top of page
ค้นหา

มีแพลนจะสักคิ้วอยู่ใช่ไหม รวมสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจสักค่ะ


คิ้วเป็นอวัยวะที่สาวๆหลายคนหวงแหน เพราะเมื่อปราศจาก มงกุฎของใบหน้าแล้วนั้นก็ทำให้เสียมู๊ดแอนโทนที่สำคัญที่สุดไปเลย เพราะฉะนั้นแล้วการเขียนคิ้วจึงดูเป็นอะไรที่สาวๆเลือกที่จะแต่งหากต้องเผชิญหน้ากับเวลาที่รีบเร่งจน สาวๆหลายคนพูดกันบ่อยๆว่า ขาดอะไรก็ขาดได้แต่ขาดคิ้วอยู่ไม่ได้ เพราะฉะนั้นแล้วการสักคิ้วจึงเข้ามามีบทบาทค่ะ แน่นอนการต้องมานั้นเล็งโครงทุกวันเป็นเรื่องที่เสียเวลาอย่างมาก สาวๆที่หัดแต่งหน้าใหม่ๆหลายคนก็จะติดอยู่ที่ส่วนนี้ค่อนข้างนาน บางครั้งเขียนแล้วลบๆ หลายครั้งก็ท้อใจไปเลยก็มี การสักคิ้วจึงไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วอีกแล้วในปัจจุบัน


เพราะการสักคิ้วในตอนนี้ จะไม่เหมือนกับการสักคิ้วสมัยก่อนที่จะเป็นขีดเดียวเล็กๆ หรือเป็นรอยใหญ่ เหมือนเอาสแตมป์มาประทับเอาไว้ แต่เป็นการสักโดยมีเป้าหมายให้ได้ผลลัพธ์หลังลอกที่เป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ และเพราะเหตุนี้ การสักคิ้วจึงเป็นที่นิยมในหมู่สาวในปัจจุบันเป็นอย่างมากค่ะ เพราะทำให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านในวันเร่งรีบได้ดี


เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมโดยการหาข้อมูลที่ควรรู้ เพื่อไม่ให้ตระหนกเมื่อถึงเวลาสัก

การหาข้อมูลก่อนตัดสินใจเป็นเรื่องที่ควรทำอันดับต้นๆค่ะ การหาข้อมูลของแต่ละร้านทำรีเซิร์ทว่าแต่ละร้านเป็นยังไงเป็นเรื่องที่ทางเราแนะนำอยากให้คุณทำก่อนตัดสินใจนัดจองคิวค่ะ เพราะแต่ละร้าน ช่างสักแต่ละคนจะมีวิธีการสักคิ้วที่ต่างกัน ราวกับว่าวิธีการสักของแต่ละคนเป็นเหมือนลายเซ็นเฉพาะตัวบุคคล เพราะฉะนั้นแล้วการมองร้านที่มีสไตล์แบบที่คุณอยากได้เป็นเรื่องที่ควรคำนึงถึงเป็นพิเศษค่ะ รวมถึงศึกษาถึงวิธีการดูแลตัว และ วิธีการเตรียมตัว เพื่อที่จะรู้วิธีการรับมือหากมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน


การสักคิ้วในปัจจุบัน เป็นการสักแบบกึ่งถาวร

อย่างที่เราทราบดี การสักในปัจจุบันที่เด่นๆจะมีสองแบบ คือการสัก Microblading กับ การสัก แบบ hair stroke ที่นี้เนี่ยการสักสองแบบนี่เป็นการสักแบบกึ่งถาวรค่ะ ด้วยการสักที่จะลึกเพียงแค่ กระดาษA4 เท่านั้น และจะสักลงไปแค่เพียงผิวชั้นนอกเท่านั้นค่ะ เพื่อป้อง การเฟดเป็นสีเขียวของสี และเพื่อที่ให้อนาคตสามารถปรับเปลี่ยนทรงได้ทีหลังค่ะ


คิ้วไม่สามารถเท่ากันได้ 100%

แน่นอนว่าหลังสักจะมีช่วงที่ลูกค้าจะกังวลเป็นพิเศษ คิ้วเหมือนจะไม่เท่ากันหรือเปล่า คิ้วแหว่งไหม ขนาดหัวกับท้ายไม่เท่ากัน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ค่ะเพราะว่า ในช่วงหลังลอกไปแล้ว สี ขนาด ทรง ทุกอย่างจะเข้าที่และคงที่ เมื่อครบ 1 เดือนหลังสักไปแล้วค่ะ และแน่นอนในเรื่องความเท่ากัน 100% หากสังเกตุดีๆในแต่ละวันที่เขียนคิ้วจะพบว่ามีฝั่งหนึ่งที่เขียนได้ง่ายกว่าและอีกฝั่งเขียนยากกว่า นั้นเป็นเพราะว่าใบหน้าทั้งสองเรามีส่วนไม่เท่ากันค่ะ อาจจะมีโหนกแก้ม หรือ โหนกคิ้วของอีกฝั่งที่สูงกว่า แต่ช่างสักทุกคนจะพยายามทำให้เท่ากันให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนการสักคิ้ว หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจกำลังจะสักคิ้ว ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างนึงที่อยากฝากเสมอสำหรับทุกท่านที่สักคิ้วการสอบถามรายละเอียดในส่วนที่ไม่มั่นใจเป็นเรื่องดีนะคะ เพราะสุดท้ายคิ้วที่สักเนี่ยจะอยู่กับเราไปอีกพักใหญ่ๆเลยเพราะฉะนั้นแล้ว การเข้าใจขั้นตอนทั้งหมด เพื่อที่จะได้เตรียมรับมือ กับผลลัพธ์ที่ไม่คาดฝันไว้ก่อนเป็นเรื่องดีค่ะ อย่างไรเสีย หากสาวๆท่านใดกำลังมองหา สถาบันสักคิ้วที่ไว้วางใจได้ ทางเราก็อยากจะขอฝาก สถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่มากกว่า 8 ปี และ การันตีสักมากมากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ









Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page