top of page
ค้นหา

ทำไมสีถึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการสักปากขนาดนั้น


สำหรับใครๆหลายคนที่มีแพลน มีไอเดียคิดจะสักปากการคิดถึงเรื่องสีน่าจะเป็นอันดับหนึ่งในคำถามที่ต้องการคำตอบอย่างมากทีเดียว เพราะในปัจจุบันการสักปากนั้นแพร่หลายและเป็นที่นิยมพอๆกับการสักคิ้ว เราได้พูดถึงเรื่องการเลือกสีคิ้วไปแล้วในบทความที่เคยลงก่อนหน้านี้

(หากสนใจสามารถคลิกเข้าไปอ่านได้นะคะ แอดจะเป็นลิ้งค์ไว้ตรงนี้นะ https://www.crowneyebrow.com/post/การสักคิ้ว-ควรอิงที่สีผมจริงหรือสีที่ย้อมกันนะ )


ที่นี้เรากลับมาที่ประเด็นของปากกันดีกว่า หากถามว่าทำไมสีถึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการสักปากขนาดนั้นก็ต้องตอบว่า เพราะการสักปากสิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือสีค่ะ การเลือใช้สีที่ถูกและปลอดภัย เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย หากมองเทียบกันการสักคิ้วสิ่งที่สำคัญต่อการสักคิ้วอย่างมากคือการมีทักษะการใช้เข็มที่ดี และ วาดโครงคิ้วได้เหมาะสมไม่หลุดจากเส้นขนรวมถึงมีความบรรจอย่างมากในการสร้างเส้นและเงาขึ้นมาเพื่อเลียนแบบเส้นขนจริงที่ละเส้น แต่กลับปากจะต่างออกไป เนื่องจากเป็นการระบายสีไปที่ปากโดยตรงเพราะฉะนั้นแล้วเทคนิคในการเลือกสีคือสิ่งที่ช่างสักควรมีค่ะ เนื่องจากหากเลือกสีใช้สักผิดก็อาจจะทำให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาดูต่างจากสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ ในส่วนตรงนี้ ทฤษฎีสีจะเข้ามามีส่วนเป็นอย่างมากค่ะ เพราะการสักปากคือการระบายสีลงไปที่ริมฝีปากเพื่อทำให้สีปากดูไม่คล้ำและ ไม่ซีดเหมือนเดิม หากผสมสีผิดที่ไม่เข้ากับอันเดอร์โทน ก็จะทำให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาไม่ดีและผิดประสงค์ของลูกค้าได้ค่ะ


และอีกข้อคือในกรณีของความปลอดภัย ทราบหรือไม่คะ ว่าราคาสีสักตัวนั้นถูกกว่าสีสักปากโดยเฉพาะอย่างมาก นั้นจึงทำให้ร้านสักบางร้านใช้สีสักตัวแทนการสักปาก แน่นอนว่าต้องมีผลที่ตามมาในระยะยาวแน่นอน เนื่องจากผิวหนังที่ปากนั้นแตกต่างจากที่ตัวค่ะ การใช้สีสักตัวสักปากจะทำให้ปากดูแห้งและดูเหมือนกำลังทาลิปสีแมทอยู่ตลอดเวลาค่ะ จะให้ความรู้สึกไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไหร่รวมถึงจะทำให้การทาลิปนั้นยากไปอีกเท่าตัวเนื่องจาก สีลิปจะเพี้ยนไปตามสีเดิม รวมถึง มีพวกโลหะหนักที่เป็นอันตรายอย่างมากต่อริมฝีปากค่ะ แน่นอนว่าในระยะยาวย่อมให้ผลเสียมากกว่าผลดีแน่นอน


และเพราะอย่างงั้นการเลือกสีสักปากให้ดีจึงเป็นสิ่งทีสำคัญที่สุดสำหรับการสักปากค่ะ เพราะคิ้วหรือปาก หลังสักคิ้วสักปากไปย่อมสวยแน่นอน แต่สิ่งที่จะวัดจริงๆคืองานหลักลอกแล้วต่างหากค่ะที่สำคัญ ดั่งคำที่อาจารย์ออยจะพูดอยู่เสมอ ว่าคิ้วหรือปากก่อนลอกจะอยู่กับเราเพียง แค่ ไม่กี่วันเท่านั้น แต่คิ้วหรือปากที่รอดแล้วต่างหากจะอยู่กับเราตลอดไป เพราะฉะนั้นแล้วหากใครหลายๆคนที่สนใจจะสักปากอยู่ กำลังมองหาร้านสักปากอยู่ การเลือกช่างสักที่มากประสบการณ์และมีความพิถีพิถันต่อการเลือกอุปกรณ์อย่างดีเป็นสิ่งที่สำคัญนะคะ และแน่นอนค่ะหากใครก็ตามกำลังมองหาร้านสักปาก จากช่างสักมากประสบการณ์ละก็ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามมาอย่างต่อเนื่องถึง 8 ปี การันตีผ่านเคสมาแล้วมากกว่า 6,000เคส รับรองได้ค่ะว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การสักที่เป็นมืออาชีพรวมถึง ได้รับผลลัพธ์หลักลอกที่ดีสมดั่งใจแน่นอน หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ





Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page