top of page
ค้นหา

รวมเทคนิคเสกคิ้วฟูง่ายๆราวกับไม่เคยมีปัญหาคิ้วบางมาก่อน


เทรนด์การแต่งคิ้วฟูเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่เป็นที่นิยมอย่างมากมาตั้งแต่ปี 2020 นะคะ เทรนด์การแต่งคิ้วฟูเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่เน้นงานคิ้วให้ดูหนาราวกับว่า ภูมิใจในการมีขนคิ้วที่หนาชัดเจนและมีเส้นที่ค่อนข้างเยอะแต่ยังคงคำนึงถึงความเป็นทรงของคิ้วอยู่ จะเรียกได้ว่ามีความเป็นธรรมชาติแต่ก็มีความต้องการการความเป๊ะอยู่ด้วยเช่นกัน และเมื่ออยู่บนงานแต่งหน้าแบบโชว์ผิวยิ้งที่ให้การแต่งคิ้วสไตล์นีน้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขี้นค่ะ แต่เทรนด์คิ้วฟูนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้ง่ายๆ ในบางคนที่มีปัญหาขนคิ้วบาง หรือมีปัญหาขนคิ้วขึ้นไม่เต็มทรงก็อาจจะทำเทรนด์นี้ได้ลำบากหน่อย เพราะฉะนั้นแล้วในบทความนี้เราได้ไปรวบรวมเทคนิคสำหรับคนที่ต้องการให้คิ้วดูหนาฟูได้มาฝากกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการมีคิ้วบางไม่มากก็น้อยนะคะ


ไอเทมเบื้องต้นมาสคาร่าปัดคิ้ว

แน่นอนว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้คิ้วดูฟูขึ้น มาสคาร่าปัดคิ้วพวกนี้นั้นมีหลากหลายมากๆค่ะ มีทั้งแบบมีสีเพื่อย้อมขนคิ้ว มีทั้งแบบใสเพื่อช่วยให้คิ้วดูตั้ง หรือ แม้กระทั้งแว๊กส์สำหรัลล็อคคิวให้ดูฟู โดยคุณสามารถใช้มาสคาร่าปัดคิ้วปัดหลังจากที่เขียนคิ้วและ ปัดฝุ่นเพื่อเซ็ทคิ้วให้เรียบร้อยแล้ว ทริคก็คือให้ปัดย้อนเส้นขนคิ้วด้วยเจลเพียงเล็กน้อยในช่วงแรกก่อนแล้วค่อยใช้ปัดในทิศทางที่ต้องการ แน่นอนว่าไม่ใช่ปัดขึ้นอย่างเดียวแต่ให้ปัดโดยอิงตามแนวเส้นขนเดิมของคุณด้วยเพื่อความเป็นธรรมชาติค่ะ รวมถึงระวังปริมาณที่ใช้ด้วยเพราะคุณคงไม่อยากจะมีขนคิ้วแข็งเสียจนดูไม่เป็นธรรมชาติหรอกจริงไหมคะ


คิ้วฟูด้วยลายเส้นหลอก

ในเมื่อไม่มีขนคิ้วนัก การเสกลายเส้นขนคิ้วด้วยตัวเองขึ้นมาก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้นะคะ แน่นอนว่าต้องดูเรื่องสีและความหนาของเส้นเพื่อให้เนียนไปคิ้วมากที่สุด การใช้อายไลเนอร์ที่มีขนาดของพู่กันที่เล็กจะช่วยให้คุณสามารถสร้างขนคิ้วที่มีความเนียนและไกล้เคียงกับเส้นจริงได้ค่ะ แต่ต้องระวังให้เลือกเป็นแบบกันน้ำเพื่อป้องกันการเลือกระหว่างวันจนทำให้คิ้วนั้นเป็นดำปิ้นได้นะคะ แน่นอนว่าปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอางค์บางแบรนด์ที่ผลิตดินสอเขียนคิ้วที่สามารถสร้างเส้นคิ้วหลอกได้มาแล้วค่ะ ลองพิจารณาจากตรงนั้นดูก็จะช่วยให้คุณมีคิ้วที่หนาขึ้นได้ค่ะ


