top of page
ค้นหา

เคล็ดไม่ลับ เลือกสีปากให้ปังที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่


การเลือกลิปสติกซักแท่งบางครั้งก็เป็นเรื่องที่ทำให้สาวๆอย่างเราลำบากใจกันมากทีเดียวนะคะ และแน่นอนลิปสติกบางแท่งที่มีสีสวยมากๆก็อาจจะตามมาด้วยการมีราคาสูงตามแต่แบรนด์แต่ละแบรนด์จะขาย แน่นอนว่าคุณเคยได้ยินผ่านหูมาบ้างกับคำว่าวลีที่ว่า ปากก็มีอยู่ปากเดียวแต่ทำไมลิปสติกถึงมีหลายแท่งจัง แน่นอนว่าคำๆนั้นก็อาจจะไม่เกินจริงไป แต่รู้ไหมคะว่าหากคุณสามารถเข้าใจในสิ่งที่ฉันอยากจะบอกคุณใบบทความนี้ได้หล่ะก็คุณอาจจะมองข้ามคำนี้ไปเลยก็ได้ค่ะ เพราะนี้คือบทความเกี่ยวกับการเลือกสีลิปสติกที่จะทำใ้ห้เข้ากับสีปากคุณมากที่สุด และนั้นอาจจะทำให้คุณกลายเป็นคุณคนใหม่โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายเลยหล่ะค่ะ


แน่นอนว่า การเลือกสีลิปสติกเป็นการเลือกที่ต้องใช้ความประณีตอย่างมาก เพราะฉะนั้นแล้วการใช้เวลาอย่างมากในการเลือกในช็อปแต่ละที่เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากค่ะ สาวๆแต่ละคนก็จะมีค่านิยมที่ต่างกันออกไป คุณสามารถสังเกตุได้เลยว่าสาวๆที่เดินผ่านคุณไป ณ ขณะนี้สามารถมีการเลือกสีปากที่แตกต่างกันออกไปแต่ละเฉดค่ะ ตามแต่ที่แต่ละคนจะต้องการเพื่อสร้างสรรค์ลุคที่มีความเป็นตัวของตัวและนั้นทำให้เกิดความเป็นไปได้ที่ไม่ที่สิ้นสุดเกิดขึ้นได้ในทึกวันค่ะ และนี้คือเคล็ดไม่ลับ ที่หากคุณได้ลองแล้วจะทำให้คุณกลายเป็นคุณคนใหม่เพียงแค่เลือกสีลิปสติกแท่งใหม่เท่านั้นค่ะ


การเข้าใจในเรื่องของอันเดอร์โทนที่จะช่วยให้มู๊ดแอนโทนของใบหน้าโดยรวมเปลี่ยนไป

ในบทความเกี่ยวกับ เคล็ดลับสำหรับมือใหม่หัดเขียนคิ้วเราได้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับอันเดอร์โทนไปแล้ว แน่นอนว่ามันครอบคลุมถึงเลือกของการเลือกสีปากเช่นกันค่ะ เพราะหากคุณเป็นคนที่มีผิวอันเดอร์โทนร้อน การเพิ่มความร้อนโดยการใช้สีเฉดร้อนเข้าไปอีกก็อาจจะทำใ้ห้ภาพรวมของใบหน้าของคุณมีสีที่เพี้ยนออกไปได้ค่ะ และในกรณีของการที่มีผิวอันเดอร์โทนเย็น หากยังคงใช้สีลิปที่มีความเย็น ก็อาจจะทำให้ภาพรวมบหน้าของคุณมีสีที่ดูอิดโรยไม่สดใสเอาเสียเลย เคล็ดลับเกี่ยวกับการเข้าใจในเรื่องอันเดอร์โทนนี้อยู่ในรูปแบบของลุคแต่ละแบบที่ช่างแต่งหน้าครีเอตออกมาค่ะ นั้นจึงทำให้การเลือกสีที่แมทกับอันเดอร์โทนมากที่สุดก็จะช่วยอย่างมากในการเลือกสีลิปสติกที่ใช้ค่ะ


เข้าใจสีเดิมของปากได้มากแค่ไหน ก็ส่งผลต่อการเลือกสีปากที่แมทกับคุณได้มากที่สุดเท่านั้น

แน่นอนว่าตามแต่ละคนก็มีปัญหาเกี่ยวกับสีปากเดิมที่ต่างออกไป บางคนมีปัญหาปากซีดบางคนมีปัญหาปากคล้ำ บางคนมีปัญหาปากทูโทน ทั้งหมดเหล่านี้นั้นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากที่ทำให้สีลิปสติกนั้นเพี้ยนไปอย่างช่วยไม่ได้ ย้อนกับไปในเรื่องทฤษฎีสี แน่นอนว่าหากคุณต้องการสีส้ม คุณจำเป็นต้องผสมสีเหลืองกับสีแดงเข้าไปใช่ไหมคะ แน่นอนว่าสิ่งนี้เป็นเหตุผลนึงเช่นกันค่ะที่ทำให้สีลิปสติกที่คุณเลือกมาเพี้ยนไปจากเดิมจากการที่ลองที่ร้าน เนื่องจากสีปากเดิมนั้นมีผลอย่างมากกับการแสดงออกของสีลิปที่ทาลงไป หากคุรเป็นคนมีปากคล้ำหน่อยตัวเลือกสีแดงโทนส้มควรเป็นตัวเลือกที่ควรหยิบออกจากชั้น มากกว่า การเลือกสีแดงโทนเบอร์กันดี้หรือสีแดงสด หากต้องการได้สีปากที่มีความเป็นแดงดูสุขภาพดี และเพราะแบบนั้นจึงทำให้แบรนด์ชั้นนำต่างๆเลือกที่จะสร้างสรรค์ลิปสติกที่หลากหลายนั้นก็เพราะว่าต้องการตอบสนอง ความแตกต่างของปัญหาปากที่ลูกค้าแต่ละคนมีนั้นเองค่ะ


