top of page
ค้นหา

ทำไมราคาสักคิ้วแก้ถึงแพงกว่าการสักคิ้วแบบธรรมดา




การสักคิ้วเป็นเทรนด์การสักที่แพร่หลายอย่างยาวนานค่ะ การสักคิ้วนั้นผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน มีเทคนิคการใหม่อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ในเรื่องของสีเทคนิค ร่วมถึงอุปกรณ์เองก็ตาม แน่นอนว่าการสักสมัยก่อนนั้นเทียบแทบไม่ติดกับการสักสมัยนี้ เพราะเทรนด์นันเปลี่ยนอยู่เสมอจากอดีตถึงปัจจุบัน หลักของปัญหาการสักแบบเก่าคือเรื่องสีค่ะ เนื่องจากสีไม่ได้พัฒนาอย่างมากเท่าปัจจุบัน จึงทำให้คนที่สักเมื่อก่อนมีปัญหาอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องสี ทั้งสีเฟดเขียวเฟดม่วงเขียวแดง รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับเรื่องทรงรองลงมาทั้งสองอย่างนี้เป็นปัญหาอย่างมากค่ะสำหรับคนที่สักคิ้วเมื่อก่อน เนื่องจากคิ้วเฟดแดงเฟดเขียวเฟดม่วงพวกนี้นั้นทำการลบยากมาก รวมถึงไม่เป็นธรรมชาติเลย นั้นจึงทำให้คนจำนวนี้ต้องการคิ้วแบบใหม่ ต้องมาสักใหม่อยู่เสมอ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเหตุผลที่ทำไมราคาสักคิ้วแก้ถึงแพงกว่าการสักคิ้วแบบธรรมดากันค่ะ


สาเหตุหลักๆที่ทำให้การสักเคสแก้นั้นแพงกว่าการสักคิ้วแบบธรรมดา นั้นก็เพราะว่าช่างสักต้องทำงานมากกว่า1-2 เท่าจากการสักแบบปกติค่ะ เนื่องด้วยการสักแบบเก่านั้นเราไม่รู้เลย ว่าช่างเดิมนั้นทำการสักลึกขนาดไหน ใช้สีอะไรมานั้นส่งผลให้ช่างสักใหม่ต้องแบกความเสี่ยงทั้งหมดนั้นมาด้วยค่ะ ทั้งด้วยเรื่องโครงก็ดี ที่อาจจะมีปัญหาของทรงเพี้ยนหลุดออกนอกกรอบจนทำให้มีหางคิ้วสองอัน รวมถึง ในเรื่องของสีที่ต้องระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้คิ้วแก้ใหม่นั้นเข้มกว่าเดิมหรือครอบคลุมคิ้วเก่าไม่มิดจนทำให้สีเฟดแดงหรือเฟดเขียวเฟดม่วงโผล่ออกมา ต้องใช้เทคนิคที่มากกว่าปกติรวมไปถึง ต้องระวังในเรื่องความหนักเพื่อไม่ทำให้ก่อเกิดแผลเป็นคีลอยด์อีกด้วย เนื่องด้วยการสักทับพวกนี้คือการซ้ำไปที่แผลเดิมการลงสักหนักเกินไปอาจจะทำให้คิ้วที่สักใหม่น้นเกิดเป็นแผลนูนคีลอยด์ได้ค่ะ และนั้นไม่เป็นผลดีแน่ๆ สำหรับผู้ที่สักไป

แตกต่างกับผู้ที่ไม่เคยสักมาก่อน ความเสี่ยงเดียวที่ผู้สักต้องแบกรับคือการทำให้คิ้วนั้นมีคุณภาพและถูกใจผู้ถูกสักมาที่สุดค่ะ ไม่มีสีเดิมหรือ คิ้วเดิมให้วุ่นวายใจรวมถึงไม่จำเป็นต้องระวังในเรื่องสีมากนักอีกทั้งเรื่องของน้ำหนักเองก็ไม่ต้องพลิกแพลงมากนั้นอีกด้วย รวมถึงการสักทับเพื่อแก้นั้นจำเป็นต้องใช้เวลาในการรักษา รวมถึงสี และแรงกายที่มากกว่าอีกด้วย อย่างที่บอกไปว่าการดีไซน์และการทำงานก็ต่างกันอย่างมาก เนื่องจากต้องคำนึงถึงคิ้วเดิมที่เคยมีว่ามีปัญหาอย่างไร การมองปัญหาให้ขาดและ แนะนำประเภทการสักที่ถูกต้องเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์หลักลอกที่ดีที่สุดจะเป็นสิ่งที่ช่างมีประสบการณ์ใช้ค่ะ เพราะไม่ใช่เคสแก้จะสักเหมือนกันได้หมด บางคนเหมาะกับการสักแบบ 6D + shading บางคนเหมาะกับการสักแบบ Shading และในบางเคสเองก็เหมาะกับการสักแบบ Hair Stroke มากกว่า เนื่องด้วยปัญหาคิ้วพื้นเดิม หรือคิ้วเก่าเป็นหลัก เป็นสิ่งที่ควรคำนึง และในบางเคสการสักทับเองก็ไม่ได้แก้ปัญหาได้ครอบคลุมเท่ากับการไปลบหรือเลเซอร์มาก่อนด้วย และแน่นอนเคสที่ผ่านการสักและ การเลเซอร์มาก็จะมีความยากที่ต่างออกไปอีกทีนึงด้วย


และเพราะเหตุนั้นจึงทำให้การสักเคสแก้นั้นราคาสูงกว่าการสักแบบปกติ 1-2 เท่าทีเดียว เป็นเรื่องสำคัญอยอ่างมากที่ผู้ถูกสักต้องรับรู้ตรงนี้นะคะ ว่าการแก้คิ้วนั้นมีการแก้ที่หลากหลายมากกว่าการสักทับค่ะ มีการลบด้วยการสักแต่ละแบบ ทั้งสีสกิน และการลบด้วยเลเซอร์หรือน้ำยาด้วย การพิจารณาถึงราคาและผลลัพธ์ระยะยาวที่จ่ายไหว ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องนึกเป็นอันดับต้นๆค่ะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังลอกที่ถูกใจที่สุด (ในบทความเกี่ยวกับเรื่อการลบคิ้วนั้นก็เคยมีเขียนไว้ด้วยนะคะ หากสนใจสามารถเข้าไปอ่านได้ในลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://www.crowneyebrow.com/post/สักคิ้วมาแล้วเข้มเกินไป-จะแก้ยังไงได้บ้าง )

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการแก้คิ้วในวันนี้หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการแก้คิ้วเดิมไม่มากก็น้อยนะคะ และหากใครก็ตามที่กำลังหาสถาบันสักคิ้วที่มากประสบการณ์ รวมถึงโดดเด่นในเรื่องแก้คิ้วแล้วหล่ะก็ทางเราก็อยากขอฝากร้าน Crown Eyebrows And Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ สำหรับที่ร้าน Crown Eyebrows And Beauty ของเรา มีบริการแก้คิ้วด้วยสีสักและ การใช้เลเซอร์ลบจากผู้เชี่ยวชาญให้บริการค่ะ หากใครกำลังมองหาร้านสักคิ้วที่ให้บริการแก้คิ้วหรือลบคิ้ว จากผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้ว ที่มากประสบการณ์ ทางเรากอยากจะฝาก สถาบัน Crown Eyebrows And Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page