top of page
ค้นหา

หลังสักนมชมพูไปต้องดูแลอย่างไรบ้าง


การสักลานนมชมพู หรือการสักนมชมพู เป็นการสักเพื่อความงามที่แพร่หลาย และเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันนะคะ ไม่ว่าผู้ชายผู้หญิง ก็สามารถมาสักได้ที่สำคัญมีเทคนิคการสักที่ดีกว่าเมื่อก่อนอย่างมาก สีที่ได้จะเป็นธรรมชาติอย่างมากเนื่องด้วยผ่านการพัฒนามาแล้วอย่างหลากหลาย ในปัจจุบันเองก็มีสำหรับสักลานนมโดยเฉพาะแล้วด้วย นั้นจึงทำให้สามารถรับประกันได้เลยถึงความปลอดภัยอันดับหนึ่ง อย่างไรเสียการสักนมชมพู ก็ต้องมีการดูแลหลักสักไม่ต่างจากการสักแบบอื่นค่ะ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงการดูแลหลักงสักนมชมพูไปว่าต้องดูแลอย่างไรบ้างกันค่ะ


แน่นอนว่าการสักนมนั้นก็เหมือนกับการสักโดยทั่วไปค่ะมีช่วงเวลาที่ต้องผลัดลอกของเซลล์เช่นเดียวกับปากและคิ้วโดยการลอกของการสักนมจะอยู่ที่ 4-5 วัน จะอยู่ตรงการระหว่างการสักคิ้วและสักปากค่ะ โดยการดูแลหลักๆดูเหมือนการสักนมชมพูจะดูแลง่ายที่สุดในบรรดาการสักเพื่อความงามแล้วค่ะ เนื่องด้วยเป็นการดูแลที่ไม่ต่างจากการสักตัวเท่าไหร่ แน่นอนว่าจะมีตัวยาสำหรับทาให้ ในเคสของการสักนมเช่นเดียวกับการสักคิ้วและสักปาก สามารถทาได้เลยในช่วงที่กำลังเริ่มลอก และใช้ตัวแผ่นสำหรับปิดทับ เพื่อป้องกกันการเสียดสีเนื่องด้วยผิวหนังบริเวณนั้นจะเซนซิทิฟและอ่อนแอมากกว่าปกติ ร้านสักจะมีให้เพื่อไว้ใช้ดูแลค่ะ สามารถปิดไว้ได้ในกรณีทีต้องใส่เสื้อที่มีการเสียดสีโดยเฉพาะ และในช่วงที่ไม่ได้ออกไปการปล่อยให้แห้งไปเองตามเวลาก็เป็นเรื่องควรทำเพื่อป้องกันการอับชิ้นค่ะ ในช่วงหลังสักใหม่ ช่างสักจะทำการปิดทับไว้ให้ สามารถลอกออกได้เมื่อครบ 4 ชั่วโมงแล้ว ค่ะ และหากต้องการปิดทับอีกครั้ง ก็ให้ดูแลผิวหนังบริเวณนั้นให้แห้งสนิทแล้วค่อยปิดทับค่ะ แน่นอนไม่ต่างจากการสักคิ้วหรือสักปาก ในช่วงที่ผิวหนังบริเวณลานนมเริ่มลอก


ข้อห้ามอันดับต้นๆอีกข้อคือห้ามแกะหรือเกาสะเก็ดแผลเด็ดขาเนื่องด้วยการแกะหรือเกาจะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นลอกก่อนเวลาปกติส่งผลให้สีบริเวณนั้นไม่สม่ำเสมอหรือหนักสุดคือเกิดเป็นแผลเป็นถาวรได้ค่ะ การสักประเภทนี้ จะใช้เวลาให้สีดันขึ้นมาเหมือนกับปากคือใช้เวลา 2-3 เดือนเช่นกัน จะมีบางช่วงที่อาจจะคล้ำลงไปบ้างเช่นเดียวกับปากเนื่องจากเกิดจากอาการของการช้ำเข็มอาการพวกนี้จะจางหายไปในที่สุดในช่วง 30 วันแรกหรืออาจจะช้ากว่านั้นขึ้นอยู่กับการดูแลค่ะ แน่นอนว่าเช่นกับการสักปาก จะเห็นผลอย่างเห็นได้ชัดหลังการสักไปครั้งแรกค่ะ เมื่อครบ 90 วันแล้วผู้ถูกสักสามารถพิจารณาว่าจะมาเติมดีหรือไม่อีกครั้งได้เช่นกันเดียวกันกับการสักปากค่ะ


อย่างไรเสียการเลือกช่างสักที่มากประสบการณ์ก็ยังคงมีความจำเป็นอยู่นะคะ เนื่องด้วยผิวหนังบริเวณลานนมนั้นเซนซิทิฟอย่างมาก หากเลือกใช้สีสักผิดประเภท หรือสักผิดบริเวณก็อาจจะส่งผลต่อผลระยะยาวได้ค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว การคำนึงถึงประสบการณ์ที่ช่างสักมีเป็นสิ่งที่ควรคำนึงเป็นพิเศษในข้อนี้นะคะ รวมไปถึงการสักนมเองก็มีสีสักเฉพาะตัวเช่นกันการเลือกสถาบันสักที่มีสีสักตัวประเภทนี้รองรับเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากเพราะผลลัพธ์หลังลอกจะดีไม่ดีสีตรงนี้ก็สำคัญเช่นเดียวพอๆกับประสบการณ์ของช่างค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการดูแลหลังการสักนมบทความนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังมองหาสถาบันสักนมชมพูที่สักนมด้วยผู้มากประสบการณ์ รวมถึงมีการใช้สีสำหรับการสักนมโดยเฉพาะ อีกทั้งยังผ่านการเรียนสักนมจากหลักสูตรชั้นนำระดับโลกอีกด้วย ทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบันสักเพื่อความงาม crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ





Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page