top of page
ค้นหา

สักคิ้วไปอยู่ได้นานแค่ไหนกันนะ?


การสักคิ้ว การสักเพื่อความงามที่ถูกพัฒนาเปลี่ยนแปลง เพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบัน การสักคิ้วในปัจจุบันถูกพัฒนามาไกลและแตกต่างออกจากการสักในสมัยก่อนมากแล้ว ทั้งสี เทคนิค และเครื่องล้วนแล้วถูกรังสรรค์พัฒนาเปลี่ยนแปลงมาอย่างต่อเนื่องและแตกต่างจากสมัยก่อน ที่เป็นการสักแบบถาวร ในปัจจุบันการสักคิ้วส่วนใหญ่กลายเป็นการสักชนิด กึ่งถาวร เกือบหมดแล้ว และเพราะเหตุนั้นจึงทำให้ การสักคิ้วลดช่วงเวลาลงมาค่อนข้างมาก แต่เพราะการสักคิ้วนั้นเป็นบริการที่ถือว่าราคาสูงพอสมควร มีตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นกันไปตามแต่เทคนิคและความชำนาญของช่างสักคิ้วแต่ละคน ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง สักคิ้วไป ตัวสีสักคิ้วจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหนกันค่ะ


หากถามว่า การสักคิ้วนั้นอยู่ได้นานแค่ไหน ก็ต้องแยกออกเป็นสองประเภทนะคะ ในกรณีที่ สักหนึ่งครั้งเติมไปหนึ่งครั้ง สีสักจะอยู่ได้เต็มที่ 2-3 ปีเป็นอย่างต่ำค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวสภาพผิว และ การดูแลของแต่ละคนด้วย แน่นอนนว่าปัจจัยหลักๆที่ทำให้สักคิ้วก็เพื่อจะประหยัดเวลาในการใช้ชีวิตแต่ละวันลงไปจริงไหมคะ เหตุผลที่จะทำให้สีสักนั้นเฟดไปไวกว่าเวลาปกติคือการใช้ครีมไวท์เทนนิ่งค่ะ เพราะในครีมพวกนี้มีฤทธิ์ปรับสภาพผิวให้ขาว ตรงนี้แหละค่ะที่ทำให้สีสักจะเฟดลงไปเร็วกว่าปกติ แน่นอนว่าสามารถแก้ไขได้ในรอบเติมครั้งหลักจากสักแล้วหนึ่งครั้งเติมแล้วหนึ่งครั้งค่ะ แต่ในกรณีของการสักไปครั้งเดียวแล้วจบคอร์สไม่ได้มาเติมเลยสีสักจะอยู่กับเราที่ 8 เดือน - 1 ปีค่ะ หลังจากนั้นจะค่อยๆเฟดลงไปตามลำดับ ข้อดีของการสักคิ้วกึ่งถาวรก็คือสามารถ เปลี่ยนแปลงได้ในภายหลังค่ะ หากไม่พอใจทรง หรือไม่พอใจในเทคนิคการสักแต่ละแบบ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับความนานของการสักคิ้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่หาข้อมูลสิ่งนี้อยู่นะคะ ละหากใครก็ตามที่ได้อ่านบทความนี้กำลังมองหาสถาบันสักคิ้วที่เป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ สักที่ยาวนานร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสสักมามากกว่า 6,000เคสแล้วหล่ะ ก็ทางเรากอยากจะฝาก สถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page