top of page
ค้นหา

ทำไมการลบคิ้วด้วยเลเซอร์ถึงเป็นการลบที่ดีที่สุด


การสักคิ้วในปัจจุบันมีการสักหลายแบบเกิดขึ้นในทุกๆวัน แน่นอนสิ่งที่มาคู่กับการสักก็ต้องเป็นการลบคิ้วค่ะในปัจจุบันการลบคิ้วนั้นถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากพอกับที่การสักถูกพัฒนาเลย มีการลบหลายอย่างเกิดขึ้นเพื่อตอบสนองการสักคิ้วแต่ละแบบ ในปัจจุบัน ไ่ม่ว่าจะเป็นการรอให้คิ้วจางก่อนแล้วค่อยไปทำการสักทับด้วยการลบด้วยสีสกิน หรือ การใช้น้ำยาในการลบคิ้ว และ การใช้เลเซอร์ การลบคิ้วก็จะมีหลากหลายแบบต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่า ผิวสภาพไหนเหมาะกับแบบไหน ในวันนี้เราจะมาพูดเหตุผลว่าทำไมการลบคิ้วด้วยเลเซอร์จึงเป็นการลบที่ดีที่สุดกันค่ะ


เพราะเลเซอร์ในปัจจุบันพัฒนาให้เป็นมากกว่าการลบคิ้ว

แน่นอนว่านอกจากการลบคิ้วจะมีหลายแบบแล้ว ตัววิธีการหรือเครื่องมือเองก็มีหลายประเภทค่ะ ทั้งนี้ก็เพราะการลบคิ้วถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ในการลบสีสักคิ้วแต่ละแบบค่ะ เลเซอร์ก็เช่นกันในปัจจุบัน มีเครื่องลบคิ้วด้วยเลเซอร์หลายแบบและหลากหลายกว่าในอดีตอย่างมาก ที่พูดถึงและพัฒนามาล่าสุดจะเป็นการลบคิ้วด้วยเครื่องเลเซอร์ที่เรียกว่า Pico Laser เครื่องชนิดนี้ ให้ผลลัพธ์ที่อ่อนโยนต่อสภาพผิว แต่ก็มีประสิทธิภาพมากพอที่จะสลายเม็ดสี ได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ ที่สำคัญเลยก็คือ การยิงแต่ละครั้งจะเป็นการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนไปในตัวด้วยค่ะ เรียกได้ว่ายิงนกครั้งเดียว ได้นกถึงสองตัวกันทีเดียว


รวดเร็ว ปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิว

ทราบไหมคะ ว่าการลบแต่ละครั้งจะเนี่ยจะตกต่อการทำแต่ละครั้งไ่ม่เกิน 30 นาทีค่ะ เพราะเป็นเพียงการยิงเลเซอร์ไปที่คิ้วที่ละจุดอย่างระวังเท่านั้น ถึงแม้ว่าการพักฟื้นจะยาวนานกว่าก็ตามแต่เพราะอย่างงั้น การเคลียร์ตารางจึงไปใช้เรื่องใหญ่อะไร เพียงแต่ว่าต้องมาทำบ่อยครั้งมากกว่า แน่นอนว่าปลอดภัยกว่าเนื่องจาก ในตัวการแก้ด้วยสีสกินก็ยังทำให้มีผลลัพธ์ที่เอฟเฟคตามมานั้นก็คือหากเลือกสีไม่ได้มาตรฐานก็จะทำให้ไม่ต่างกับเป็นการซ้ำรอยเดิมเลย รวมถึงการใช้น้ำยาจะทึ้งรอยแผลเป็นไว้มากกว่าด้วย แต่หากเทียบกับการลบด้วยเลเซอร์แล้วนั้น ปลอดภัยกว่าค่ะ และอีกอย่างเลยคืออ่อนโยนต่อผิวเนื่องจากเป็นการฉายแสงไปที่รอยสักเพื่อให้สีสลายตัวไปเอง ทำให้ไม่ทึ้งเอฟเฟคที่ตามมาค่ะ


เห็นผลชัดเจนเมื่อทำมากพอ

เมื่อได้รับการลบอย่างต่อเนื่องจากผู้เชี่ยวชาญมากพอรวมถึงปฎิบัติตามขั้นตอนการดูแลหลังลบอย่างเคร่งครัดจะทำให้ รอยจางไปอย่างชัดเจนค่ะ แม้จะไม่สามารถการันตีจำนวนครั้งได้ก็จริง แต่ยังไงเสียก็จะสามารถเห็นได้ชัดว่ารอยเดิมจางอย่างชัดเจนค่ะ ทำให้ได้คิ้วกลับมาสมใจนึกเลย


อย่างไรเสียถึงแม้ว่าการลบคิ้วเลเซอร์เป็นการลบคิ้วที่ดีที่สุดก็จริงอยู่แต่ก็ยังคงมีผลเอฟเฟคตามมานะคะ การศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดถี่ถ้วนรวมถึงการเสาะหาการเข้ารับบริการจากสถาบันที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นมืออาชีพและเกิดจากผู้เชี่ยวชาญก็ยังคงเป็นความสำคัญอันดับต้นๆที่ควรให้ความสำคัญค่ะอย่างไรเสีย หากใครกำลังมองหาร้านสักคิ้วที่ให้บริการลบคิ้วจากผู้เชี่ยวชาญด้วยเช่นกัน ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrwo & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page