top of page
ค้นหา

รวมบริการงานบิวตี้เกี่ยวกับ 'คิ้ว' ที่คุณควรรู้





'คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า'คงเป็นคำที่หลายคนเคยได้ยินผ่านหู อยู่บ่อยๆและคิดว่า คำนี้คงไม่เกินจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะการแต่งหน้าจะสมบูรณ์หรือไม่ บางครั้งคิ้วก็เป็นตัวกำหนดมูดแอนโทนที่ชัดเจนที่สุด เพราะคิ้วเองหากผิดซักองศาก็ทำให้หน้าเปลี่่ยนได้เลยค่ะ ในปัจจุบันมีงานบิวตี้ที่เกี่ยวข้องกับคิ้วอย่างหลากหลายมากในปัจจุบัน ค่ะทั้งหมดล้วนแล้วแต่สร้างมาเพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาเกี่ยวกับคิ้วได้หลากหลายมากขึ้นค่ะ ในบทความในวันนี้เราจะมาพูดถึง งานบิวตี้แต่ละอย่างกันค่ะ เพื่อที่คุณอาจจะได้พบบริการที่ตอบโจทย์ปัญหาของคิ้วคุณได้ดีที่สุดค่ะ


ก่อนอื่นเราจะต้องแบ่งประเภทกันก่อนนะคะ ในปัจจุบันทิศทางของบริการงานบิวตี้จะ มีสองอย่างใหญ่ที่แบ่งอย่างเห็นได้ชัด ก็คือบริการเกี่ยวกับการเสริม เติม สำหรับคนที่มีปัญหาขนคิ้วน้อย ขนคิ้วไม่เต็มทรง และบริการเกี่ยวกับ การแต่งเอาคิ้วบางส่วนออกเพื่อให้คิ้วดูเป็นทรงค่ะ ทั้งสองแบบล้วนแล้วออกมาเพื่อตอบโจทย์ของปัญหาคิ้วแต่ละแบบค่ะ


การเสริมเพื่อเติมสำหรับปัญหาขนคิ้วบาง ขนคิ้วน้อย ในเคสของเสริม เพื่อให้คิ้วดูเต็มขึ้น แก้ปัญหาในเคสของขนคิ้วไม่เต็มทรง ขนคิ้วบาง ขนคิ้วน้อย ทำให้ดูเหมือนไม่มีคิ้ว ต้องมานั้งเติมนั้งเขียนในทุกวัน


การสักคิ้ว

การสักคิ้วในปัจจุบันคือการสักโดยการใช้เข็มขนาดเล็กทำการสร้างลายเส้นแต่ละเส้นขนด้วยความประณีต ที่ละเส้นเพื่อให้ได้งานคิ้วที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมากและในบางเทคนิคสามารถสร้งเส้นความหนักเบาได้ ซึ่งนั้นทำให้เส้นมีความเป็นธรรมชาติและมีความใกล้เคียงขนคิ้วจริงยิ่งขึ้นค่ะ

แน่นอนว่าเป็นการสักคิ้วเป็นบริการบิวตี้ที่ผู้คนในปัจจุบันจะคิดถึงเป็นอันดับแรก เพราะ สะดวกสบาย และราคาไม่แพงมากค่ะ รวมถึงมีประเภทการสักที่หลากหลายตอบโจทย์ปัญหาคิ้วแต่ละแบบที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงมีบริการที่หลากหลายผู้ให้บริการอย่างมากในปัจจุบัน และมีเทคนิคที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมากค่ะ

การปลูกคิ้ว

การปลูกคิ้วคือการย้ายเซลล์รากผมจากบริเวณที่ไม่มีตอบรับฮอร์โมนเพศนำมาปลูกบริเวณคิ้ว เพื่อให้ได้บริเวณที่ขนคิ้วขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือบริเวณที่คิ้วขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

แม้ว่าราคาของการปลูกคิ้ว จะค่อนข้างสูงแตกต่างจากการเสริมคิ้วแบบอื่นและแลกมาด้วยการผ่าตัดก็จริงอยู่แต่ก็ถือว่าเป็นบริการที่ทำให้คุณได้คิ้วใหม่และตอบโจทย์ของปัญหาขนคิ้วบางและขนคิ้วได้ดีเลยค่ะ


