top of page
ค้นหา

ต่อขนตา EYELASH EXTENTION คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง



หากพูดถึงการเสริมเสน่ห์ให้กับดวงตา ขนตาเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจไปกับการเติมเต็ม ทำให้ดูหนา ดูยาวมากเป็นพิเศษนะคะ เพราะอย่างที่สาวๆอย่างเรารู้กันดี ว่าขนตานั้นสร้างความแตกต่างระหว่างมีกับไม่มีเสริมกับไม่เสริมอย่างไรบ้างในเทรนด์การแต่งหน้าแบบเกาหลีที่เน้นความเป็นธรรมชาติ หรือเทรนด์แต่งหน้าแบบบางอย่างญี่ปุ่นเองก็ยังให้ความสำคัญกับงานขนตา อย่างมากอีกทั้งการจบด้วยการแต่งขนตาบ้างอาจจะดัดหรือปัดเพิ่มเติมก็แล้วแต่ จะทำให้ตาดูสวยและแตกต่างอย่างมาก วันนี้เราจะมาพูดถึงบริการ การต่อขนตา หรือ อีกชื่อที่เรียกว่า EYELASH EXTENTION กันค่ะ


ต่อขนตา EYELASH EXTENTION คืออะไร

การต่อขนตา คือ การที่ช่างต่อขนตาเอา เอาตัวเส้นขนตาสังเคราะห์มาจับช่ออาจจะใช้จำนวนเส้น1 เส้น หรือ 2 หรือ 3เส้นก็แล้ว และจุ่มกาวสำหรับใช้ต่อขนตา และติดไปที่ขนตาจริงๆของเราค่ะ ถามว่าทำไปทำไม นั้นก็เพื่อจะให้ขนตาดูหนาขึ้นยาวขึ้นและงอนสวย ตัวเลือกในการเลือกต่อก็มี่หลากหลายนะคะ


เริ่มต้นที่การต่อแบบ Classis หรือ ที่เราคุ้นหูกับคำว่า เส้นต่อเส้น


การต่อขนตาแบบClassis เส้นต่อเส้นของที่ร้าน Crown Eyebrow & Beauty
ต่อขนตาแบบClassis เส้นต่อเส้น

การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นนั้น จะเป็นการที่ช่างนำขนตามาต่อที่ขนตาเส้นต่อเส้นไปเรื่ยยๆจนครบทุกเส้นบนดวงตา จะได้งานเบาเป็นธรรมชาติ จะเน้นไปที่การเพิ่มความยาวของขนตาทำให้ได้ลุคที่ดูเบาเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังทำให้ตาดูหวาน ดูละมุนสวยค่ะ



การต่อขนตาด้วยเทคนิค Hybrid เส้นต่อเส้นผสมจับช่อ
ต่อขนตาแบบ Hybrid เส้นต่อเส้นกับจับช่อ

แบบที่ 2 จะเป็นเทคนิค Hybrid เป็นเทคนิคที่ผสมผสานระหว่างเทคนิคจับช่อ และเทคนิคเส้นต่อเส้นค่ะ ขยับขึ้นมาอีกนิดสำหรับงานแบบ Hybrid เน้นนอนว่ายังคงมีความเป็นธรมชาติอยู่แต่ก็มีความฟูขึ้นมาระดับนึงเพื่อให้มีวอลลุ่มและมีความฟูมากขึ้น เหมาะมากสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าไม่มากและไม่น้องเกินไปค่ะเพียงแค่แต่งตาง่ายๆก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ



การต่อขนตาเทคนิค3D ของที่ร้าน Crown Eyebrow & Beauty
ต่อขนตาเทคนิค 3D


แบบที่ 3 จะเป็นเทคนิค 3D ค่ะเป็นเทคนิคที่จับช่อแบบใช้สามเส้นในการจับช่อขึ้นมาเป็นการเพิ่มวอลลุ่มขนตาจะดูหนาและฟูขึ้นค่ะ จะให้อารมณ์ตาดูเต็มมากขึ้น และเสริมเสน่ห์ไม่ให้ตาโล้น มีเสน่ห์มากๆค่ะ


การต่อขนตาเทคนิค 4D ของทางร้าน Crown Eyebrow &Beauty
ต่อขนตาเทคนิค 4D

แบบที่4 คือการต่อขนตาด้วยเทคนิค 4D ค่ะ คล้ายๆกับ 3D คือจะใช้เส้นขนเพิ่มมาอีก 1 เส้นในทุกช่อ จะเข้าข่ายประเภทการต่อแบบเพิ่มวอลลุ่มค่ะ ่ตาจะดูเปิดมากขึ้น อีกทั้งมีเรื่องของความฟูที่มากขึ้นด้วย


การต่อขนตาด้วยเทคนิค 6D ของทางร้าน Crown Eyebrow & Beauty
ต่อขนตาเทคนิค 6D

แบบที่ 5 คือการต่อขนตาด้วยเทคนิค 6D ค่ะ จะเป็นการจับช่อด้วยใช้เส้นขนตา 6เส้น เป็นการต่อที่ใช้ประสบการณ์ของช่างมากเป็นพิเศษงานที่ได้จะเป็นงานแบบสายฝอ ตาจะดูเต็มมากขึ้น และฟูมากขึ้นค่ะ


การต่อขนตา Eyelash Extention เหมาะกับใคร

การต่อขนตาจะมีขีดจำกัดในเรื่องของตัวขนตาเดิมได้ยืดหยุ่นกว่าลิฟติ้งขนตานะคะ เพราะว่าในกรณีของการลิฟติ้งนั้นจำเป็นต้องมีขนตาที่ยาวมากพอให้ดัด ในขณะที่การต่อขนตานั้นขอแค่มีขนตาให้ทำการต่อ ก็เพียงพอแล้วให้ทำการต่อได้แล้วหล่ะค่ะ แต่อย่างไรเสียหากคุณเป็นคนที่ชอบต่อขนตาบ่อย การเลี้ยงให้ขนตาขึ้นมาครบก่อนจะไปต่อขนตาก็ยังเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องคำนึงถึงค่ะเพราะหากขนตาขึ้นเต็มครบ และแข็งแรงก็จะยืดอายุการต่อให้นานขึ้นอีกหน่อยค่ะ เพราะขนตาเป็นอวัยวะที่มีการผลัดเซลล์ให้หลุดออกเช่นเดียวกับ ผมนะคะ เพราะฉะนั้นแล้วหากขนตานั้นแข็งแรงมากพอ ก็จะช่วยยืดระยะเวลาของขนตาที่ทำการต่อเพื่มขึ้นไปอีกค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการต่อขนตาในบทความนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่มากก็น้อยนะคะ และหากสำหรับใครที่มองหาช่างต่อขนตามืออาชีพมีประสบการณ์ที่ยาวนาน อีกทั้งยังการันตีถึงคุณภาพของขนตาและกาวเป็นอย่างดี ทางร้านก็อยากจะฝาก ร้าน Crown Eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ คุณมั่นใจได้เลยค่ะว่าจะได้รับประสบการณ์ด้านการต่อขนตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแน่นอน หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ










Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page