top of page
ค้นหา

อายุมีผลต่อการสักคิ้วหรือไม่ ? อายุเยอะแล้วสักคิ้วได้ไหม ?


คิ้วเป็นอวัยวะที่มีการหลุดร่วงไปเช่นเดียวกับเส้นผมนะคะ ในสาวๆหลายๆคนเมื่อช่วงอายุที่เพิ่มขึ้น คิ้วจะเป็นสิ่งที่เริ่มหลุดร่วงไปตามกาลเวลา รวมถึงจะมีการสีเฟดออกของคิ้วลดลง ทำให้คิ้วดูบางมากขึ้นอีกทั้ง สาวๆหลายๆคนประสบปัญหาเกี่ยวกับการที่คิ้วเริ่มไม่ขึ้นเนื่องจากทำการถอนบ่อยๆในช่วงแรก ส่งผลให้พออายุเพิ่มขึ้นแล้วทำให้ขนคิ้วไม่ขึ้นอีกเลยก็มีค่ะ แน่นอนว่าหากคิ้วหายไปแล้วนั้นส่งผลต่อโหวงเฮ้งโดยตรง ทำให้ใบหน้าอาจจะดูไม่สดใส ดูหม่นหมองได้นะคะ อีกทั้งจะให้เขียนคิ้วก็เขียนไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว หลายๆคนเลือกการแก้ปัญหาด้วยกรมาสักคิ้วแทนค่ะ แต่ก็จะมีข้อกังวลบางอย่างที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆจากลูกค้าหลายๆท่านนะคะ วันนี้ในบทความนี้เราจะมาคุยกันในเรื่องของ อายุมีผลต่อการสักคิ้วหรือไม่กันค่ะ


หากถามว่าอายุมีผลต่อการสักคิ้วหรือไม่ ก็ต้องตอบว่า อายุไม่ได้มีผลต่อการสักคิ้วแต่อย่างใดนะคะ อาจจะมีบ้างในเรื่องของความยากในการสักเนื่องจากระหว่างสักอาจจำเป็นต้องมีการตึงผิวหนังให้ตึงเพื่อที่จะสามารถทำงานได้สะดวก แต่ก็ไม่ได้อุปสรรคใหญ่ต่อการสักแต่อย่างใด แน่นอนว่าจำเป็นต้องใช้ช่างที่มีประสบการณ์นิดนึงนะคะ เนื่องจากทักษะในการรับมือกับการสักที่มีผิวค่อนข้างย่นนั้นค่อนข้างต้องการทักษะที่ชำนาญในการสักมากกว่าปกติค่ะ เพื่อลดอาการบาดเจ็บระหว่างทำของผู้รับบริการเอง รวมถึงผลลัพธ์หลังลอกที่จะเป็นคิ้วอันใหม่ที่จะอยู่ระะยะยาวนั้นเองค่ะ และด้วยเพราะเหตุผลนั้นการคัดเลือกร้านสักคิ้วที่เกิดจากช่างที่มีประสบการณ์ด้านการสักค่อนข้างสูงจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงมากเป็นพิเศษค่ะ


อย่างที่เราพูดกันไปข้างบน การสักคิ้วในคนที่มีอายุมากกว่านั้น ไม่แตกต่างจากการสักกับคนที่อายุน้อยกว่าแต่อย่างใดค่ะ อาจจะมีเรื่องของเทคนิคที่จำเป็นต้องอาศัยความชำนาญอย่างมากแต่ในแง่ของการสักแล้วนั้น ไม่ได้แตกต่างแต่อย่างใดไม่ว่าจะด้วยวิธีการสัก ระหว่างการสัก หรือว่า ในกรณีที่ต้องดูแลหลังลอกแต่อย่างใดนะคะ ทั้งสองอย่างล้วนแล้วมีวิธีการ และการดูแลที่เหมือนกันทั้งสองแบบค่ะ เพราะอย่างไรเสีย ปัญหาคิ้วส่วนใหญ่ที่เจอในคนอายุมากกว่าจำพวก คิ้วมีความบาง ขนคิ้วขึ้นน้อย หรือแม้กระทั้งปัญหาคิ้วไม่เท่ากันนั้น ก็ไม่ได้แตกต่างจากคนที่อายุน้อยกว่าค่ะ


ในปัจจุบันนั้น เทคนิคการสักคิ้วนั้นจะมีความเสมือนจริงมากกว่า สมัยก่อนอย่างมากค่ะจากการสักเป็นเส้นเดียว แบบสมัยก่อนก็เปลี่ยนแปลง เป็นเทคนิคที่ล้ำกว่ามาก โดยการสักให้มีความใกล้เคียงกับเส้นขนจริงมากขึ้นชนิดที่ว่าแยกแทบไม่ออกว่าไปสักมาค่ะ และเพราะแบบนั้น จึงเป็นสาเหตุให้คนที่มีอายุมากขึ้นนั้น หันมาสักคิ้วมากขึ้นเนื่องด้วยความสะดวกสบายในเรื่องของการไม่จำเป็นต้องลงมือเขียนคิ้วทุกวันก็ดี หรือแม้กระทั้ง การเสริมโหงวเฮ้ง หรือ การลดอายุก็ดีค่ะ เพราะอย่างที่เราบอกไปบนต้นบทความ คิ้วนั้นจะมีช่วงเวลาที่เริ่มหงอกและบางลง จนดูจางเหมือนไม่มีคิ้ว รวมถึงในสาวๆหลายๆคนที่มีการถอนขนคิ้วจนทำให้เมื่ออายุเพิ่มขึ้นส่งผลให้คิ้วไม่ขึ้นในระยะยาว การสักคิ้วจะได้ช่วยเสริมโหวงเฮ้งได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทำให้ดูเด็กลง และ ดูสดใสมากขึ้นค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับ อายุกับการสักคิ้วในวันนี้ หวังว่าคงมีประโยชน์ต่อคนที่กำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับการสักคิ้วไม่มากก็น้อยค่ะ และหากใครกำลังมองหาสถาบันสักคิ้วเพื่อความงาม ทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบันสักเพื่อความงาม Crown Eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักร่วม 8 ปี ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน การันตีว่าผ่านการสักเพื่อความงามมาไม่ต่ำกว่า 6,000 เคสทำให้คุณมั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ด้านการสักที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ แน่นอนค่ะ หากคุณสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดมาได้ที่ 𝙻𝚒𝚗𝚎 :@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ เพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ








Opmerkingen

Beoordeeld met 0 uit 5 sterren.
Nog geen beoordelingen

Voeg een beoordeling toe
bottom of page