top of page
ค้นหา

ผู้ชายสักคิ้ว 6 มิติได้ไหม



การสักคิ้ว การสักเพื่อความงามที่ค่อนข้างเป็นนิยมและแพร่หลาย ในผู้หญิงหลายๆคน เนื่องจากช่วยประหยัดช่วงเวลาในการแต่งตัวในแต่ละวันไปได้มากรวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตเป็นอย่างมากและที่สำคัญช่วยเรื่องความมั่นใจ ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าอีก แต่ในขณะเดียวกันหนุ่มๆเองคงตั้งคำถามอยู่เช่นกันถึงคำถามที่ว่า ผู้ชายเองจะสามารถสักคิ้วได้ไหม ในบทความที่แล้ว เราเคยพูดถึง เรื่องนี้ไปแล้ว สามารถคลิ๊กเข้าไปอ่านได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://www.crowneyebrow.com/post/ผู้ชายสักคิ้วได้ไหม แน่นอนเพราะว่าการสักคิ้วผู้ชายนั้นเป็นสองประเภทใหญ่ๆในปัจจุบัน คือการสักคิ้วผู้ชายแบบ Microblading และการสักคิ้วผูชายแบบ Hair Stroke ค่ะ ในบทความนี้เราจะพูดถึงการสักคิ้วแบบ Microblading กันค่ะ

(สำหรับใครก็ตามที่ตามหาอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการสักคิ้วแบบ Hair Stroke for Men สามารถคลิ๊กลิ้งเข้าไปอ่านได้ที่ https://www.crowneyebrow.com/post/ผู้ชายสักคิ้วแบบ-hair-stroke-ได้ไหม เลยค่ะ)


ก่อนที่จะไปพูดถึงว่าผู้ชายสามารถสักคิ้วแบบ Microblading ได้ไหมก็ต้องพูดถึงการสักแบบ Microblading กันก่อนนะคะ ว่ามันคือการสักอะไร การสักแบบ Microblading เกิดจากการใช้ ใบมีดขนาดเล็ก ที่เกิดจากนำเข็มขนาดเล็กมากมารวมกันเป็นใบมีดค่ะ โดยช่างจะใช้เจ้า Microblading ตัวนี้ในการสร้างสรรค์เส้นขนจำลองขึ้นมาค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือเส้นขนเลียนแบบที่ดูคล้ายเส้นขนจริงจากการใช้เทคนิคแนว realrastic ค่ะ เส้นขนที่ได้จะดูไม่หลอกตา และ ช่วยเสริมให้คิ้วดูเป็นทรงมากขึ้น ไม่ดำเป็นปิ๊ด แต่จะดูเป็นขนอุยๆราวกับขนคิ้วเกิดใหม่ค่ะ จะช่วยทำให้ขนคิ้วดูเป็นทรง และ ดูเป็นธรรมชาติอย่างมากค่ะ


ที่นี้เข้าประเด็นกันเลย ว่าผู้ชายเองจะสามารถสักคิ้ว แบบ Microblading ได้ไหม ก็ต้องตอบว่าทำได้ค่ะ เพราะการสักประเภทนี้สิ่งที่เน้นคือ เส้นขนที่ดูเป็นธรรมชาติมากเป็นพิเศษ ข้อเสียของการสักแบบนี้ก็คือจะดูแลยุ่งยากนิดนึงในช่วงเวลาที่คิ้วกับลอกค่ะ ต้องงดโดนน้ำ 7 วัน และต้องมีข้อระวังบางอย่างที่ควรปฎิบัติ แต่ผลลัพธ์หลังลอกก็คุ้มค่าอย่างมากทีเดียวค่ะ และเพราะต้องทำให้งานออกมาเป็นธรรมชาติอย่างมาก การวางแนวเส้นสักเองก็ต้องสลับซับซ้อนตามไปด้วย เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกช่างที่มีความชำนาญเป็นอย่างมาก และ เชี่ยวชาญมากพอเกี่ยวกับการสักจึงเป็นข้อสำคัญที่ต้องคำนึงถึงนะคะ


เป็นยังกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการสักคิ้วผู้ชาย ในวันนี้หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อใครก็ตามที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการสักคิ้วผู้ชายอยู่นะคะ และสำหรับหนุ่มๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านสักคิ้วที่มีช่างสักที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสการสัก มากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


留言

評等為 0(最高為 5 顆星)。
暫無評等

新增評等
bottom of page