top of page
ค้นหา

สักคิ้วมาแล้วคิ้วดูหนาเกินไปต้องแก้ยังไงกันนะ


แน่นอนว่าในทุกๆของการสักคิ้ว ช่างสักที่เชี่ยวชาญจะทำการออกแบบทรงคิ้วให้ดูก่อนที่จะลงมือสักจริงเสมอ เพื่อเป็นการตกลงและแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงทรงคิ้วที่ลูกค้าจะได้รับไปหลังสักว่าหน้าตาคร่าวๆของทรงจะเป็นอย่างไร การออกแบบทรงคิ้วแต่ละครั้งจะเบสออนจากทรงคิ้วของผู้ถูกสักเป็นหลัก โดยอิงตามแนวขนคิ้วเพื่อป้องกันคิ้วกลายเป็นคิ้วสองหางหรือที่เรียกว่า สักหลุดจากแนวเส้นขนจริง อาจจะมีต้องกันออกบ้างในบางเคสเนื่องจาก ขนคิ้วเดิมอาจจะมีปัญหาคิ้วตกหรือขนคิ้วหนาเกินไป แต่อย่างไรเสีย ก็จะอิงตามแนวขนคิ้วเป็นหลัก แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหลังจากเดินออกมาจากร้านแล้ว เจ้าคิ้วที่อุตส่าต์เสียเงินไปสักมาเนี่ยกลับดูหนาเกินไป บทความนี้เราจะมาพูดถึง เหตุการณ์นี้กันค่ะ ว่าหากสักคิ้วมาแล้วคิ้วดูหนาเกินไปต้องแก้ยังไง


ก่อนที่เราจะเข้าถึงข้อมูลหลักเราจะมาคุยกันก่อนค่ะ ว่าการที่คิ้วดูหนาเกินไปเนี่ยมันเกิดจากอะไรได้บ้าง แน่นอนการวัดคิ้วก็เป็นส่วนหนึ่งแต่ทราบหรือไม่คะ ว่าการสักคิ้วเนี่ย ถึงจะพูดว่าเพื่อความงามแต่มันคือการทำให้ผิวหนังบริเวณคิ้วเนี่ยเกิดบาดแผลเพราะฉะนั้นแล้ว จะมีช่วงที่ผิวหนังบวมเนื่องจากมีเลือกเข้าไปคลั่งอยู่ค่ะ ทำให้คิ้วดูหนาอย่างน่าตกใจทีเดียวแต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อผิวหนังยุบตัวลง หดตัวลงทำให้เห็นได้ชัดว่าคิ้วจากที่ดูหนาเนี่ยกลับออกมาพอดี ในบางคนอาจจะรู้สึกว่าบางเกินไปด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นแล้วการใจเย็นๆค่อยๆ รอให้ครบ 1 เดือนจึงเป็นสิ่งสำคัญค่ะ เพราะขั้นตอนที่แผลสมานและร่างกายปรับตัวกับรอยสักได้ต้องใช้ระยะเวลามากพอสมควรเลย และเมื่อครบ 1 เดือนแล้ว หากคิ้วยังดูหนาอยู่ค่อยเสาะหาวิธีการแก้อีกทีก็ยังไม่สายเกินไปค่ะ


ในปัจจุบันเนื่องจากการสักคิ้วมีหลากหลายเทคนิคการลบเองก็มีหลากหลายวิธีค่ะ ทั้งการใช้สีสกินสักทับหรือแม้กระทั้งการใช้น้ำยาหรือเลเซอร์ก็ค่อนข้างแพร่หลายแล้วในปัจจุบันอาจจะ ต้องใช้เวลาหรือ ต้องเจ็บตัวบ้าง ก็จะเป็นข้อดีข้อเสียของแต่ละอย่างแตกต่างกันไปค่ะ อย่างไรเสียการหาร้านที่มีความเป็นมืออาชีพมากพอรวมถึง แน่ใจว่าเกิดจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเป็นเรื่องที่ควรให้ควมสำคัญอันดับหนึ่งนะคะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับทความเกี่ยวกับการการรับมือกับคิ้วหนาในวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาคิ้วที่สักมาเนี่ยหนาเกินไป ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสียหากใครกำลังมองหาร้านสักคิ้วที่ให้บริการการแก้คิ้ว และ การลบคิ้วจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์แล้วหล่ะก็ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page