top of page
ค้นหา

ผู้ชายกับงานสักบิวตี้นั้นสามารถเป็นไปได้ไหม


ในยุคใหม่นี้ความงามกับผู้ชายนั้นเป็นของที่ไม่มีพรหมแดงต่อกันอีกแล้วเรามีแฟชั่นเกี่ยวกับเรื่อง unisex เกิดขึ้นมาทำให้ผู้ชายเองก็สามารถแต่งตัวและสนุกกับแฟชั่นได้มากเท่าผู้หญิง โดยไม่จำเป็นต้องถูกมองว่าเป็น LGBTQ อีกต่อไปแล้ว แน่นอนว่านอกจากเรื่องของแฟชั่นแล้วเมคอัพเองก็แพร่หลายในหมู่ผู้ชายมากกว่าแต่ก่อนแล้วเช่นกันนั้นจึงทำให้ ผู้ชายยุคใหม่หันมาสนใจในเรื่องของความงามากกว่าแต่ก่อนมากขึ้น มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ตัดสินใจไปศัยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น เพราะการศัลยกรรมหรือ เมคอัพสมัยนี้นั้นมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นกกว่าแต่ก่อนมากนัก นั้นจึงทำให้การสักเพื่อความงามเองก็คำนึงถึงจุดของความเป็นธรรมชาติมากขึ้นเช่นกันนั้นจึงทำให้การสักเพื่อความงามเองก็เป็นที่แพร่หลายในหมู่ผู้ชายพอๆกับหมู่ผู้หญิงเลยค่ะ บทความนี้เราจะมาพูดถึงความเป็นไปได้ ที่ผู้ชายสามารถเข้ารับการสักงานบิวตี้ได้หรือไม่กันค่ะ


ก่อนที่เราจะพูดไปถึงความเป็นไปได้จของผู้ชายเข้ารับการสักงานแบบบิวตี้กัน เราจะมาพูดถึงประเภทการสักแบบบิวตี้ในปัจจุบันกันก่อนนะคะว่ามีอะไรบ้าง ในปัจจุบันการสักเพื่อความงามนั้น มีครอบคลุมมากมายหลายอย่างทุกอย่างล้วนแล้วแต่ สร้างมาเพื่อสร้างความเป็นธรรมชาติเป็นหัวใจหลักเสมอ เนื่องด้วยแทรนด์ในปัจจุบันจะเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติและเปลือยผิวมากขึ้น โดยการสักเพื่อความงามในปัจจุบันนั้นมี การสักคิ้ว การสักปาก การสักลานนมชมพู การสักรอยเพื่อกลบรอยแผลเป็น หรือ แม้แต่การสักเพื่อกลบรอยแตกค่ะ (ทั้งนี้บทความเกี่ยวกับการสักเพื่อความงามเราเคยมีพูดไปในบทความก่อนหน้านี้ด้วยสามารถไปหาอ่านกันได้ที่ลิ้งค์นี้เลยนะคะ https://www.crowneyebrow.com/post/cosmetic-tattoo-คืออะไร-และทำไมถึงน่าสนใจ )


