม่เป็นแท่งหรือดูจงใจในการเขียนคิ้วมากเกินไป อีกทั้งการเซ็ททุกอย่างด้วยเจลปัดคิ้วนั้นจะช่วยให้ทุกอย่างอยู่นานมากขึ้นทำให้ไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องของคิ้วเลือนระหว่างวันค่ะ อีกทั้งยังช่วยให้คุณดูหน้าเด็กลงด้วยค่ะ รวมถึงเป็นการจบงานคิ้วที่ทำให้คิ้วคุณเป็นทรงมากขึ้นเนื่องจากบางครั้งในบางคนก็มีปัญหาในเรื่องของขนคิ้วขึ้นไม่เหมือนกันค่ะ นั้นจะทำให้คิ้วของคุณไม่สมบูรณ์ได้ การใช้เจลช่วยปัดคิ้วจะช่วยให้คิ้วเป็นทรงและดูสมบูรณ์มากขึ้นค่ะ


การเลือกสีคิ้วให้แมทกับสีผม แต่ก็ต้องไม่ลืมไล่ระดับความเข้มอ่อนด้วย

เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่มีมานานแล้วค่ะ เป็นพื้นฐานอันดับต้นๆเลยที่สาวกสายคิ้วจะรู้กันดีว่าควรเลือกสีคิ้วให้แมทกับสีผมจะช่วยให้ทุกอย่างดูสมบูรณ์มากขึ้น หากคุณมีผมสีบลอนด์อ่อนการทำให้คิ้วมีสีอ่อนด้วยการปัดฝุ่นหรือปัดมาสคาร่าคิ้วจะช่วยให้ใบหน้าคุณดูสมบูรณ์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่สิ่งหนึ่งที่จะมองข้ามคือการไล่ระดับความเข้มอ่อนเพื่อเน้นในส่วปลายหาง และเน้นให้น้อยลงไปอีกในช่วงของกลางคิ้วและไปเบาที่หัว การทำแบบนี้จะช่วยให้งานคิ้วของคุณดูมีมิติมากขึ้นอีกทั้งยังช่วยให้คิ้วของคุณดูสวยและคมชัดแต่ก็ไม่เข้มจนเกินไปอีกด้วยค่ะ เทคนิคก็คือการใช้ฝุ่นแทนที่จะใช้ดินสอเขียนคิ้วในการสร้างเงาทั้งคิ้ว รวมถึงการเบลนลายเส้นคิ้วที่คุณวาดลงไปด้วยค่ะ


อย่าลืมกันคิ้ว จุดสำคัญที่สุดให้คุณมีคิ้วสุดปัง

การกันคิ้วเป็นขั้นตอนที่ถูกมองข้ามไปบ่อยๆ เนื่องจากความยากในการทำรวมถึงความอันตรายแต่การที่มีคิ้วเดิมที่ไม่เป็นทรงจะทำให้คุณยิ่งต้องสร้างพื้นที่คิ้วที่หนาขึ้นนั้นทำให้ทรงคิ้วของคุณจะไม่คมชัด รวมถึงเสี่ยงที่จะทำให้คุณมีทรงคิ้วที่ไม่สวยค่ะ เพราะฉะนั้นการกันคิ้วให้เป็นทรง แล้วเสริมด้วยการใช้ดินสอและฝุ่นในการสร้างทรงคิ้วเพิ่มจะง่ายกว่าการเขียนทับคิ้วที่ไม่เป็นทรงค่ะอีกทั้งจะทำให้คุณมีคิ้วที่สมบูรณ์ และเป๊ะมากขึ้นอีกด้วยค่ะ แน่นอนว่าคุณสามารถหาที่กันคิ้วที่พัฒนามาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้นได้แล้วในปัจจุบัน


ไฮไลท์ที่ช่วงกระดูก รวมถึงใช้คอนซิลเลอร์เก็บงานเพื่อความคมชัด

เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่สายฝอหลายๆคนใช้กันมาตลอด การไฮไลท์ที่ช่วยกระดูกคิ้วบริเวณข้างใต้คิ้วจะช่วยให้คิ้วคุณดูสมบูรณ์และมีความเป็นมิติมากขึ้นค่ะ แน่นอนว่าจะช่วยให้คิ้วดูคมชัดขึ้นด้วย เป็นเทคนิคที่ทำได้ไม่ว่าคุณจะชอบแต่งหน้าแบบไหนก็ตาม รวมถึงการเก็บงานคิ้วด้วยการใช้คอนซิลเลอร์จะช่วยเน้นความคมชัดมากขึ้นด้วยค่ะ ทำให้คิ้วของคุณดุสมบูรณ์และเด่นชัดมากๆอีกด้วยค่ะ


เป็นยังกันบ้างคะสำหรับเทคนิคลับเกี่ยวกับเขียนคิ้วให้ปังในวันนี้หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อสาวๆที่กำลังหัดคิ้วอยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสียหากคุณเป็นคนนึงที่เริ่มไม่อยากเสียเวลาไปกับการเขียนคิ้วในทุกวันการพิจารณาถึงการสักคิ้วเป็นสิ่งที่อยากให้คุณลองพิจารณาดูนะคะ แน่นอนว่หากคุณกำลังเริ่มมองหาสถาบันสักเพื่อความงามที่ให้บริการเกี่ยวกับการสักคิ้วทางเราก็อยากจะขอนำเสนอสถาบันสักคิ้ว crown eyebrow & beauty ให้คุณพิจารณาดูค่ะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ค่ะว่าจะได้ประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพกลับไปแน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page