top of page
ค้นหา

สักคิ้วมาแล้วไม่ชอบจะแก้ยังไงได้บ้าง


การสักคิ้วใน การสักเพื่อความงามที่แพร่หลายอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากการสักคิ้ว นั้นช่วยประหยัดระยะเวลาไปค่อนข้างมากรวมถึงเสริมความมั่นใจแม้ยามที่ไร้เครื่องสำอาง อย่างไรเสียเพราะการสักคิ้วนั้นแพร่หลายอย่างมาก แน่นอนย่อมมีช่างสักคิ้วเกิดใหม่ขึ้นทุกวันตามไปด้วย ในทุกๆช่างสักคิ้ว ก็จะมีลายเซ็นของตัวเอง มีรูปแบบมีแพทเทิร์นมีสไตล์การสักที่แตกต่างกันออกไปอย่างหลากหลาย ยังไม่รวมถึงความต่งของสภาพผิดในลูกค้าแต่ละคนอีก เพราะต่อให้ใช้ช่างสักคนเดียวกัน แต่สภาพผิว โครหน้าของแต่ละคนต่างกันผลลัพธ์ที่ได้ก็ต่างกันออกไป แต่จะเป็นยังไงหากสักคิ้วมาแล้วกลายเป็นว่าไม่ชอบคิ้วที่ตัวไปเองไปสักจะทำอย่างไรได้บ้าง บทความนี้มีคำตอบค่ะ


อย่างแรกสุดที่เกิดขึ้นหากสักคิ้วมาแล้วไม่ชอบ อย่างแรกสุดเลยที่อยากให้ผู้อ่านทำนั้นก็คือ ใจเย็นๆก่อนค่ะ ทราบหรือไม่คะว่าการสักคิ้วเนี่ย จะมีช่วยที่คิ้วกำลังเริ่มลอกค่ะ ช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่น่ากังวลใจอย่างมากสำหรับคนที่รับการสักไปเนื่องจากคิ้วที่สักมาเนี่ยเปลี่ยนไปอย่างมาก เพราะคิ้วกำลังลอก แน่นอนว่าจะมีช่วงที่คิ้วดูแหว่ง หรือ จุดที่ลอกไปก่อนเนี่ยดูซีดเหมือนสีไม่ติดรวมถึงทรงอาจจะผิดจากเดิมที่สักออกมาอยู่มาก จนทำให้รู้สึกว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า แต่ความจริงแล้วคือสีจะค่อยๆดันขึ้นมาทีหลังค่ะ แม้ในช่วงแรกๆจะดูเหมือนว่า คิ้วแหว่งหายไป หรือรูปทรงของคิ้วผิดไปจากตอนที่เพิ่งออกจากร้านสักใหม่ๆอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วสีสักจะค่อยๆดันขึ้นมาทีหลังค่ะ ใช้เวลาอยู่ที่ 1 เดือนนับจากวันที่สักวันแรก และเมื่อครบ 1 เดือนแล้วก็ยังรู้สึกว่าต้องแก้ไขอยู่ดีเราจะเข้าสู่ ขั้นตอนถัดไปกันค่ะ


แน่นอนสักมาไม่ชอบก็ต้องลบจริงไหมคะ ปัจจุบันมีวิธีการลบหลายแบบมาก จะด้วยการใช้สักทับก็ดี หรือการใช้น้ำยา หรือเลเซอร์ก็ดี มีการลบคิ้วให้เลือกหลากหลายค่ะ มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป บางอย่างอาจจะต้องรอให้สีอ่อนลงมาหน่อย หรือบางอย่างอาจจะต้องพักผิวก่อน รวมถึงบางอย่างก็ต้องใช้ระยะเวลานานเป็นพิเศษในการทำด้วย ทั้งนี้การศึกษาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ รวมถึงการหาร้านที่น่าเชื่อถือและ ลบด้วยผู้เชี่ยวชาญเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งนะคะ และหากที่พูดมาหมดนี้ยังไม่เข้าเค้าเสียเท่าไหร่ หรือ ไม่อยากเจ็บตัวอีกครั้งแล้ว การใช้ครีมที่มีคุณสมบัติจำพวกไวท์เทนนิ่ง ก็ช่วยให้สีสักนั้นจางลงได้ค่ะ หรือ การใช้คอนซิลเลอร์เข้าช่วยก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับตัวเลือกของการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับคิ้วในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังกังวลและหาข้อมูลอยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสีย สำหรับที่ร้าน crown eyebrow & beauty ของเรา มีบริการแก้คิ้วด้วยสีสักและ การใช้เลเซอร์ลบจากผู้เชี่ยวชาญให้บริการค่ะ หากใครกำลังมองหาร้านสักคิ้วที่ให้บริการแก้คิ้วหรือลบคิ้ว จากผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้ว ที่มากประสบการณ์ ทางเรากอยากจะฝาก สถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page