แน่นอนว่า ความเป็นไปได้ที่หลากหลายของแทรนด์ความงามในปัจจุบันนั้นจึงทำให้สถาบันสักหลายๆร้านทยอยเปิดบริการให้ผู้ชายโดยเฉพาะกันอยากหลากหลายค่ะ มีการสักคิ้วสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะโดยทรงจะมีความเป็นทรงผู้ชายมากกว่าการสักแบบผู้หญิงและมีความเป็นรูปร่างชัดเจนเหมือนกับคิ้วที่ผ่านการเขียนของผู้หญิง รวมถึงการสักคิ้วในปัจจุบันนั้นจะมีความแตกต่างจากการสักแบบสมัยก่อนอย่างมากเนื่องจากจะเป็นการสักเพื่อเลียนแบบเส้นขนคิ้วให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงการสักปากเองก็จะเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดีมากกว่าจะดูเมคอัพมากเกินไปนั้นจึงทำให้เป็นข้อได้เปรียบต่อผู้ชายเช่นกันที่ทำให้สามารถรับการสักปากได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าผลลัพธ์หลังลอกจะดูออกว่าไม่เป็นธรรมชาติเนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้มีปลายทางแบบเดียวกันคือเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดีมากกว่าเสริมเติมแต่งเพื่อปิดรอยที่เกิดขึ้นแท้จริง และอีกอย่างที่สำหรับผู้ชายคุ้มกว่าก็คือการสักลานนมชมพูค่ะ การสักลานนมชมพูในผู้หญิงนั้นจะมีข้อจำกัดในเรื่องของการให้นมบุตรเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้การสักลานนมชมพูในผู้หญิงกับผู้ชายแตกต่างกันค่ะ เนื่องจากการสักลานนมชมพูในผู้หญิงนั้นจะทำการสักได้เพียงบริเวณลานนมเท่านั้นไม่สามารถสักที่หัวนมได้เนื่องได้ข้อจำกัดของการให้นมบุตร เพราะหากสักไปที่หัวนมด้วยแล้วจะทำให้ท่อลำเลียงน้ำนมนั้นอุดตันและอาจจะเป็นปัญหาระยะยาวได้ค่ะ ในขณะที่การสักลานนนมชมพูในผู้ชายนั้นจะสามารถทำการสักได้ทั้งหมดทั้งที่ลานนมเองและที่หัวนมก็ตาม โดยสีจะมีความสม่ำกันมากกว่ารวมถึงมีการดูแลที่ง่ายกว่าด้วยเนื่องจากผู้ชายไม่จำเป็นต้องใส่บรา เพราะในช่วงที่ระหว่างการพักฟื้นนั้นจำเป็นต้องติดตัวสติกเกอร์เพื่อป้องการติดเชื้อและป้องการผิวหนังลอกก่อนกำหนดด้วยค่ะ


สรุปโดยรวมแล้วก็คือการสักเพื่อความงามหรือการสักบิวตี้นั้นล้วนแล้วแต่เหมาะสมต่อการสักทุกเพศค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม เพราะสุดท้ายแล้วปลายทางคือการเสริมความมั่นใจให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมากกว่าค่ะ อย่างไรเสียไม่ว่าจะเป็นเพศไหนสิ่งที่ควรคำนึงถึงมากๆคือ การเลือกร้านสักที่มีประสบการณ์ด้านการสักมากพอ รวมถึงมีความรู้จริงในการสักที่จะทำการสักรวมไปถึง มีการเลือกใช้ของสำหรับสักที่สะอาดปลอดภัยนะคะ เพราะอย่างไรเสีย สิ่งที่อยู่กับเราตลอดไปนั้นไม่ใช่ สิ่งที่อยู่ก่อนลอกแต่เป็นผลลัพธ์หลังลอกที่จะอยู่กับเราตลอดไปค่ะ การคำนึงถึงผลลัพธ์ระยะยาวเป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงเป็นอันดับต้นๆของการเข้ารับการสักเพื่อความงามทุกประเภทค่ะ


และหากหนุ่มๆท่านใดก็ตามกำลัง มองสถาบันสักเพื่อความงามที่มีช่างสักมากประสบการณ์ รวมถึงได้ผ่านหลักสูตรชั้นนำระดับโลกอีกทั้งยัง อีกทั้งมีการเลือกเฟ้นเพื่่อใช้ของพรีเมี่ยมเพื่อผลลัพธ์หลังลอกที่ดีที่สุดแล้วหล่ะก็ทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบันสักคิ้ว crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์การสักร่วม 8 ปี ผ่านการสักมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6000 เคส นั้่นสามารถการันตีได้เลยค่ะว่า คุณจะได้รับประสบการณ์ด้านการสักที่ดีรวมถึงได้รับผลลัพธ์หลังลอกที่ดูเป็นธรรมชาติในระยะยาวแน่นอนค่ะ และหากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถ แอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page