top of page
ค้นหา

สูตรมาร์คหน้าลับที่สามารถหาได้จากของในตู้เย็นที่บ้านคุณ




ในยุคที่ผิวหน้าต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างผิดปกติอย่างต่อเนื่องร่วมไปถึงมลพิษที่มีอยู่ในปัจจุบันที่มาก

กว่าแต่ก่อนอย่างมากนั้นจึงทำให้ใบหน้า ต้องการสารอาหารมากเป็นปกติ แต่บางครั้งก็มีสูตรมาร์คเต็มไปหมดเสียจนลายตาไม่แน่ใจว่าควรเลือกแบบไหนดี หรือ บางครั้งในวันพักผ่อนที่เต็มอิ่มก็อยากจะดูแลตัวเองมั้งแต่กลับไม่มีมาร์คชีทสต็อคไว้เลย (แอดเป็นบ่อยมากค่ะ) จะสามารถแก้ไขยังไงได้บ้างนะ ในบทความนี้เรามาพูดถึงสูตรมาร์คหน้าลับที่คุณสามารถใช้จากส่วนผสมที่มีจากตู้เย็นที่บ้านคุณได้เลยกันค่ะ


แตงกวา โยเกิร์ต คู่พระนางอันดับหนึ่งตลอดกาล

แน่นอนว่าในหนังหลายๆเรื่อง แตงกวากับโยเกิร์ตดูจะเป็นสิ่งที่จะได้เห็นจนชินตากันอยู่บ่อยๆ นั้นก็เพราะในตัวแตงกวานั้นมีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูใบหน้าได้ดีนะคะ แตงกวาจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นรวมถึงยังสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ อีกทั้งเป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมสำหรับการบำรุงใต้ตาคล้ำ และในตัวโยเกิร์ตเองก็มีฤทธิ์ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื่นและยังเป็นอาหารผิวชั้นเยี่ยมอีกด้วยค่ะ


เบียร์ กับ ไข่ไก่ สูตรลับหน้าเด้งที่ถูกเปิดเผย

ทราบหรือไม่คะว่าเราสามารถมาร์คหน้าด้วยเบียร์ได้ด้วย จะช่วยในเรื่องของหน้าเนียนนุ่มดูเด็กค่ะ แต่จะให้ราดเบียร์ไปเลยก็น่าจะเป็นเรื่องที่ทำได้ยากอยู่จริงไหมคะ เราจึงจำเป็นต้องใช้ไข่ไก่เข้ามาช่วยในเรื่องของการทำให้มีความเป็นครีมมากขึ้นอีกทั้งตัวไข่ไก่เองก็ช่วยในเรื่องของเพิ่มความเนียนนุ่ม ลดรอยหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูสดใสขึ้นอีกด้วยค่ะ


นมจืด กับ มะเขือเทศ คู่หูมือปราบจุดด่างดำ หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส

เป็นอีกหนึ่งสูตรที่นิยมกันมากเลยสำหรับสูตรนี้ นมจืด กับ มะเขือเทศช่วยลดเลือนตัวจุดด่างดำค่ะ ลดความหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เพิ่มความเปล่งปลั่งดูอบชมพู เนื่องจากทั้งสองตัวมีอาหารผิวอย่างดี อีกทั้งในมะเขือเทศยังมีวิตามินสูงมากช่วยจึงช่วยในเรื่องของลดความหมองคล้ำอย่างมากอีกด้วยค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับสูตรมาร์คหน้าที่คุณสามารถหาได้จากที่บ้านหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆที่กำลังหาไอเดียการมาร์คหน้าง่ายๆอยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ และข้อสำคัญเลยก็คืออย่าลืมล้างส่วนผสมให้ดีรวมถึงเช็ควันหมดอายุของส่วนผสมก่อนทำการมาร์คทุกครั้งนะคะ และหากใครก็ตามที่กำลังมองหาสถาบันสักเพื่อความงามอยู่ทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบันสักเพื่อความงาม crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสมามากกว่า 6000 ทำให้รับประกันได้เลยค่ะว่าจะได้รับประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อย่างที่่คุณไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องของคิ้ว และ ปากอีกต่อไปเลยค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดก็สามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้แน่นอนค่ะ




Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page