top of page
ค้นหา

ทำไมสีถึงเป็นเรื่องสำคัญต่อการสักเชิงความงาม



สีสำหรับใช้สัก เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญและมีความจำเป็นต่อการสักอย่างมากนะคะ ไม่ว่าจะงานสักตัวแทททู เองหรือการสักเชิงการแพทย์จ้าๆ อย่างการสักหน้าอกจำลองในเคสของผู้ป่วยที่จำเป็นต้องตัดหน้าอกทึ้งไป แม้แต่การสักคิ้วสักปากที่เป็นการสักเชิงความงามหรือที่เราเรียกกันอย่างติดปากว่าการสักงานบิวตี้ เปอร์เซ็นของความสำเร็จของงานที่ออกมาดูสวยและสมบูรณ์แบบก็ยังต้องมีเปอร์เซ็นของสีมาเกี่ยวข้องค่ะเพื่อให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาดูดีที่สุดค่ะ ในบทความนี้เราจมาพูดถึงความสำคัญของสีที่อาจจะทำให้คุณต้องเริ่มตั้งคำถามว่า ทำไมร้านสักชั้นนำหลายๆร้านถึงให้ความสำคัญในเรื่องนี้กันอย่างมากค่ะ


สีสักตัวก็คือสีสักตัว สีสักปากก็คือสีสักปาก สีสักคิ้วก็คือสีสักคิ้ว

ทราบหรือไม่คะว่าการสักแต่ละประเภทนั้นมีสีเฉพาะเจาะจงของตัวเองแตกต่างกันไป คุณภาพ และปริมาณ รวมถึงส่วนผสมที่จะผสมออกมาเป็นสีหนึ่งขวดนั้น ก็จะแตกต่างกันไปด้วย เพราะบริเวณที่เราทำการสักรวมถึงวิธีการใช้สักที่กำหนดระดับความลึกที่จะนำสีเข้าไป กับ อุปกรณ์ที่เราสัก ล้วนแล้วแตกต่างกันออกไปตามแต่ละประเภทการสักแต่อย่างค่ะ เพราะสีสักตัวเองก็จะมีความหนาแน่นของสีที่แตกต่างจาก สีสักปากและสีสักคิ้วอย่างชัดเจนนะคะ เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกร้านที่ใช้สีให้ถูกประเภทก็ย่อมต้องเป็นผลดีต่อผลลัพธ์หลังลอกแน่นอนค่ะ


สีเกรดพรีเมี่ยมย่อมให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

ความรู้เบื้องต้นพื้นฐานเกี่ยวกับสี ตอนสมัยที่เรายังเป็นเด็ก ตอนที่เราได้มีโอกาสได้เลือกใช้สีในการระบายสีรูปภาพเพื่อฝึกฝนทักษะ คุณพบว่าสีจากกล่องสองกล่องที่ราคาแตกต่างกันนั้นทำให้ผลงานของคุณแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เช่นกันในเรื่องของสีที่ใช้สักนั้นก็จะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเช่นกันค่ะ ในสีสักคิ้วเกรดพรีเมี่ยมนั้นอย่างนึงที่การันตีเรื่องคุณภาพเลยก็คือเรื่องของคิ้วที่จะไม่เฟดเขียวหรือแดงแน่นอน ผลลัพธ์หลังลอกที่ได้นั้นจะมีความละมุนดูเป็นธรรมชาติ ในขณะที่สีสักคิ้วเกรดล่างๆนั้นจะมีความเสี่ยงต่อการที่คิ้วจะเฟดแดงค่ะ ซึ่งนำพามาถึงปัญหาของคิ้วเฟดแดงที่จะไม่มีวันจางหายในที่สุดค่ะ (เราเคยพูดไปแล้วในเรื่องของคิ้วแดงในบทความนี้ค่ะทุกท่านสามารถกดลิ้งเข้าไปศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ https://www.crowneyebrow.com/post/คิ้วแดงปัญหาอันดับ-1-ของการสักคิ้ว )


สีออแกนิคที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

หากมองในแง่ของการสักแล้ว ไม่ว่าจะสักประเภทไหน มันคือการนำสีเข้าไปในระบบของร่างกายจริงไหมคะ อย่างที่เราทราบกันดีและแอดลูกนัทเองก็ย้ำบ่อยๆว่า การสักคือการที่เราทำให้ร่างกายเป็นแผล แน่นอนว่าการนำสีที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นของสังเคราะห์ ย่อมต้องทำให้ร่างกายเกิดเอฟเฟคอะไรบางอย่างกับสิ่งนั้นอยู่แล้วค่ะไม่ทางใดก็ทางนึง แน่นอนว่าหากสียิ่งมีความปลอดภัยในตัวเองเป็นสีออแกนิคที่เป็นสีสำหรับสักโดยเฉพาะย่อมต้องดีกว่าในระยะยาวมากกว่าสีที่เกิดจากสังเคราะห์ที่อาจจะมีส่วนผสมของโลหะหนัก หรือ ส่วนผสมอื่นๆที่เป็นพิษต่อร่างกายค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วการคำนึงถึงสีที่ใช้สักนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากสำหรับการคัดเลือกร้านที่จะเข้ารับบริการการสักจริงไหมคะ


สีสักผิดประเภทอาจจะทำให้ทำงานได้ง่ายกว่าแลกกับความเสี่ยงระยะยาวแทน

สีสักบางประเภทหากใช้ในการสักประเภทอื่นที่ไม่ใช่ประเภทของตัวมันเอง แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ช่างสามารถเสร็จงานได้ไวค่ะ เพราะสีขึ้นดีกว่า แน่นอนว่าตอนที่ผลงานเสร็จสมบูรณ์แล้วลูกค้าเห็นแล้วพอใจแล้ว ก็สามารถเดินออกจากร้านได้อย่างสบายใจจริงไหมคะ แต่หากมาลองคำนึงในเรื่องของผลลัพธ์หลังลอกที่ลูกค้าจะได้รับหลังทำการสักไปแล้ว ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่ากังวลระดับหนึ่งนะคะ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ เรื่องราวเกี่ยวกับสีในวันนี้ อย่างที่เราบอกกันมาทั้งบทความอยู่เสมอว่าการหาข้อมูลเกี่ยวกับร้านที่จะเข้ารับบริการการสักเพื่อความงาม ว่าเขาได้ใช้สีที่มีคุณภาพหรือเปล่า หรือว่า มีอุปกรณ์เกรดพรีเมี่ยมเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงและให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่สมคุณภาพกับทุกบาททุกสตางค์ที่คุณจ่ายไปนะคะ อย่างไรเสียหากใครกำลังมองหาบริการสักเพื่อความงามที่มาจากช่างมากประสบการณ์รวมถึงมีการใช้อุปกรณ์การสักเกรดการสักเชิงการแพทย์ อีกทั้งเลือกใช้สีคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยม การันตีคุณภาพผลลัพธ์หลังลอกที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown Eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน ร่วม 8 ปี การันตีผ่านงานการสักเพื่อความงามไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าคุณจะได้รับ ประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามที่เแปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ทำให้ตัดปัญหาคิ้วเฟดแดง เฟดเขียวหลังลอก หรือปัญหาสีลิิปไม่เป็นธรรมชาติไปได้เลยค่ะ หากคุณสนใจ สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้ที่ 𝙻𝚒𝚗𝚎 :@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ เพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page