top of page
ค้นหา

ผลลัพธ์หลังลอก สำคัญแค่ไหนทำให้พวกเราถึงเน้นย้ำเป็นพิเศษ



หลังจากที่เราพูดถึงการสักคิ้วแต่ละแบบไปแล้ว รวมถึงการดูแลหลังสักคิ้วไปแล้วเช่นกัน ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงผลลัพธ์หลังลอกกันมั้งค่ะ จากประสบการณ์การทำงานกับที่ร้าน crown eyebrow and beauty มาระยะนึงผู้เขียนเห็นว่า สิ่งที่อาจารย์ออยเจ้าของสถาบันให้ความสำคัญกับมันเป็นพิเศษคือผลลัพธ์หลังลอกค่ะ อาจารย์จะพูดกับลูกค้าเสมอว่า คิ้วที่สักไปจะอยู่กับเราแค่เพียง 7-12วันเท่านั้นแต่ คิ้วที่อยู่กับเราจริงๆคือคิ้วหลังลอกต่างหาก นั้นจึงทำอาจารย์ออยมักจะแนะนำวิธีการสักคิ้วที่ทำให้ผลลัพธ์หลังลอกเข้ากับลูกค้ามากที่สุดอยู่เสมอ


เกริ่นมาหลายบรรทัดคงจะสงสัยกันใช่ไหมคะว่าทำไมไอ้เจ้าผลลัพธ์หลังลอกเนี่ยมันจึงสำคัญนักหนา การสักทุกประเภทจำเป็นต้องมีการลอกค่ะไม่เว้นแม้แต่การสักคิ้วโดยการสักแต่ละครั้งผลที่จะชี้ผลลัพธ์ว่าสวยไม่สวยแค่ไหนคือผลลัพธ์หลังลอกที่เข้ากับลูกค้ามากที่สุดค่ะ เพราะในท้ายที่สุดแล้วการสักคิ้ว ก็ไม่อาจจะแทนที่เส้นขนคิ้วจริงๆได้ร้อยเปอร์เซ็นค่ะ หากเลือกประเภทการสักที่ไม่เข้ากกับขนคิ้วเดิมอาจจะทำให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาไม่สวยเท่าที่ควรได้ ลูกค้าบางคนมีช่วงขนคิ้วที่หนา หรือ เยอะไม่สม่ำเสมอ การเลือกประเภทการสักผิดประเภทก็อาจจะทำให้คิ้วหลังลอกดูไม่สม่ำเสมอเหมือนขนคิ้วแหว่งไม่เป็นธรรมชาติได้ค่ะ


ดั้งนั้นแล้วการเลือกประเภทที่เข้ากับคิ้วเดิมของลูกค้าจริงๆจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่ทุกคนจะสักแบบลายเส้นอย่างเดียวได้ และเช่นกันก็ไม่ใช่ทุกคนอีกเหมือนกันที่เหมาะจะสักแบบ ลายเส้นผสมเฉดดิ้ง เนื่องจากขนคิ้วแต่ละคนจะต่างกันออกไปบางคนไม่ค่อยมีปลายหาง การสักประเภทลายเส้นผสมเฉดดิ้งจะตอบโจทย์และจบงานได้ดีมากกว่า และในขณะที่บางคนมีขนคิ้วที่ค่อนข้างเต็มอยู่แล้ว การสักลายเส้นตอบโจทย์กว่าการสักแบบผสมเฉดดิ้ง หากแบบไหนจบงานได้สมบูรณ์แบบมากกว่า อาจารย์ออยมักจะแนะนำการสักแบบนั้นให้ลูกค้าก่อนเสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะสักเทคนิคไหนนั้น ก็อยุ่ที่ตัวลูกค้าเองเช่นกัน อาจารย์ออยจะไม่บังคับและเคารพการตัดสินใจจากการเลือกของลูกค้าเสมอค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับผลลัพธ์หลังลอก สิ่งที่พวกเรา crown eyebrows and beauty เน้นย้ำเป็นพิเศษ หากใครกำลังมองหา ร้านสักคิ้วที่ปลอดภัยและใส่ใจลูกค้า ทางเราก็อยากจะฝาก ร้าน crown eyebrow ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสการสัก มากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page