top of page
ค้นหา

ผู้ชายสักคิ้วแบบ HairStroke ได้ไหม



การสักคิ้ว การสักเพื่องามที่ค่อนข้างแพร่หลายอย่างมากในปัจจุบัน มีการสักหลากหลายประเภทเกิดขึ้นอยู่ทุกวัน หนึ่งในนั้นที่ไม่พูดถึงไม่ไ่ด้คือการสักเทคนิค hair stroke เทคนิคใหม่ล่าสุดที่เข้ามาและพัฒนามาเพื่อปฎิบัติวงการ การสักคิ้วไปเลยเนื่องจากเป็นการสักแบบใหม่ล่าสุด และตอบโจทย์อย่างมากถึงความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังดูแลง่ายสามารถโดนน้ำได้เลยตั้งแต่วันแรกที่สัก ปัจจุบันเทคนิคการสักคิ้ว HairStroke นั้นนิยมอย่างมากแม้จะราคาสูงก็ตาม และเพราะแบบนั้น จึงทำให้เกิดความสงสัยใช่ไหมคะ ว่าหนุ่มๆจะสามารถสักคิ้ว HairStroke ได้หรือไม่ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงกันค่ะ ว่าผู้ชายสามารถสักคิ้ว แบบ HairStroke ได้หรือไม่ ( หากหนุ่มๆท่านใดกำลังหาข้อมูลการสักคิ้วแบบ Microblading อยู่เช่นกันก็สามารถดูได้ที่ลิ้่งค์ https://www.crowneyebrow.com/post/ผู้ชายสักคิ้วแบบ-hair-stroke-ได้ไหม นี้เลยนะคะ )


ก่อนที่เราจะไปถึงตรงนั้น เรามาคุยกันก่อนถึงที่มาของการสักแบบ HairStroke กันค่ะ การสักแบบ HairStroke คืออะไรการสักคิ้วแบบ HairStroke คือการใช้เข็มขนาดเล็ก ในการบรรจงสร้างเส้นขนไล่น้ำหนักจากหนักไปเบาค่ะ เพื่อให้ได้เส้นขนที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนกับความเรียวของเส้นขนจริงที่จะหนาที่ต้นไล่ไปบางตอนปลาย การสักคิ้วประเภทนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นะรรรมชาติเป็นอย่างมาก ในต่างประเภทมีการสักคิ้วแบบนี้เพื่อแก้ปัญหาให้กับผู้ที่มีปัญหาคิ้วบางหรือไม่มีคิ้วเลยด้วยค่ะ ข้อดีของการสักประเภทนี้คือดูแลง่ายอย่างมากค่ะ หนุ่มที่มาสักคิ้วที่ร้านส่วนใหญ่ก็จะเลือกการสักประเภทนี้กัน เนื่องจากสามารถโดนน้ำได้เลยไม่ต้องคอยระวัง เพียงแค่ห้ามขยี้หรือถูเท่านั้นเอง


ที่นี่เราจะมาเข้าประเด็นถึงคำที่ว่า ผู้ชายจะสามารถสักคิ้วแบบ HairStroke ได้ไหมกัน แน่นอนว่าต้องสักได้อยู่แล้วค่ะ และเหมาะมากด้วย เพราะการสักประเภทนี้อย่างที่บอกไปว่าดูแลง่ายมากๆ และ ที่สำคัญเลยขึ้นชื่อเรื่องความเป็นะรรมชาติแน่นอนว่าต้องเหมาะกับหนุ่มๆอย่างมากอยู่แล้ว เพราะบางครั้งผู้ชายเราก็มีชีวิตประจำวันที่ต่างออกไป การที่สามารถโดนน้ำได้เลยก็น่าจะตอบโจทย์มากกว่าจริงไหมคะ หนุ่มๆ แต่อย่างไรเสีย เนื่องจากการสักประเภทนี้คือการค่อยๆรังสรรค์เส้นคิ้วจำลองขึ้นมาทีละเส้น ฉะนั้นแล้วการสักก็จะเพิ่มเวลาไปอีกเท่าตัวค่ะ จากเดิมที่เต็มที่จะอยู่ที่ 2-3 ชั่วโมง ก็จะเพิ่มเป็น 3-4 ชั่วโมงเลยกันทีเดียว แต่แน่นอนหนุ่มๆจะได้คิ้วที่ถูกใจกลับไปแน่นอนค่ะ


ทั้งนี้ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การมองหาร้านสักคิ้วที่มีความชำนาญเป็นอย่างดี เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมากค่ะเนื่องจากการสักคิ้วผู้ชายจำเป็นต้องใช้ความชำนาญระดับนึงในการสักเพราะการสักคิ้วผู้ชายมีความสลับซับซ้อนที่ต่างจากงานสักคิ้วแบบผู้หญิงเป็นอย่างมาก การพิจารณาเลือกร้านสักคิ้วที่มีช่างสักคิ้วที่มีความชำนาญรวมถึงมีประสบการณ์ค่อนข้างยาวนานก็เป็นขั้นตอนที่คุ้มค่าจะเสียเวลาตัดสินใจนะคะ เพราะหนุ่มๆคงไม่อยากมีคิ้วที่ไม่เป็นธรรมชาติหรอกจริงไหมคะ และสำหรับหนุ่มๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านสักคิ้วที่มีช่างสักที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown Eyebrows & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสการสัก มากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page