top of page
ค้นหา

สักปากไปอยู่ได้นานแค่ไหน




การสักปากถือเป็นการสักเพื่อความงามที่ฮิตติดลมบนไม่แพ้การสักคิ้วเลยค่ะ แม้การดูแลจะยากกว่าคิ้ว แต่ก็ถือว่าเป็นผลตอบแทนที่คุ้มค่านะคะ เนื่องจาก การสักปากช่วยแก้ปัญหาในเรื่อง ปากคล้ำ ปากซีด หรือ รูปปากไม่สวยค่ะ ในวันที่ไม่แต่งหน้าทาปากเลยก็ไม่ทำให้หน้าซีดที่สำคัญเลย คือทำให้การทาลิปตรงสีมากขึ้นค่ะ เคยสงสัยไหมคะว่าทำไมตอนเราเลือก เราลองลิปเราว่าเราลองดีแล้วแต่พอมาทากับปากจริงๆกับเปลี่ยน นั้นเพราะว่าสีปากเดิมของเราทำให้สีปากเพี้ยนค่ะ และเพราะอย่างนั้นปัญหาตรงนี้จะหมดไปหากได้ทำการสักปากค่ะ แต่เพราะราคาของการสักปากนั้นเป็นการบริการที่มีราคาค่อนข้างสูงมีตั้งแต่หลักพันต้นๆถึงพันปลายๆเลยกันทีเดียวเพราะฉะนั้น หากต้องเสียเงินแล้วก็คงจะอยากทราบจริงไหมคะ ว่าเสียเงินไปจะคุ้มไหม บทความวันนี้มีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องระยะเวลา สักปากกันค่ะ


หากจะพูดถึงการสักปาก แล้วก็ต้องบอกก่อนว่าการสักปาก เนี่ยต่างจากการสักคิ้วค่ะ เพราะการสักคิ้ว สักไปเรื่ยยๆสักพักสีก็จะเฟดไปตามกาลเวลา เนื่องจากอย่างไรเสีย เซลล์ก็ต้องผลัดออกแต่กับสักปากจะต่างกันค่ะ โดยเฉพาะ การสักปากด้วยเทคนิค

Nano lips ที่ร้าน เพราะที่ร้านเน้นเรื่องสีเป็นหลักค่ะ ที่ Crown Eyebrow & Beauty เราเลือกใช้สีสักปากสำหรับสักปากโดยเฉพาะ ทำให้ผลลัพธ์ออกมาค่อนข้างดูจะเนียนไปสีปากมากค่ะ และเพราะแบบนั้นจึงทำให้ใช้เวลาที่สีจะดันขึ้นมาถึง 3 เดือนกันทีเดียว แต่เมื่อสีดันขึ้นมาแล้วจะทำให้สีที่สักไปเนี่ย ติดนานค่ะ ทำให้การสักปากนั้นคุ้มกว่า การสักคิ้วค่ะ เพราะการสักคิ้วนั้นยิ่งนานสีก็ต้องเฟด ต้องมาทำใหม่ แต่หากสักปากไปแล้ว ยิ่งนานสียิ่งสวยค่ะ แน่นอนว่าปากจะไม่กลับไปคล้ำหรือซีดอีกแน่นอน เรียกได้ว่าจบปัญหาเกี่ยวกับปากซีดปากคล้ำไปเลยค่ะ และที่สำคัญเนื่องจากเราใช้สีสักปากที่เป็นสีสักปากโดยเฉพาะทำให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาดูเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ เหมือนกับได้ปากตอนเด็กกลับคืนมาเลยหล่ะค่ะ และเพราะแบบนั้น การสักปากที่ร้านจึงเหมาะสำหรับทั้งชายทั้งหญิงเลยค่ะเนื่องจากเป็นงานสักที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และ สักเพื่อแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุโดยการผสมสีให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาเกี่ยวกับปากของลูกค้าแต่ละคน ทำให้ผลลัพธ์ที่ดูแทบไม่ออกว่าไปสักปากมาเลยหล่ะค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการสักปากในวันนี้หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับคนที่กำลังสงสัยและหาข้อมูลเกี่ยวกับการสักปากนะคะ และ และหากใครก็ตามที่ได้อ่านบทความนี้กำลังมองหาสถาบันสักคิ้วสักปากที่เป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ สักที่ยาวนานร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสสักมามากกว่า 6,000เคสแล้วหล่ะ ก็ทางเรากอยากจะฝาก สถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Σχόλια

Βαθμολογήθηκε με 0 από 5 αστέρια.
Δεν υπάρχουν ακόμη βαθμολογίες

Προσθέστε μια βαθμολογία
bottom of page