การลิฟติ้งขนคิ้ว

การลิฟติ้งขนคิ้วเกิดจากเทรนด์ขนคิ้วฟูที่ฮิตติดแทรนด์อย่างมากลากยาวมาถึงในปัจจุบันค่ะ การลิฟติ้งขนคิ้วคือการที่ช่างจะใช้น้ำยาสำหรับยกคิ้วให้ดูตั้งและฟูขึ้นค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือทำให้คิ้วดูหนาและฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แน่นอนว่าการลิฟติ้งไม่ได้เหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาขนคิ้วน้อยค่ะ จะตอบโจทย์ในเคสของขนคิ้วยังมีบ้าง ไม่ถึงขั้นบรงมากหรือไม่มีหางค่ะ แต่ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการให้คิ้วดูหนาขึ้นค่ะ


การแต่งคิ้ว ในเคสของคนที่ขนคิ้วหนา ไม่ได้ทรง

ในเคสของการแต่งคือการเอาออกให้คิ้วได้เป็นทรงมากขึ้นค่ะ แน่นอนว่าเคสของคิ้วแต่ไม่เป็นทรงนั้นปัญหาเดียวที่เกิดขึ้นเลยคือคิ้วขึ้นในพื้นที่ที่ไม่ต้องการให้ขึ้นค่ะทำให้ทรงคิ้วดูไม่เป็นทรงดูรก และทำให้เขียนคิ้วได้ยากยิ่งเขียนก็ยิ่งดูหนา


การกันคิ้ว

แน่นอนว่ามันเป็นบริการพื้นฐานสำหรับการแต่งคิ้วทั่วไป แต่การกันด้วยตัวเองนั้นบางคนอาจจะทำได้ยากในช่วงแรกและเมื่อจับทางได้ก็เริ่มกันได้ดีขึ้นในช่วงหลัง แต่หลายๆคนเองก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับมันอยู่เหมือนเดิม การกันคิ้วมีบริการหลายแบบค่ะ ทั้งการใช้ใบมีดโกนแต่งทรงให้ การใช้ด้ายในการถอนคิ้ว หรือการใช้แหนบดึงออก แต่ละแบบแต่ละอย่างจะมีความยากง่ายและมีข้อดีของตัวเองค่ะ แต่ปลายทางคือการที่ทำให้คุณได้ทรงคิ้วที่เป๊ะสวยเป็นทรงค่ะ


การแว๊กซ์ขนคิ้ว

การแว๊กซ์ขนคิ้วคือการใช้แว๊กซ์ร้อนในการดึงขนคิ้วออกมาค่ะ การแว๊กซ์ขนคิ้วข้อดีคือจะเก็บพวกขนอุยๆทั้งหมดที่ทำให้คิ้วไม่เป็นทรงหรือทรงดูเพี้ยนออกไปค่ะ คิ้วที่ได้จะได้ทรงคิ้วที่ดูเต็มเป็นทรงสวย อีกทั้งยังไม่ต้องทำบ่อยต่างจากการกันออกค่ะ แต่อย่างเสียการแว็กซ์ขนคิ้วก็ยังถือว่าเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ถึงผลระยะยาวอยู่ค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบริการที่เรารวบรวมมาในวันนี้ ยังมีอีกหลายๆบริการที่เราไม่ได้พูดถึงในบทความนี้อยู่บ้างนะคะ เพราะการคิ้วเป็นอะไรที่สามารถเปลี่ยนผันไปได้ตามกาลเวลา และสามารถพลิกแพลนได้เสมอค่ะ แต่ก็มีปลายทางแบบเดียวกันคือการทำให้คุณมีคิ้วสวยเป็นทรงสมบูรณ์แบบค่ะ แต่อย่างไรเสียการเลือกบริการที่เข้ากับปัญหาคิ้วที่คุณมีให้เข้ากับคุณมากที่สุดก็ยังเป็นเรื่องสำคัญอยู่นะคะ การที่รู้ปัญหาที่คุณมี และเลือกบริการที่ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุดจะช่วยให้คุณสามารถมีคิ้วใหม่ที่เปล่งประกายสมกับคำพูดที่ว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เลยหล่ะค่ะ


อย่างไรเสียหากคุณเป็นคนนึงที่มีปัญหาเกี่ยวกับคิ้วที่ว่ามาอยู่และกำลังมองหาสถาบันการสักเพื่อความงามที่มีบริการจากช่างมากประสบการณ์ และมีการเลือกใช้อุปกรณ์เกรดพรีเมี่ยมชั้นดีหล่ะก็ทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบันสักเพื่อความงาม crown eyebrow & beauty ให้คุณพิจารณาดูค่ะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ค่ะว่าจะได้ประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพกลับไปแน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page