top of page
ค้นหา

มีคิ้วเป็นทุนเดิมอยู่แล้วควรสักคิ้วไหม


แน่นอนว่าคำถามนี้ เป็นคำถามที่สาวๆที่มีคิ้วหนาอยู่แล้ว นึกถึงอันดับต้นๆ เพราะปัญหาเกี่ยวกับการมีคิ้วหนา ส่วนใหญ่คือการที่มีคิ้วหนาและมีขนคิ้วที่เยอะเกินไปจนดูไม่เป็นทรง หรือมีขนคิ้วที่หนาก็จริงแต่ไม่เต็มทรง สาวๆที่มีขนคิ้วหนาคงจะเกิดคำถามในใจว่าระหว่างการแว็กขนกับ การสักคิ้วอันไหนคือสิ่งที่ควรทำกันแน่ จริงไหมคะ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง เหตุผลที่สาวคิ้วหนาควรสักคิ้วกันค่ะ


เมื่อมองดูดีๆแล้ว การสักคิ้วเหมือนจะเกิดมาเพื่อตอบโจทย์สาวที่มีคิ้วบางหรือขนคิ้วไม่เต็มทรงมากกว่า แต่ในสาวที่ขนคิ้วหนาอยู่แล้ว เนี่ยจะเหมาะกับการสักคิ้วไหมอันนี้เป็นอีกเรื่องนึงเลยนะคะจริงไหม เพราะการสักคิ้วเนี่ยดูเหมือนว่าจะเป็นการทำให้คิ้วที่มีเนี่ยดูหนาและเข้มขึ้นไปอีก แต่รู้หรือไม่คะ ว่าที่ร้าน Crown Eyebrow & Beauty ของเราก็มีลูกค้าจำนวนไม่น้อยเลยที่มีคิ้วแต่ก็เลือกมาสักคิ้ว เนื่องจากเพราะมีปัญหาเกี่ยวกับคิ้วไม่ไปทรงค่ะ หรือในบางคนมีคิ้วหนาในช่วงหัวคิ้วแต่ช่วงปลายคิ้วกลับไม่มีเลยอันเนื่องมาจากการถอนคิ้วค่ะ แน่นอนว่าการสักคิ้วเป็นการแก้ปัญหาอย่างหนึ่งของสาวคิ้วหนาเช่นเดียวกันค่ะ สาวที่มีคิ้วอยู่แล้วแต่ยังเลือกมาสัก ก็เพื่อใช้รอยสักตรงนั้นเป็นเส้นไกด์ไลน์สำหรับการกันคิ้วค่ะ รวมถึง สาวๆที่มีคิ้วหนาแต่ว่าไม่เต็มทรงก็เลือกใช้วิธีการสักเพื่อทำให้คิ้วดูเต็มเป็นทรงมากขึ้นค่ะ


และหากจะให้ตอบคำถามของชื่อบทความแล้วหล่ะก็ แอดมินก็ต้องตอบว่า สักได้ค่ะ แต่อย่างไรเสียก็ต้องเบสออนจากความต้องการของสาวๆเองด้วยนะคะ เพราะการสักคิ้วเป็นการแก้ปัญหาอย่างนึงเท่านั้น ในบางรายคนการกันคิ้วอาจจะตอบโจทย์มากกว่า และในบางคนการสักคิ้กก็ตอบโจทย์มากกว่าค่ะอย่างไรเสียการคำนึงถึง การใช้ชีวิตประจำวันความยากง่ายแต่ละอย่างด้วยค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับเหตุผลที่สาวคิ้วหนาควรสักคิ้วกันบทความนี้คะ หวังว่าคงจะให้คำตอบที่ชัดเจนกับสาวๆที่มีปัญหานี้อยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสีย ละหากใครก็ตามที่ได้อ่านบทความนี้กำลังมองหาสถาบันสักคิ้วที่เป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ สักที่ยาวนานร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสสักมามากกว่า 6,000เคสแล้วหล่ะ ก็ทางเรากอยากจะฝาก สถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page