top of page
ค้นหา

ผู้ชายสักปากได้ไหม


การสักปาก การสักเพื่อความงามที่เป็นที่นิยมและแพร่หลายอย่างมากในปัจจุบัน เพราะคือการแก้ปัญหา ปากคล้ำ ปากซีดที่จบปัญหาได้โดยตรง โดยไม่ต้องกลับไปพึ่งลิปสติกอีก รวมถึงทำให้หน้าดูไม่ซีด มีสีสัน โดยไม่ต้องเสียเวลามานั้งทาลิปอีกต่อไป การสักปากในปัจจุบันมีหลายประเภทอย่างมาก รวมถึงช่างสักแต่ละคนก็จะมีเทคนิคการสักที่แตกต่าง และการเลือกใช้สีแตกต่างกันไปสำหรับที่ร้าน crown eyebrow & beauty ของเราแล้ว สิ่งที่เน้นเป็นพิเศษคืองานธรรมชาติค่ะ เทคนิคที่ร้านใช้สักปากคือ เทคนิค nano lips เป็นเทคนิคการสักปากจากยุโรปค่ะ จะเน้นเรื่องสีเป็นหลัก และ ทางร้านเองเลือกใช้สีสักปากโดยเฉพาะ จะทำให้ผลลัพธ์หลังลอกนั้นต่างจากการสักปากทั่วไปอยู่มากเนื่องจากจะทำให้ได้สีปากที่ดูเป็นธรรมชาติต่างจาก เทคนิคการสักแบบอื่น จะให้อารมณ์ดูชมพูระเรื่อสุขภาพดีมากกว่า แต่ในปัจจุบันผู้ชายเองก็ต้องการความมั่นใจพอกับผู้หญิงเลย แน่นอนว่าปัญหาปากซีด ปากคล้ำจะด้วยเกิดจากบุหรี่หรือเกิดจากการใช้ลิปมันที่ไม่ดีก็ตาม ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ผู้ชายจะสามารถสักปากได้ไหมกันค่ะ


หากตั้งคำถามตรงแล้ว คำถามนี้ สำหรับแอดมินแล้ว แอดมินมองว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะการสักปากสุดท้ายแล้วปลายทางมันคือการทำให้เราดูดี เสริมบุคลิกและความมั่นใจ เพราะแบบนั้น การสักปากจึงไม่สามารถเลือกทำแค่เพศใดเพศนึงได้ค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วมันคือการทำให้ตัวเองดูดีขึ้นนั้นเอง แต่สิ่งสำคัญเลยคือการเลือกเทคนิคและสีให้ถูกวิธีต่างหาก เพราะการสักปากจะต่างจากการสักคิ้วค่ะ การสักปากคือการใช้สีสร้างสีของปากขึ้นมา แต่ในการสักคิ้วคือการสร้างลายเส้นขึ้นมา แน่นอนว่า การสักคิ้วการเลือกสีก็มีส่วนสำคัญ แต่การสร้างลายเส้นที่ทำให้แตกต่างจากการสักปากโดยสิ้นเชิงค่ะ เพราะการสักปากต้องดูที่พื้นปากเดิมว่าเขามีปัญหาอะไร ปากซีด หรือ ปากคล้ำกัน แล้วคล้ำเนี่ยคล้ำแบบไหนหรือซีดเนี่ยซีดแบบไหน จึงจะทำการเลือกและผสมสีได้ถูก เพื่อให้ได้วผลลัพธ์ที่แก้ปัญหาได้ดี แน่นอนว่าในปัจจุบันช่างสักเลือกใช้สีสักได้หลากหลายมาก แต่สิ่งที่ทำให้การสักปากแต่ละร้านแตกต่างกันออกไปคือการเลือกใช้สีปากสำหรับสักปาก รวมถึงการผสมสีที่ตอบโจทย์ ปัญหาของเจ้าของปากได้อย่างแท้จริงค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วหนุ่มๆคะ การเลือกร้านสักที่ช่างสักมีความชำนาญรวมถึงการเลือกใช้สีที่ดีเป็นข้อคำนึงที่ควรให้ความสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆนะคะ


อย่างไรเสียหาก ผลลัพธ์ของคุณคือการอยากได้ปากดูดี เป็นธรมชาติ ดูสุขภาพดีแล้วหล่ะก็ การสักปากเทคนิค nanolips นั้นตอบโจทย์มากๆค่ะ เพราะเป็นการสักทีคำนึงถึงการแก้ปัญหาที่สีเป็นหลักไม่ใช่ สักเพื่อให้ได้ปากที่ดูเหมือนทาปาก แต่เป็นการแก้ไขปัญหา ปากคล้ำปากซีดต่างหาก และหากหนุ่มท่านใดกำลังมองหาร้านสักปากที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และ ใช้สีสักปากโดยเฉพาะแล้วหล่ะก็ ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสการสัก มากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page