top of page
ค้นหา

สักปากชมพู แก้ปากคล้ำปากซีด ด้วยเทคนิคจากยุโรป Nano Lips



สาวหลายๆคน หากพูดถึงปัญหาของปากแล้ว ส่วนใหญ่คงจะเป็นปากคล้ำและปากซีดจริงไหมคะ บ่อยครั้งที่สาวๆอย่างเราต้องมานั้งเติมลิปอยู่ตลอดเพราะไม่อยากให้ใครเห็นปากคล้ำเสีย หรือ ปากซีดเสียจนไม่มีสีอย่างน่าตกใจนั้น แน่นอนในปัจจุบันมีลิปที่ติดทนติดนามอยู่เยอะมากๆเหมือนกัน แต่ลิปพวกนั้นก็ต้องแลกมากลับการที่เช็คออกยากเสียจนอารมณ์เสียอยู่บ่อยๆ จะดีกว่าไหมถ้าเราได้กลับมามีปากสีชมพูดูเป็นธรรมชาติอย่างมาก ราวกับได้ปากที่เราเคยมีเมื่อก่อนกลับมา


ในบทความนี้ที่แล้วเราพูดถึง ว่าการสักปากคืออะไร แล้วมันดีแค่ไหน แต่ในบทความนี้ ผู้เขียนอยากจะแนะนำเทคนิคที่ทางร้าน crown eyebrows and beauty ค่ะ นั้นคือการสักปากเทคนิคจากยุโรป Nano lips การสักปากของที่ร้านเนี่ยจะต่างกับที่อื่นค่ะ เพราะตรงที่ว่า ทางเราใช้สีสักออแกนิคสำหรับสักปากโดยเฉพาะนำเข้าจากเยอรมัน เป็นสิ่งที่เราเน้นเป็นหลักเลย ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากสักไปแล้วแน่นอนว่าปากจะไม่กลับมาคล้ำอีก และจะได้ปากที่สวยชมพูดูเป็นธรรมชาติมากๆ แน่นอนว่าไม่ผสมโลหะหนัก หรือผสมสีสักตัวที่เป็นอันตรายต่อริมฝีปากค่ะ ผลลัพธ์หลังลอกเนี่ยแค่เพียงทาลิปกลอสก็ออกจากบ้านได้แล้ว


ด้วยเทคนิคการผสมสีเฉพาะตัวที่จะผสมให้เฉพาะบุคคลเท่านั้น เพื่อเป้าหมายคือให้ได้ผลลัพธ์หลังลอกที่ดูออกมาชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ นั้นคือการผสมสีโดยอิงตามอันเดอร์โทนค่ะ จะไม่ใช่แค่ว่าสักไปเพื่อให้กลบสีเดิม แต่เป็นการใช้ประโยชน์จากสีเดิมที่มีกับการใช้สีใหม่เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยกลืนดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ใช้เวลาลอกเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้นแต่กลับ มีอายุของสีได้นานถึง 4-5 ปีทีเดียว เพราะการสักปากจะต่างจากการสักคิ้วค่ะ สักคิ้วจะค่อยๆเริ่มเฟด แต่การสักปาก ยิ่งนาวันเขาสิ่งจะยิ่งสวย และแน่นอนริมฝีปากเดิมจะไม่กลับมาคล้ำเสียอีก


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับการสักเทคนิค Nano lips ของทางร้าน น่าสนใจใช่ไหมคะ และหากสาวๆคนไหน ที่ต้องการแก้ไขปากคล้ำหรือปากซีด กำลังมองหาร้านสักปากที่น่าไว้ใจ ใช้สีที่ไม่เป็นอันตรายและได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักยาวนานถึง 8 ปี การันตีผ่านเคสมามากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน สามารถวางใจได้เลยค่ะ ว่าหนุ่มๆสาวๆทั้งหลายจะไม่ผิดหวังกับผลลัพธ์หลังลอกของทางร้านแน่นอนค่ะ สามารถทักไลน์มาสอบถามรายละเอียดได้ที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ ได้เลยนะคะ จะมีสาวๆแอดมินคอยตอบข้อซักถามรวมถึงรายละเอียดที่สาวๆอยากรู้แน่นอนค่ะ




Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page