top of page
ค้นหา

ทำไมการสักคิ้วถึงเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน


การสักคิ้ว บริการการสักเพื่อความงามที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยวิธีการที่ถูกพัฒนามากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น รวมถึงมีความยืดหยุ่นและหลากหลายมากขึ้น ทำให้การสักคิ้วดูจะไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกแล้วนะคะ ่ในภาคของธุรกิจนั้นก็มีการปรับตัวมากขึ้น สถาบันสักเพื่อความงามหลายๆที่ส่วนใหญ่ก็จะเริ่มจากการสักคิ้วก่อน หรือ หากไม่ได้เริ่มด้วยการสักคิ้วก็จะต้องมีรายการการสักคิ้วติดอยู่อันดับบริการของร้าน ในบทความวันนี้เราจะมาพูดถึงเหตุผลที่ว่า ทำไมการสักคิ้วถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบันกันค่ะ


บริการที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน

เคยลองคำนวณเล่นๆกันไหมคะ ว่าการเดินทางไปทำงานแต่เช้าในแต่ละวันเนี่ย ไปกลับแล้วจะอยู่ที่ประมาณกี่ชั่วโมง สำหรับแอดแล้ว ในสมัยที่เป็นพนักงานบริษัทเส้นอโศกแอดใช้เวลาในการเดินทางไปทำงานขั้นต่ำ คือ 2 ชั่วโมงค่ะ นั้นแปลว่าหากแอดเข้างานแปดโมงเช้าแอดจำเป็นต้องเริ่มเดินทางอยู่ที่ 6 โมงเช้า ในทุกเช้า หากสายกว่านั้นคือจะสายเป็นชั่วโมงแล้ว เพราะฉะนั้นแปลว่าหากแอดต้องการจะเริ่มเดินทางอยู่ที่ 6 โมงเช้า แอดจะเป็นต้องตื่นมาเพื่อเผื่อเวลาแต่งตัวอีกประมาณ 1 ชั่วโมงเวลาตื่นของแอดจะอยู่ที่ ตีห้า หากตื่นสายกว่านั้นจะมีเวลาในการแต่งตัวที่ลดหลั่นกันไป ตามแต่ละวัน บางวันนอาจจะพอแค่อาบน้ำ หรือบางวันอาจจะไม่พอทำอะไรทั้งนั้นหากตื่นสาย แน่นอนว่าการแต่งหน้าดูจะเป็นข้อสำคัญ ข้อสุดท้ายเลยที่แอดจะทำ นั้นเพราะว่า แค่อาบน้ำ ก็จะไม่ทันแล้วค่ะ เฉลี่ยๆอันดับต้นๆของแต่งหน้าที่สาวๆอย่างเราจะทำได้คือประมาณ10-20 นาทีโดยประมาณ หากให้ครบทั้งหน้าจริงๆอยู่ที่ปประมาณ 10 นาที และส่วนใหญ่ขั้นตอนหลักที่กินเวลาสุดจะมีสองอย่างคอนขั้นตอนการลงรองพื้น และ การแต่งคิ้วและแต่งตาค่ะ และเพราะบทความนี้เกี่ยวกับคิ้วเราจะขอข้ามตรงรองพื้นกับการแต่งตาไปนะคะ ขั้นตอนการแต่งคิ้วนั้นจะใช้เวลาร่วมๆ 8-10 นาทีซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความพิถีพิถันที่สาวๆจะต้องให้ความปราณีตกับมันอย่างเป็นพิเศษจริงไหมคะ นั้นเพราะเรารู้ว่า การเขียนคิ้วอย่างระวังนั้นช่วยได้มากแค่ไหน ไม่เขียนเลยก็ไม่ได้ จะเขียนแบบชุ่ยๆก็ไม่ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นการสักคิ้วจึงเป็นคำตอบที่ดูจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบันนี้เป็นอย่างดีค่ะ อีกทั้งในบางวันที่เราแทบไม่ได้แต่งหน้าการที่ยังคงมีรอบสักคิ้วอยู่แล้ว ก็จะยิ่งช่วยให้หน้าของเราไม่โล่ง จนดูโล้นมากเกินไปอีกด้วยค่ะ


