top of page
ค้นหา

ผู้ชาย สักคิ้ว ได้ไหม?


การสักคิ้ว 6D สำหรับผู้ชาย

การสักคิ้วดูจะเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างแพร่หลายในปัจจุบัน สาวๆหลายๆคนเลือกที่จะจบปัญหาเรื่องคิ้วโดยการสัก ด้วยเพราะการสักคิ้วตอบโจทย์ในเรื่องของการที่ไม่ต้องมาแต่งหน้าในทุกๆเช้ารวมถึงเรื่องของการที่เสริมบุคลิกภาพ ดั่งคำว่าที่ว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า คิ้วที่ดีจะช่วยกำหนดมู๊ดแอนโทนของหน้านั้นไปเลยทั้งวัน คำว่าคิ้วดีมีชัยไปกว่าครึ่งคงไม่เกินจริงนัก แน่นอนว่าในยุคนี้ที่ทุกอย่างค่อนข้างหลายหลายมากขึ้นผู้คนเริ่มเข้าใจคำว่า unisex หรือ ที่เราเรียกว่า สิ่งที่ไม่มีคำจำกัดทางเพศ มากขึ้นนั้นทำให้การแต่งหน้าเพิ่มเสริมบุคลิกแพร่หลายมากขึ้นในผู้ชาย แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์เราก็ต้องอยากให้มีบุคลิกภาพที่ดีเท่าที่จะทำได้ การที่หนุ่มเริ่มเลือกที่จะสักคิ้วกันมากขึ้นก็ดูไม่ใช่เรื่องประหลาดอะไรหรอกนะคะ และเชื่อหรือไม่คะ หนุ่มๆเองก็มีความกังวลเกี่ยวกับคิ้วไม่ต่างจากสาวๆเลยค่ะ เพราะขึ้นชื่อว่าหนุ่มๆแล้วการดูหล่อ ดูเข้ม ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ต้องการจริงไหมคะ


บทความนี้ เราถึงจะพูดถึงเกี่ยวกับการสักคิ้วของหนุ่มๆกันค่ะ แน่นอนว่า ในหนุ่มๆนั้นเราจะไปสักแบบทั่วไปที่เป็นการถมสีเป็นปิ๊ดเหมือนกับเรากำลังเขียนคิ้วก็คงจะไม่ได้จริงไหมคะ การเน้นไปที่การสักแบบเน้นให้เป็นธรรมชาติน่าจะดูตอบโจทย์ของหนุ่มๆมากกว่าการสักคิ้วแบบอื่น และถ้าพูดถึงการสักคิ้วที่เป็นธรรมชาติที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นการสักแบบ 6d microblading เนื่องจากการสักแบบ 6d microblading คือการใช้เข็มเล็กๆที่เรียงตัวเหมือนใบมีดในการลงเส้นคิ้วที่สมจริงลงไปบนผิวหนัง และเมื่อผสมกับการสักแบบ 6d ก็จะยิ่งทำให้เส้นคิ้วนั้นดูพริ้วและละเอียดอ่อนราวกับเป็นคิ้วจริงๆ เพราะฉะนั้นปัญหาที่คิ้วดูเป็นทึบๆไม่เป็นธรรมชาติที่หนุ่มๆกังวลก็จะหมดไปเลยหล่ะค่ะ หากไม่มาสัมผัสหรือเพ่งมองจริงๆก็แทบแยกไม่ออกเลยหล่ะค่ะ แต่การสักแบบ 6d microblading เองก็มีข้อจำกัดอยู่เหมือนกัน เนื่องจากการสักประเภทนี้คือการสักตามแนวเส้นขนจริง ไม่หลอกตา นั้นจึงทำให้การสักแนวนี้เหมาะกับหนุ่มที่มีเส้นขนไม่เต็มทรงมากกว่าค่ะ ทางที่ดีก่อนหนุ่มๆจะทำการสัก ลองปรึกษากับช่างสักหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจสักดูก่อนได้ค่ะ



และเชื่อหรือไม่คะ หากผู้อ่านลองไปเซิร์ทเกี่ยวกับกระทู้ที่เกี่ยวกับการสักคิ้วในผู้ชายจะพบว่าหนุ่มๆส่วนใหญ่จะค่อนข้างกังวลกับคิ้วไม่ต่างจากผู้หญิงเลย เนื่องจากคิ้วเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่แทบจะกำหนดใบหน้าได้เลย หนุ่มๆหลายๆคนจะมีปัญหาเกี่ยวกับการที่คิวดูบางไปจนทำให้ดูไม่เข้ม เท่าไหร่หนุ่มหลายๆคนใช้วิธีเอาผมมาปิดในส่วนของคิ้วไว้แทนเพื่อกันปัญหา แต่ถ้าพูดถึงการทำแบบนั้นย่อมต้องมีข้อเสียเนื่องจาก การเอาหน้าม้ามาปิดจะยิ่งทำให้ผิวหนังบริเวณหน้าผากเกิดการหมักหมมของเชื้อโรคอาจจะทำให้บริเวณหน้าผากเกิดสิวขึ้นมาไปอีก และเมื่ออายุมากขึ้นแล้วบางครั้งหนุ่มๆเองก็ต้องเปิดหน้าผากเพื่อเสริมบุคลิกให้ดูน่าเกรงขาม การที่มีหน้ามาปิดไว้อาจจะทำให้ดูไม่น่าเคารพเท่าไหร่ นั้นจึงทำให้หนุ่มๆเริ่มสนใจในเรื่องคิ้วมากขึ้น รวมถึงการที่ร้านสักคิ้วหลายๆร้านเองก็เริ่มเปิดให้บริการเกี่ยวกับการสักคิ้วผู้ชายมากขึ้นอีกด้วยนั้นยิ่งทำให้หนุ่มๆในปัจจุบันเริ่มพิจารณาตัวเลือกการสักคิ้วมากขึ้นค่ะ



ทั้งนี้ ก่อนหนุ่มๆจะพิจารณาเลือกร้านสักคิ้ว หนุ่มๆควรจะพิจารณาถึงตัวเลือกในการสักที่ยืดหยุ่นรวมถึงตกลงแบบคิ้วที่จะสักก่อนตัดสินใจสักให้ดีนะคะ เนื่องจากคิ้วจะอยู่กับเราไปถึง 2-3 ปีทีเดียว และที่สำคัญเลยควรพิจารณาถึงช่างที่มากประสบการณ์ไว้ด้วยนะคะ เพราะสุดท้ายแล้วการสักคิ้วก็คือการลงลายเส้นลงไปบนผิวหนังเหมือนกัน หากพิจารณาในเรื่องของประสบการณ์ของช่างเป็นสำคัญรับรองผลลัพธ์ที่ได้จะต้องทำให้หนุ่มประหลาดใจแน่นอนค่ะ และหากหนุ่มๆคิดถึงการสักคิ้วผู้ชาย ร้านcrown eyebrows ของเราก็มีบริการนะคะ การันตีด้วยประสบการณ์การสัก มากกว่า 8ปี ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบันเลยค่ะ รวมถึงผ่านการสักมากว่า 5,000 เคสค่ะ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ ที่ไลน์ 𝙸𝙳 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ ได้เลยนะคะ จะมีสาวๆแอดมินคอยตอบปัญหาและข้อซักถามให้หนุ่มๆแน่นอนค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page