โทนสีแตกต่างสร้างความเปลี่ยนแปลงได้มากกว่าที่คุณคิด

แน่นอนว่านี่เป็นเลือกเบสิคอย่างมากสำหรับสาวๆอย่างเราๆ หากคุณต้องการลุคเซ็กซี่ก็แค่เลือกทาลิปสีแดง หรือหากคุณต้องการลุคสาวหวานการเลือกหยิบลิปสติกสีอ่อนอย่างชมพูมาใช้ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่จะเลือกขึ้นมาจริงไหมคะ แต่การเลือกโทนสีที่คุณไม่เคยใช้เลย ด้วยความเข้าใจเรื่องอันเดอร์โทน ก่อนหน้านี้จะช่วยให้ลุคคุณเปลี่ยนอย่างมากค่ะ คุณสามารถเลือกลิปสีที่แตกต่างออกไปเพื่อครีเอจลุคที่คุณไม่เคยแต่งได้โดยอาศัยเบสออนกับความเข้าใจเรื่องอันเดอร์โทน นั้นจะทำให้คุณได้ลุคใหม่ อย่างง่ายดายเชียวค่ะ หากคุณเป็นคนนึงที่ตัวเลือกอันดับต้นๆคือสีแดงไปเลย หรือตัวเลือกอันดับต้นๆคือการเลือกเลือกสีชมพูดไปเลย การเลือกหยิบลิปสีนู๊ดขึ้นมาแต่งดูบ้างไม่ฟังดูเป็นเรื่องที่น่าค้นหาหรือลองบ้างเหรอคะ ไม่แน่ว่าอาจจะได้ every day ลุคอันใหม่ที่คุณไม่คาดคิดก็ได้ค่ะ


ลิปหน่ะมีสีเดียวในแท่งเดียวก็จริงอยู่ แต่ไม่มีใครบอกนี่ว่ามันผสมกันไม่ได้

หากคุณเป็นคนนึงที่ซื้อลิปสติกสีใหม่ๆตลอดก็จริงอยู่ หรือ เป็นคนนึงที่เริ่มแต่งหน้าแต่ไม่มีไอเดียอะไรเลยเกี่ยวกับการจะเลือกลิปสักท่าน การตัดสินใจเลือกสีลิปโทนที่แตกต่างกันเพื่อครีเอตลุคที่แปลกใหม่เป็นเรื่องที่อยากให้ลองทำค่ะ การผสมสีลิปเพื่อให้ได้ลิปใหม่จะทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์ลุคที่แตกต่างออกมาได้ตามแต่ละวันเลยแหละค่ะ ในเคสของแอด แอดใช้การเลือกสีแดงเบอร์เข้มกับ สีชมพูโชนช็อคกี้พิ้งมาผสมกัน สิ่งที่ได้คือสีลิปสีโปรดอันใหม่เลยค่ะ จะยังคนมีความอ่อนอยู่สำหรับ every day look แต่ก็ไม่ได้ซีดจนเกินไป แน่นอนว่ามีทริกมากมายในอินเตอร์เน็ตที่คุณสามารถเลือกและลองได้เช่นกัน แต่อย่าลืมว่าต้องเบสออนจากอันเดอร์โทนที่คุณมีด้วนะคะ เพื่อลุคที่ปังและสับยิ่งขึ้นค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการเลือกสีคิ้วในวันนี้หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อสาวๆที่กำลังหาทางเปลี่ยนลุค หรือกำลังตามหาลิปแท่งโปรดแท่งใหม่แต่ไม่เจอสักทีนะคะ แต่ว่าหากคุณเป็นคนนึงที่มีปัญหาเกี่ยวปากคล้ำปากซีดอย่างแก้ไขในจุดนี้โดยที่ไม่ต้องมานั้งทาลิปให้เหนี่ยยหล่ะก็ทางเราก็อยากจะขอแนะนำการสักปากค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาปากคล้ำปากซีดแล้วการสักปากจะช่วยในเรื่องของการเพิ่มสีสันของใบหน้าอย่างมากบางครั้งเพียแค่ทาลิปกล็อสก็สามารถออกจากบ้างได้แล้วค่ะ และหากคุณกำลังพิจารณาหาสถาบันการสักเพื่อความงามทีมีบริการสักปากที่เน้นความเป็นธรรมชาติอย่างมากละก็ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามยาวนานกว่า 8 ปี การันตีผ่านเคสการสักมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณมั่นใจได้ค่ะว่าจะได้รับประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดก็สามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้แน่นอน


ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page