ความหลากหลายของประเภทการสัก

หากคุณได้ลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการส้กคิ้ว คุณจะพบว่าในปัจจุบันมีร้านสักคิ้วที่เปิดรับสักคิ้วผู้ชายโดยเฉพาะด้วย ตัวลายเส้นและลักษณะของรูปคิ้วก็จะแตกต่างจากการสักคิ้วในผู้หญิงโดยสิ้นเชิงนะคะ จะมีความซับซ้อน มีทรงที่หนากว่าของผู้หญิง รวมถึงเทคนิคในปัจจุบัน จากเดิมที่ตัวเส้นมีควมใกล้เคียงกับเส้นคิ้วอยู่แล้วก็ยิ่งทวีคูณความเหมือนเข้าไปอีกเป็นเท่าตัวด้วยเทคนิคล่าสุดอย่างเทคนิคHair Stroke ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เกิดจากการพัฒนาที่เกิดจากความต้องการที่จะเส้นขนคิ้วที่ใกล้เคียงกับขนคิ้วจริงให้ได้มากที่สุด และตอบโจทย์สำหรับพื้นฐานปัญหาคิ้ว และ ปัญหาสภาพผิวที่แตกต่างกันของผู้คนค่ะ การเลือกประเภทการสักให้ใกล้เคียงและตอบโจทย์ปัญหาคิ้วของแต่ละคน ก็จะช่วยให้คุณมีคิ้วที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นค่ะ ที่นี้เพราะอย่างงั้นการสักคิ้วในปัจจุบันนั้น ไม่ได้จำกัดแค่เพศหญิงอย่างเดียว หรือเพื่อความงามอีกแล้วหล่ะค่ะ แต่การสักคิ้วในปัจจุบันจะเน้นไปที่ เพื่อเสริมบุคลิกและความมั่นใจมากกว่าที่จะเป็นการทำเพื่อความงามเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว ผู้บริโภคก็เลยมีทางเลือกมากขึ้นอีก เพราะไม่ว่าคุณจะเพศไหนหากคุณต้องการ คุณก็สามารถมีคิ้วที่สมบูรณ์แบบที่สุด และเหมาะสม รวมถึงมีความธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ยังไงหล่ะคะ


ร้านสักคิ้วอยู่ใกล้คุณมากกว่าที่คิด

หากคุณลองเซิร์ทข้อมูลในกูเกิ้ล ว่าร้านสักคิ้วใกล้ฉัน คุณจะพบว่ามีร้านสักคิ้วใกล้ๆคุณในระยะ 100 เมตรจากตัวคุณจริงๆค่ะ นั้นเพราะปัจจุบันธุรกิจการสักเพื่อความงามนั้นเป็นธุรกิจที่มีคนสนใจกันเยอะนะคะ ความหลากหลายก็มีหลายแบบ นั้นก็เพราะว่า การสักคิ้วนั้นเป็นงานที่ต้องการทักษะด้านศิลปะสูง และเพราะอย่างนั้นมันจึงไ่ม่ต่างจากการวาดรูปเลยค่ะ ในช่างสักคนนึงย่อมต้องทำให้เกิดลายเส้นในแบบนึง เหมือนกับที่ศิลปินแต่ละคนจะมีลายเส้นที่เป็นของตัวเองแบบนั้นแหละค่ะ นั้นจึงทำให้ เทคนิคที่แต่ละคนมีย่อมทำให้เกิดลายเส้นที่แตกต่าง ส่งผลให้เกิดเป็นธุรกิจที่หลากหลาย อีกทั้งการเป็นช่างสักคิ้วในปัจจุบันนั้นก็ง่ายกว่าแต่ก่อนอยู่มากนะคะที่คุณต้องทำก็คือการหาสถาบันที่รับสอนและไปลงเรียนคอร์สดูค่ะ โดยเงื่อนไขการเรียนและอุปกรณ์รวมถึงการสอบก็จะแตกต่างกันไปค่ะขึ้นอยู่กับสถาบันที่คุณเข้าไปเรียนด้วยว่าเขา ให้อุปกรณ์อะไรบ้างและ ต้องสอบยังไงค่ะ อีกทั้งธุรกิจด้านการสักเพื่อความงามเป็นอาชีพที่ค่อนข้างทำเงินนะคะ เป็นรายได้ที่ค่อนข้างสูงทีเดียวหากเทียบราคาในแต่ละวันที่จะได้รับแล้ว และเพราะแบบนั้นจึงส่งผลให้มีร้านส้กคิ้วเพื่มขึ้นในทุกๆปีค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับ การส้กคิ้วในวันนี้หวังว่า บทความนี้จะช่วยตอบโจทย์ที่คุณกำลังหาอยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสีย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่กำลังมองหา สถาบันสอนสักคิ้วเพื่อเรียนการสักคิ้วก็ดี หรือ เป็นคนที่กำลังจะสักคิ้วก็ดี อย่างนึงที่คุณควรจะคำนึงถึงเลย คือการหาข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันนั้นๆอย่างดีก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญนะคะ เพราะไม่ว่าคุณจะสักหรือเรียนก็ตามการเลือกบริการให้คุ้มกับเงินทุกบาทที่คุณจ่ายไปก็ย่อมดีกว่าจริงไหมคะ และสำหรับใครที่กำลังมองหา สถาบันสอนสักคิ้วที่มีช่างสักมากประสบการณ์รวมถึง มีการเลือกใช้อุปกรณชั้นดี และ ประเภทการสักที่หลากหลายทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบัน crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคส ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ค่ะว่าจะได้ประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพกลับไปแน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page