top of page
ค้นหา

มาสคาร่าปัดคิ้ว ไอเทมเด็ดที่ต้องมีหากอยากคิ้วปัง



เทรนด์ในปัจจุบันในเรื่องของคิ้วนั้นมี เทรนด์ที่ฮิตติดลมบนอย่างมากก็คืองานคิ้วฟู ที่ฮิตๆกันในปัจจุบันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ฮิตติดลมบนที่มีมาเนิ่นนานตั้งแต่ช่วงโควิคระบาดใหม่ทีเดียวฉันคิดว่ามันน่าจะเกิดจากการที่เราต้องสวมหน้าการอนามัยค่ะ เพราะแน่นอนว่าผิวหน้ากว่าครึ่งโดนปิดไปด้วย จึงจำเป็นให้ต้องเผยส่วนที่มีเสน่ห์อย่างคิ้วหรือตาให้โดดเด่นอยู่เสมอ ในบทความวันนี้เราจะมาพูดถึงไอเทมที่คุณขาดไม่ได้ หากคุณต้องการอยากมีคิ้วฟูสวย ปังอย่างเรียกไม่ได้เลย


มาสคาร่าปัดคิ้วคืออะไร

มาสคาร่าปัดคิ้วในช่วงแรกเป็นมาสคาร่าที่ใช้ไว้เพื่อเปลี่ยนสีคิ้วค่ะ ในช่วงที่เทรนด์ผมสีอ่อนนั้นฮิตติดลมบน การมีคิ้วสีดำเข้มธรรมชาติก็คงจะขัดต่อผมบลอนด์ที่คุณได้ทำการย้อมและกัดอย่างหนักจริงไหมคะ มาสคาร่าปัดคิ้วจึงเกิดเป็นกระแสขึ้นมาค่ะ แน่นอนว่าในปัจจุบันนั้นต่างออกไป มาสคาร่าปัดคิ้วในปัจจุบันนั้นจะเป็นเรื่องของการปัดเพื่อยกโคนแทน จะถูกออกแบบให้ทำหน้าที่เซ็ทคิ้วให้ตั้งตรงเหมือนเราใช้เจลแต่งผลค่ะ โดนผลิตภัณฑ์จะมาในรูปของสีสันเพื่อให้คุณสามารถแต่งคิ้วได้หลากหลายมากขึ้นค่ะ และมีหลากหลายแบบ หลายยี่ห้อให้คุณใช้แต่ละแบบก็จะแตกต่างกันในเรื่องของความคนทนรวมถึงความเป็นธรรมชาติหลังจากเซ็ทตัวแล้วค่ะ แต่ก็มีอยู่หลายเทคนิคที่แนะนำในเลือกใช้กาวติดขนตาแบบใส่ในการเซ็ทคิ้วแทนการใช้มาสคาร่าปัดคิ้วเช่นกันค่ะ


มาสคาร่าปัดคิ้วไอเทมยอดฮิตที่เป็นมากกว่าเทรนด์

ทราบหรือไม่คะ ว่าอวัยวะในร่างกายเราที่มีสองด้านจะมีลักษณ์หรือ ขนาดที่อาจจะไม่เท่ากันหรือไม่เหมือนกันได้ คิ้วก็เช่นกันค่ะ ในหลายๆท่านอาจจะค้นพบว่า เวลาเราทำการเขียนคิ้วจะมีด้านนึงที่คุณสามารถเสกคิ้วสวยๆได้ง่ายๆ ราวกับดีดนิ้วแต่ในอีกข้างกับยากกว่า เหตุผลหลักคือเพราะรูปหน้าและกระดูกบนใบหน้าเราไม่เท่ากันค่ะ แต่อีกอย่างที่ทำให้คิ้วสองด้านไม่เหมือนกันคือการใช้ของขนคิ้วที่ต่างกันค่ะ คุณสามารถมีขนคิ้วด้านนึงเฉียงข้างอีกด้านอาจจะเฉียงขึ้นได้ โดยไม่ทราบสาเหตุเลย แน่นอนว่ามันไม่ใช้ปัญหาใหญ่อะไรแต่บางครั้งสาวๆอย่างเราก็จะเห็นข้อผิดพลาดนั้นอยู่บ่อยจริงไหมคะ ตรงนี้แหละค่ะที่ทำให้มาสคาร่าปัดคิ้วมีผลอย่างมาก เพราะคุณสามารถเซ็ทขนคิ้วได้ดั่งใจหากคุณมีมาสคาร่าคุณภาพดีสำหรับปัดคิ้วค่ะ