หลังจากที่เซ็ททุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เก็บปลายคิ้วด้วยกาวติดขนตา

หลังจากเซ็ททักอย่างด้วยตัวมาสคาร่าเจลปัดคิ้วแล้วและตามด้วย มาสคาร่าสีแล้ว ก็ให้เซ้ทในช่วยปลายคิ้วอีกทีด้วยกาวติดขนตาค่ะ การทำแบบนี้จะช่วยในเรื่องของใ้ห้คิ้วดูตั้งขึ้นได้ ในส่วนที่เจลไม่สามารถช่วยให้ตั้งได้ค่ะเพราะตรงช่วยปลายคิ้วนั้นเป็นส่วนที่คิ้วจะค่อนข้างยาวบางครั้งเจลไม่อาจจะทำให้ตั้งได้ตามต้องการ การใช้กาวจะช่วยให้ทุกอย่างเซ็ทตัวได้อย่างดีมากขึ้นค่ะ อีกทั้งการทำแบบนี้ยังช่วยทำให้คิ้วไม่ตกระหว่างว้นย่งขึ้นค่ะ แน่นอนว่าควรเลือกแบบใสเพื่อไม่ให้คิ้วดูเป็นคราบเมื่อกาวแห้ง นะคะ


ไม่มีเจลปัดคิ้วหรือมาสคาร่าคิ้วเหรอไม่มีปัญหา ลองใช้แว็กดูสิแล้วคุณจะประหลาดใจ

แน่นอนว่าการจะให้ซื้อเครื่องสำอางค์ใหม่ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนของเทรนด์ดูจะเป็นการสิ้นเปลืองเกินไปนะคะ แน่นอนว่าการอะแดปในสิ่งที่มีอยู่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินไปได้ระดับนึงเพราะ แน่นอนว่าแว็กผมเป็นสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจมากๆค่ะ เนื่องจากมีความเหนียวและเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเซ็ทผมอยู่แล้ว วิธีใช้ง่ายๆก็แค่เพียงใช้แปรงปัดขนคิ้วปัดขึ้นมาเบาๆแล้วปัดที่ขนคิ้วเบาๆตามแนวเส้นขนที่ต้องการจากนั้น เก็บงานด้วยการใช้กาวติดขนตาจะช่วยให้คิ้วของคุณดูฟูขึ้นค่ะ แน่นอนว่าหากคุณเป็นคนที่มีปัญหาขนคิ้วบางคุณสามรถเติมเต็มช่องว่างระหว่างคิ้วได้ด้วยการใช้อายชาโดว์เติมเงาของคิ้วเพื่อให้คิ้วดูเป็นทรงและยังดูมีขยคิ้วอยู่ค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับเสกคิ้วฟูในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ต้องการมีคิ้วฟู แต่คิ้วจริงกับสู้กลับได้เป็นอย่างดีนะคะ แน่นอนว่าหากสุดท้ายแล้วเทคนิคพวกนี้ไม่ตอบโจทย์คุณในเรื่องของความยุ่งยากการพิจารณาในเรื่องของการสักคิ้ว แล้วลองเสริมทริคพวกนี้เข้าไปดูอาจจะช่วยคุณได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานคิ้วเดิมที่คุณมีด้วยนะคะ และหากกำลังมองหาสถาบันการสักเพื่อความงามที่มีช่างมากประสบการณ์ ทางเราก็อยากขอฝากสถาบันการสักเพื่อความงาม crown eyebrow & beauty ไว้ให้พิจารณาด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามยาวนานถึง 8 ปี การันตีผ่านเคสการสักมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณมั่นใจได้เลยค่ะว่าจะได้รับประสบการณ์ด้านการสักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแน่นอน หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page