top of page
ค้นหา

ลบคิ้วด้วยเลเซอร์ ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลบรอยสักคิ้ว


สักคิ้ว เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะแก้ไขปัญหา ขนคิ้วน้อย ขนคิ้วบางได้ แน่นอนว่า ในปัจจุบัน การสักคิ้วนั้นแพร่หลายเป็นอย่างมาก มีหลายราคาตั้งแต่ราคา พันต้นๆ จนไปถึง หลายหมื่น มีหลายเทคนิค ในการสัก แต่หากว่า สักมาแล้วเกิดไม่ชอบใจหล่ะ จะต้องทำยังไง เกิดสักมาแล้วคิ้วที่สักมาแล้วกลับเฟดแดง เฟดเขียวจนต้องมานั้งเขียนทุกวันไม่ต่างกับตอนที่ไม่ได้สักเลย จะแก้ยังไงได้บ้าง แน่นอนว่ามีวิธีการสักก็ต้องมีวิธีการลบค่ะ และวันนี้เราจะมาพูดถึงการลบคิ้ว ด้วยเลเซอร์กันค่ะ


ก่อนอื่นเรามาคุยกันก่อนว่าการลบคิ้วด้วยเลเซอร์คืออะไร การลบคิ้วด้วยเลเซอร์คือ การใช้แสงเลเซอร์ ที่มีความเข้มที่มากพอให้รอยสักถูกลบออกแต่ไม่มากพอที่จะเป็นอันตรายต่อผิวหนัง ตัวแสงเลเซอร์จะทำลาย สีที่ฝังอยู่ใต้คิ้วบริเวณที่โดนสักทำให้ รอยสักที่เคยสักมาค่อยๆจาง และหายไปในที่สุด


ในปัจจุบัน มีการพัฒนาเครื่องเลเซอร์สำหรับลบรอยสักมาแล้วหลายระบบ มีให้เลือกหลายแบบ แต่อันที่น่าสนใจจริงจะเป็น เครื่องลบคิ้ว รุ่น Pico laser เพราะเป็นรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจากรุ่นเก่า ทำให้ประสิทธิภาพในการลบที่ดีกว่า และลดอาการบาดเจ็บกว่ามากรวมถึงถนอมผิวมากกว่ารุ่นเดิมหลายเท่า ที่สำคัญนอกจากจะลบรอยสักได้แล้วนั้นยังเป็นการกระตุ้นคอลลาเจนได้อีกด้วย


หากถามว่าการลบคิ้วด้วยเลเซอร์เหมาะกับบุคคลประเภทไหนเป็นพิเศษ ก็ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับผู้มีปัญหา คิ้วแฟดแดง แฟดเขียวค่ะ เนื่องจากการลบคิ้วด้วยเลเซอร์ นั้นจะช่วยทำให้คิ้วที่เป็นรอยแดง หรือ รอยเขียวนั้นจางลง และทีนี้หากจะอยากสักใหม่อีกครั้งหรือ ทำการรักษาด้วยการเลเซอร์ต่อก็สามารถพิจารณาได้อีกทีนึงค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการลบคิ้วด้วยเลเซอร์ หวังว่าจะมีประโยชน์พอสำหรับผู้ที่สนใจไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสียการคำนึงถึง ความปลอดภัยในการเลือกร้านก็ยังคงสำคัญเป็นอันดับหนึ่งนะคะ และหากใครกำลังมองหาร้านสักคิ้วที่ให้บริการลบคิ้วจากผู้เชี่ยวชาญ ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับการสักคิ้วร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสมาแล้วมากกว่า 6,000 เคส หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page