เทคนิคลับๆสำหรับเสกขนคิ้วให้ได้ดั่งใจ

มาสคาร่าปัดคิ้วพวกนี้จะมีส่วนผสมของเจล อยู่นิดหน่อยค่ะเพื่อทำให้ขนคิ้วของคุณแข็งและเซ็มตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นคุณควรจะดูให้ได้ว่าอยากให้ตรงไหนตั้งฟูดูสวย เพราะการปัดทั่วทั้งคิ้วอาจจะทำให้คุณได้ลุคที่คุณไม่ต้องการก็ได้ เทคนิคก็คือใช้มาสคาร่าปัดย้อนจากหางมาหัว และปัดเซ็ทเป็นทรงตามที่ต้องการอีกทีนึงค่ะ จะช่วยให้คุณสามารถทำให้คิ้วเซ็ทเป็นทรงอยู่ทน และสามารถทำให้คิ้วดูฟูอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ แน่นอนว่าต้องไม่ปัดกระจุกเดียวซ้ำมากๆจนเกินไปจนทำให้เจลนั้นแข็งเป็นก้อนด้วยนะคะ เพราะการปัดมากเกินไปจะทำให้ขนคิ้วดูกระจุกเป็นก้อนค่ะ


จะลืมอะไรก็ได้แต่ห้ามลืมกันและตัดแต่งทรงคิ้วให้ได้ทรงเด็ดขาด

การตัดแต่งและกันทรงคิ้ว ก็ไม่ต่างอะไรจากการตัดแต่งทรงผมนะคะ เพราะหากคุณปล่อยให้คิ้วไม่เป็นทรงมีความยาวที่ไม่เท่ากันการที่จะมีคิ้วฟูจากการใช้มาสคาร่าปัดคิ้วก็จะทำให้ทำได้ยากขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วการใช้กรรไกรตัดแต่งความยาวของขนคิ้วให้ดี รวมถึงกันขนคิ้วอ่อนที่ทำให้ทรงไม่ชัดเจนออก จะทำให้คุณได้ทรงคิ้วที่สวยเป๊ะพร้อมเซ็ทมากขึ้นค่ะ หากยังไม่แน่ใจ ผลิตภัณฑ์กรรไกรตัดขนคิ้วสมัยนี้จะมีแบบที่มีหวีใช้ช่วยในการตัดแต่งมากขึ้น ก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ รวมถึงที่กันคิ้วแบบที่ไม่บาดผิวอีกด้วยค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับมาสคาร่าปัดคิ้วไอเทมเด็ดสุดปังบทความนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการมีคิ้วสุดปังไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสียหากคุณเป็นคนนึงที่เริ่มไม่อยากเสียเวลาไปกับการเขียนคิ้วในทุกวันการพิจารณาถึงการสักคิ้วเป็นสิ่งที่อยากให้คุณลองพิจารณาดูนะคะ แน่นอนว่หากคุณกำลังเริ่มมองหาสถาบันสักเพื่อความงามที่ให้บริการเกี่ยวกับการสักคิ้วทางเราก็อยากจะขอนำเสนอสถาบันสักคิ้ว crown eyebrow & beauty ให้คุณพิจารณาดูค่ะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ค่ะว่าจะได้ประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพกลับไปแน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page