top of page
ค้นหา

สักคิ้วแล้วไม่เติมเป็นอะไรไหม ?



คิดว่า คำถามนี้เป็นคำถามที่หลายๆคน น่าจะตั้งคำถามกันอยู่ค่อนข้างมาก เนื่องจาก บางครั้งตารางงานก็แสนยุ่ง การเจียดเวลามาสักหนึ่งครั้งก็นับว่ายุ่งยากแล้ว ถ้าต้องเสียเวลามาเติมอีกคนเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเสียเวลาอยู่มากพอสมควร การคำนวณถึงเป็นไปถึงสิ่งที่ตามมาก็เป็นเรื่องที่หลายๆคนน่าจะอยากรู้กัน วันนี้ เราจะมาพูดถึง หากไม่มาเติมคิ้วจะมีผลอะไรที่ตามมาไหมกันค่ะ


ก่อนที่เราจะรู้เหตุผลเราจะมาพูดถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมกันก่อนนะคะ ถ้าอิงตามข้อมูลของที่ร้าน ทางเราจะให้ลูกค้าพักผิวอยู่ที่ 45วันค่ะ แล้วถึงจะมาเติมได้ ถามว่าทำไมต้องพักผิวขนาดนั้น เพราะการสักเนี่ยคือการทำให้ร่างกายเป็นแผลค่ะ แม้จะเป็นแผลขนาดเล็ก แต่เกิดจากการกรีดซ้ำเพื่อนำสีสักไปติดอยู่ที่ผิว ทำให้เมื่อรวมๆกันแล้ว ร่างกายก็ยังคงต้องการการฟื้นฟูอยู่ค่ะ เหตุผลที่ต้องเว้นนานขนาดนั้นอีกข้อเป็นเพราะว่าหลังสักไป เมื่อคิ้วลอกกแล้วจะมีช่วงเวลาที่สีจะยังไม่ดันขึ้นอยู่เป็นเวลาราว 1 เดือนค่ะ ระหว่างนั้นอาจจะมีช่วงเวลาที่ส่วนที่ลอกก่อนสีซีดเหมือนสีไม่ติด อันนี้เป็นเรื่องปกติค่ะ หลังจากครบ 1 เดือนเมื่อสีดันครบแล้วก็จะได้คิ้วที่สมบูรณ์ในที่สุดค่ะ และเมื่อรวมกับ อีก 15เพื่อให้ผิวได้พักฟื้่นอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ เพื่อพร้อมสำหรับการเติมครั้งต่อไปค่ะ


แน่นอนว่าหากผลลัพธ์หลังลอก ในช่วง 1 เดือน ถึง 45 วันออกมาน่าพอใจแล้วการไม่มาเติมก็ได้เช่นกันค่ะ แต่ในกรณีที หลังสักไปแล้วผิวหนังหดตัว ทำให้คิ้วดูไม่น่าพอใจ หรือช่วงเวลาที่คิ้วกำลังเริ่มลอกนั้นเกิดอุบัติเหตุ ไม่ได้ตั้งใจพวกเผลอไปแกะหรือเกา หรือคิ้วเผลอโดนน้ำ การมาเก็บรายละเอียดในรอบเติม ก็จะเข้ามาช่วยในปัญหาตรงนี้ค่ะ และข้อดีอีกอย่างของการมาเติม คือจะสามารถยืดอายุของสีได้ 2-3 ปีทีเดียว หากไม่มาเติมสีจะอยู่ได้เพียง 8 เดือน - 1 ปีค่ะ หลังจากนั้นสีสักจะค่อยๆเฟดไปตามลำดับ ข้อดีคือหากไม่พอใจก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ เนื่องจากการสักคิ้วในปัจจุบันเป็นการสักกึ่งถาวร ค่ะจะไม่อยู่ติดเหมือนสมัยก่อนนั้นเอง


เป็นยังไงกันบ้าคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการเติมคิ้วในวันนี้ หวังว่าคงเป็นประโยชน์ต่อใครก็ตามที่กำลัง หาข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลตรงนี้อยู่นะคะ และหากใครก็ตามที่ได้อ่านบทความนี้กำลังมองหาสถาบันสักคิ้วที่เป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ สักที่ยาวนานร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสสักมามากกว่า 6,000เคสแล้วหล่ะ ก็ทางเรากอยากจะฝาก สถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page