top of page
ค้นหา

ผู้ชายสักนมได้ไหม


การสักนม เทรนด์การสักเพื่อความงามที่เป็นที่แพร่หลาย ในปัจจุบัน สาวๆในปัจจุบันนั้นมีความสนใจที่จะสักนมชมพูกันมากขึ้นเนื่องด้วยเพื่อความมั่นใจของตนเองก็ดีหรือ เพื่อตอบสนองต่อคู่รักก็ดี การสักนมในปัจจุบันนั้นพัฒนามาไกลและแตกต่างจากเมื่อก่อน อย่างมากแล้ว ทั้งด้วยเรื่องเทคนิค สี หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ การสักนมชมพูในปัจจุบันนั้นมีการพัฒนาสีให้มีความเป็นธรรมชาติและมีโทนสีที่หลากหลายเพื่อตอบสนองต่อสีผิวของคนแต่ละแบบอย่างหลากหลาย แน่นอนว่าคำถามหลักๆสำหรับหนุ่มๆที่กำลังสนใจจะสักคิ้วอยู่ก็คือความเป็นไปได้ว่าผู้ชายเนี่ยสามารถสักนมได้ไหม บทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องนี้กันค่ะ ว่าผู้ชายนั้นสามารถสักนมได้ไหม


แน่นอนว่าหากพูดถึงการสักเพื่อความงามแล้วหล่ะก็การสักนมชมพูนั้นดูจะเอียงเองไปทางผู้หญิงมากกว่าผู้ชายสักแน่นอน เพราะการสักประเภทนี้ดูจะเป็นที่นิยมกับในหมู่ผู้หญิงมากกว่าแต่ทราบหรือไม่คะ ว่าการสักนมในผู้ชายนั้นก็มีบริการอยู่เหมือนกัน และการสักประเภทนี้จะง่ายกว่าอีกด้วย เนื่องด้วยหน้าอกของผู้ชายนั้นต่างจากการสักนมแบบผู้หญิงอยู่มากเนื่่องด้วยผู้หญิงจะมีอวัยวะที่จำเป็นต่อการให้นมบุตรในอนาคต รวมถึงมีเครื่องอวัยวะที่ต่างออกไปจากผู้ชายจึงทำให้หน้าอกนั้นนูนมากกว่าส่งผลให้การสักจะทำให้ทำการสักได้ยากกว่าของผู้ชายที่แบนเรียบมากกว่าค่ะ รวมไปถึงการสักนมชมพูในผู้หญิงนั้นจะครอบคลุมแค่บริเวณลานนมเท่านั้นไม่ไปถึงบริเวณจุกนมเนื่องด้วยผู้หญิงมีอวัยวะที่เรียกว่าท่อลำเลียงนำ้นมค่ะ ซึ่งท่อตรงนี้จะไม่สามารถสักได้เนื่องด้วยป้องกันปัญหาในการให้นมบุตรในอนาคต จึงทำได้เพียงการสักบริเวณลานนมเท่านั้น ในขณะที่ผู้ชายจะทำการสักได้ครอบคลุมากกว่า รวมถึงการเปลี่ยนของสีจะน้อยกว่าอีกด้วยเนื่องด้วยฮอร์โมนของผู้หญิงนั้นมีการทำงานและส่งผลต่ออวัยวะบริเวณหน้าอกต่างจาก

ผู้ชายค่ะ

อย่างไรเสียหากพูดถึงประเด็นที่สามารถทำได้ไหม คำตอบคือสามารถทำได้ค่ะ จะด้วยเพื่อเพิ่มความมั่นใจต่อตนเองก็ดีหรือเพิ่มคำมั่นใจต่อหน้าคนรักก็ดี สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และหากหนุ่มๆหลายคนกำลังกังวลเกี่ยวกับผลลัพธ์ในระยะยาวหล่ะก็ก็ต้องบอกเลยว่าสีสักนมในปัจจุบันนั้นมีหลายเฉดสีมากๆแล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับสีที่ชมพูจนผิดธรรมชาติเกินไปอีกแล้วเนื่องด้วยช่างสักเองจะใช้วิธีการผสมแบบเดียวกับที่ผสมเพื่อใช้สักปากคือจะเน้นเพื่อการแก้ปัญหาสีเดิม หากคล้ำก็จะใช้สีส้มในการทำให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาดูชมพูเป็นธรรมชาติค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้จะมีความเป็นะรรมชาติดูชมพูสุขภาพดีไม่ดูเป็นชมพูชัดไป หรือ ชมพูม่วงคล้ำอย่างแน่นอน ความเป็นะรรมชาติจะมาทีเดียวเสียจนแยกแทบไม่ออกเลยค่ะว่าไปสักนมชมพูมา


ไม่ว่าอย่างไรก็ตามการสักประเภทนี้ยังคงต้องใช้ความชำนาญที่มากพอๆกับการสักแบบอื่นๆนะคะ การคำนึงถึงช่างสักที่มากประสบการณ์รวมถึง การคำนึงถึงคุณภาพของสีที่ช่างสักเลือกใช้ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงอย่างมาก พอๆกับการราคานะคะ เนื่องด้วยการสักประเภทนี้นั้นอยู่กับเราได้ หลายปีทีเดียว การคำนึงถึงการต้องอยู่กับผลลัพธ์หลังลอกแบบนี้เป็นเวลานานเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพื่อป้องกันผลระยะยาวที่ไม่พึงประงค์ด้วยค่ะ


เป็นอย่างไรบางครั้งสำหรับบทความเกี่ยวกับการสักนมชมพูบทความนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหนุ่มๆที่กำลังมองหาการสักนมชมพูเพื่อช่วยตัดสินใจไม่มากก็น้อยนะคะ และหนุ่มๆท่านใดกำลังมองหาสถาบันสักเพื่อความงาม ที่ทำการสักโดยช่างสักมากประสบการณ์อีกทั้งผ่านหลักสูตรสำหรับการสักเพื่อความงามโดยเฉพาะจากสถาบันชั้นนำระดับโลก อีกทั้งมีการเลือกใช้สีสำหรับการสักแต่ละประเภทโดยเฉำพาะทางเราก็อยากจะฝากสถาบันสัก crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

ด้วยประสบการณ์ด้านการสักยาวนานถึง 8 ปี การันตีผ่านการสักมามากกว่า 6,000 เคสรวมถึงผ่านหลักสูตรสำหรับการสักเพื่อความงามชั้นนำระดับโลก ทำให้การีนตีได้เลยว่าหนุ่มใจได้ผลลัพธ์หลังลอกที่พอใจอย่างมากแน่ๆค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page