top of page
ค้นหา

ผู้ชายสักคิ้วดีไหม รวมข้อมูลที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจสักคิ้วค่ะ





การสักคิ้ว การสักเพื่อความงามที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างยิ่งด้วย สาวๆส่วนใหญ่เริ่มมาสักคิ้วมากขึ้นค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาในวันที่เร่งรีบแล้วก็ยังทำให้เสริมความมั่นใจในวันที่ไมไ่ด้แต่งหน้าอีกด้วย แม้ในปัจจุบันมีการก้าวล้ำของเทคโนโลยีเกี่ยวกับการเขียนคิ้วไปมากแล้ว แต่สุดท้ายแล้วการเขียนคิ้วก็ไม่สามารถแทนที่การสักคิ้วได้อยู่ดี เพราะทั้งสองอย่างล้วนแล้วแต่มีประโยชน์กันคงละทาง


หนุ่มๆในปัจจุบันเองก็เริ่มสนใจเริ่มจากสักคิ้วกันเยอะมากแล้วค่ะ ไม่ใช่เพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้นอีกต่อไป แน่นอนเมื่อมีลูกค้าก็ต้องมีคนคิดบริการเพิ่มเซอร์วิสลูกค้า ในปัจจุบันมีศาสตร์การสักคิ้ว ที่สร้างขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะแล้วด้วย ทำให้การที่ผู้ชายจะสักคิ้วก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว การสักคิ้วในปัจจุบันนั้นพัฒนามาจนใกล้เคียงกับขนจริงๆมากแล้วค่ะ แม้จะไม่สามารถแทนที่คิ้วจริงๆได้ ถึง 100 % แต่ก็ถือว่า ใกล้เคียงเสียที่ว่าหากไม่มานั้งเพ่งดูก็แทบจะดูไม่ออกแล้วค่ะ ที่นี้ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ข้อมูลที่หากคุณสนใจจะสักคิ้วควรรู้กันค่ะ

การสักคิ้วผู้ชายจะเป็นธรรมาชาติมากแค่ไหน


การสักคิ้ว 6D Microblading for men

หากถามว่าสามารถทำให้เป็นธรรมชาติได้มากแค่ไหน คิดว่าภาพนี้น่าจะให้คำตอบได้ดีทีเดียวค่ะ ด้วยการสักคิ้วผู้ชายจะมีสองแบบค่ะ แยกเป็นการสักแบบแผลปิด กับ การสักแบบแผลเปิด นั้นคือ การสักแบบ hair stroke และ การสักแบบ Microblading การสักทั้งสองแบบ เน้นย้ำไปที่ผลลัพธ์หลังลอกที่ออกมาเป็นธรรมชาติมาที่สุด ด้วยการค่อยๆสร้างสรรค์เส้นทีละเส้น ในรูปแบบของ realistic ซึ่งรูปแบบนี้จะเน้นย้ำไปที่ความเหมือนจริงมากที่สุด ทำให้แยกรอยสักกับขนคิ้วจริงๆยากหากไม่เพ่งมองดูดีๆค่ะ


การสักคิ้วผู้ชายกับสักคิ้วผู้หญิงแตกต่างกันยังไง

การสักคิ้วผู้ชายเน้นไปที่ผลลัพธ์หลังลอกที่เป็นธรรมชาติ และไม่คมเท่าของผู้หญิงค่ะ ส่วนของผู้หญิงจะเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติ แต่ต้องเป๊ะมากกว่า เนื่องจากการสักคิ้วของผู้ชาย ไม่สามารถที่จะเฉดดิ้ง เพื่อทำให้งานคมได้เพราะจะทำให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาดูไม่เป็นธรรมชาติ ทำให้การสักคิ้วผู้ชายจะทำให้ได้เพียงแค่การสักลายเส้นอย่างเดียวทำให้ความสลับซับซ้อนของเส้นขนผู้ชายจะ มีความซับซ้อนมากกว่า แต่ก็เพราะอย่างงั้น ผลลัพธ์หลังลอกจึงมีความเป็นธรรมชาติมากกว่าเช่นกันค่ะ


แล้วต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

การเตรียมตัวก่อนสักที่เน้นเป็นหลักคือ การเตรียมตัวก่อนสักหลักๆเลยจะมี

-ไม่ดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 2 วัน

-งดทานยากลุ่มแอสไพริน หรือ ยาที่มีผลต่อการแข็.ตัวของเลือด และวิตามินทุกชนิด ก่อนอย่างน้อย 1 สัปดาห์

-งดศัลยกรรมทุกชนิด รวมถึงการฉีดสารเติมเต็ม Botox อย่างน้อย 1 เดือน

-งดกันคิ้ว ก่อนสักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ และ งดลิฟติ้งคิ้วอย่างน้อง 1 เดือน

-ในกรณีมีโรคประจำตัว หรือ แพ้ยา ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

และเหตุผลว่าทำไม จะขอให้ยกไปที่ตัวบทความอีกอันที่เคยเขียนไว้นะคะ จะเป็นบทความนี้ค่ะ


หลังสักดูแลยังไง ยากไหม

การดูแลหลังสัก หากเป็นในกรณีการสักคิ้วแบบแผลเปิด(การสักคิ้วแบบ microblading)

-ห้ามโดนน้ำ 7 วัน

-ห้ามแกะห้ามเกาแผลสักเด็ดขาด

-ทำความสะอาดคิ้วในช่วงสามวันแรกด้วยน้ำเกลือ

-ทาเจลเซรั่นที่ทางร้านให้ไป


ในกรณีการสัคิ้วแบบแผลปิด (การสักคิ้วประเภท hair stroke)

-สามารถโดนน้ำได้เลย แต่ยังเว้นการขยี้คิ้วอยู่

-ห้ามแกะห้ามเกาแผลสักเด็ดขาด

-ทำความสะอาดคิ้วในช่วงสามวันแรกเช่นกัน

-ทาเจลเซรั่มที่ทางร้านให้ไป

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการสักคิ้วผู้ชายในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อ หนุ่มๆคนไหนที่กำลังศึกษา หรือ มีแพลนมีไอเดียจะสักคิ้วเพื่อเสริมบุคลิกนะคะ อย่างไรเสีย การเลือกร้านสักที่มีคุณภาพ และ มีความชำนาญเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญอันดับต้นๆของการเลือกร้านสักนะคะ เพราะคิ้วจะอยู่กับเราไปอีกสักพักใหญ่ๆเลย และหากหนุ่มๆคนไหนที่กำลังมองหาสถาบันสักคิ้วที่ไว้ใจได้และมีความชำนาญด้านการสักคิ้วอย่างมากทางเราก็อยากจะขอแนะนำ สถาบันสักคิ้ว crown eyebrows and beautyไว้ในอ้อมอ้อมใจด้วยค่ะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วยาวนานถึง 8 ปี การันตีผ่านการสักมาแล้วมากกว่า 6,000 เคส ทำให้หนุ่มๆวางใจได้ค่ะ ว่าจะได้คิ้วใหม่ที่ได้คุณภาพแน่นอน ทำให้หนุ่มๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page