top of page
ค้นหา

สักคิ้วผู้ชายธรรมชาติ เป็นไปได้ไหมในปัจจุบัน



อย่างที่เราพูดกันในหลายๆบทความเรื่องความเป็นธรรมชาติของงานคิ้ว ที่ Crown Eyebrows & Beauty เราเน้นความเป็นธรรมชาติเสมอไม่ว่าจะเป็นงานสักคิ้วผู้ชายหรืองานสักคิ้วผู้หญิงค่ะ เพียงแต่ว่าการสักทั้งสองแบบจะมีปลายทางที่ต่างกันค่อนข้างมาก ในการสักคิ้วผู้หญิงสิ่งที่เน้นกว่าความเป็นธรรมชาติเลยก็คือ ผลลัพธ์หลังลอกที่มีประสิทธิภาพและมีความเป็นคิ้วที่สวยงาม ตอบโจทย์ของปัญหาคิ้วของคนที่ถูกสักแต่ละคน แน่นอนว่ายังคงความเป็นธรรมชาติอยู่จะไม่เป็นปลิง หรือ หนาเป็นปื้นแน่นอน แต่ในการสักคิ้วผู้ชายจะต่างออกไปค่ะ เพราะการสักคิ้วผู้ชายไม่สามารถทำการเฉดดิ้งได้เหมือนการสักคิ้วของผู้หญิง เพราะคิ้วผู้ชายไม่จำเป็นต้องการความคมของทรงเท่าคิ้วของผู้หญิง จึงทำให้ การสักคิ้วของผู้ชายจะมีความยากของลายเส้น และ ความสลับซับซ้อนที่มากกว่า วันนี้เราจะมาพูดถึงความเป็นไปได้ของการสักคิ้วผู้ชายกันค่ะ ว่าสามารถเป็นธรรมชาติได้มากน้อยแค่ไหนกัน


การสักคิ้วในปัจจุบันอย่างที่เรารู้ดี มีเทคนิคมากมายที่พัฒนาอยู่ตลอด พระเอกของบทความวันนี้จะเป็นเกี่ยวกับเรื่องเทคนิคที่ให้ความเป็นธรรมชาติอย่างมากอย่างการสักแบบ Microblading For Men และ Hair Stroke For Men ค่ะ การสักทั้งสองแบบ มีความเป็นธรรมชาติ เหมือนกันเป็นตัวตั้งแต่สิ่งที่ ทำให้ทั้งสองอย่างแยกกันคืออุปกรณ์ที่ใช้สักค่ะ เพราะการสักแบบ microblading จะเป็นการสักโดยใช้เข็มเรียงกันเป็นใบมีด ในการเป็นตัวนำสีเข้าสู่ผิวหนัง แน่นอนว่าผลลัพธ์หลังลอกจะมีความเป็นเส้นมากกว่าและ มีความเสียหายกับผิวมากกว่า เนื่องจากเป็นการสักแบบแผลเปิด ทำให้ต้องใช้เวลาในการสมานของแผลค่ะ




ในขณะที่การสักแบบ Hair Stroke จะเป็นการใช้เข็มขนาดเล็กเพียงเข็มเดียวค่อยๆบรรจงสร้างลายเส้นที่เลียนแบบเส้นขนจริงๆ ตัวเส้นที่ได้จะมีความฟุ้งมากกว่าเพราะมากจากการที่เข็มสักลงไปที่ผิวหนังค่ะ ผลลัพธ์หลังลอกที่ได้จะทำให้เส้นขนคิ้วฟุ้งมากกว่า จะให้ความรู้สึกเหมือนเส้นขนอุยๆขึ้นมาทีละเส้นรวมกันเป็นคิ้วที่ดูหนาแทนการสักประเภทนี้ ข้อดีหลักๆเลยก็คือสามารถโดนน้ำได้เลย หลังสักไปแล้วไม่จำเป็นต้องมาระวังช่วงหลังสักมากนัก แต่สุดท้ายแล้วก็ยังต้องเว้นการขยี้คิ้วในช่วงคิ้วกำลังลอกอยู่ดีนะคะ แต่แน่นอนสิ่งที่ต้องแลกคือราคาและเวลาที่สูงกว่า การสักแบบ Microblading ค่ะ




  Hair Stroke For Men สักคิ้ว แฮร์สโตรค สำหรับคุณผู้ชาย

Hair Stroke For Men สักคิ้ว แฮร์สโตรค สำหรับคุณผู้ชาย

 Hair Stroke For Men สักคิ้ว แฮร์สโตรค สำหรับคุณผู้ชาย

Hair Stroke For Men สักคิ้ว แฮร์สโตรค สำหรับคุณผู้ชาย


เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับบทความเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการสักคิ้วให้ดูเป็นะรรมชาติในผู้ชายไม่น่ากลัว และเป็นธรรมชาติกว่าที่คิดในตอนแรกใช่ไหมคะ อย่างไรเสียการสักทั้งสองแบบ สิ่งที่ควรเน้นจริงๆคือความชำนาญของช่างสัก และคุณภาพของสี และเครื่องสักนะคะ เพราะคิ้วของผู้ชายจะมีความยากในการสร้างลายเส้น และ ต้องระวังเรื่องสีคิ้วมากกว่าค่ะ ยิ่งเน้นความเป็นธรรมชาติมากเท่าไหร่ ความสำคัญในการเรื่องความชำนาญ และ เลือกสีที่มีคุณภาพก็ต้องมากขึ้นเท่านั้นค่ะ อย่างไรเสียหากหนุ่มๆที่อ่านบทความนี้กำลังมองหา สถาบันสักคิ้วที่เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติ ช่างมีความชำนาญ และ คุณภาพสีที่ดีเยี่ยมเป็ฯแบรนด์สีจากยุโรป ทางเราก็อยากจะขอฝาก สถาบันสักคิ้ว Crown Eyebrows & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านสักคิ้ว ของอาจารย์ออย เจ้าของสถาบันผู้มีประสบการณ์ด้านการสักคิ้วร่วม 8 ปี การันตีผ่านการสักมามากกว่า 6,000เคส ทำให้หนุ่มๆสามารถมั่นใจได้ค่ะ ว่าจะได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติ และ สีที่คุณภาพมาตรฐานยุโรปกลับไปแน่นอน คิ้วจะเป็นธรรมชาติอย่างมาก และไม่ต้องกังวลเรื่องของการเฟดแดง เฟดเขียว ของคิ้วเลยค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page