top of page
ค้นหา

ฉีด BOTOX FILLER สารเติมเต็มก่อนสักคิ้วได้ไหม?


ฉีด BOTOX FILLER สารเติมเต็มก่อนสักคิ้วได้ไหม?

ต้องยอมรับว่าการทำสวยในปัจจุบันนั้นค่อนข้างหลากหลายนะคะ เรามีทั้งการศัยลกรรมที่สามารถเปลี่ยนชีวิตได้ รวมถึงเหล่าบรรดาสารเติมเต็มทั้งหลายที่สามารถช่วยเสริมให้ใบหน้าสวยได้ยิ่งขึ้น ทั้งนี้อย่าที่เรากันดีว่าจำพวกสารเติมเต็มทั้งหลายเหล่านี้ จะมีช่วงเวลาในการฟื้นตัวซึ่งส่งผลให้หน้าอาจจะบวมหรือกล้ามเนื้อบางส่วนยกขึ้นได้โดยไม่ได้ตั้งใจได้ เพราะฉะนั้นแล้วก็จะเกิดคำถามที่ว่า ฉีด BOTOX FILLER สารเติมเต็ม ก่อนสักคิ้ว ได้ไหม? วันนี้บทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องนนี้กันค่ะ


เคลียร์กันก่อนเกี่ยวกับสารเติมเต็ม

สารเติมเต็มจำพวกBOTOX หรือ FILLER นั้นจัดเป็นสารเติมเต็มทั้งสิ้นนะคะ หลังทำการฉีดเข้าไปจะมีบ้างที่มีเอฟเฟ็คหลังฉีดจำพวก ใบหน้าบวม หรือ ตึงบ้าง แต่หลังทุกอย่างเข้าที่แล้ว ใบหน้าก็สวยได้อย่างที่ตั้งใจค่ะ แน่นอนว่าหากฉีดที่บริเวณหน้าผาก หว่างคิ้ว หรือ หางคิ้วนั้น หรือขมับ จะมีเอฟเฟคโดยตรงต่อคิ้วค่ะ ทำให้กล้ามเนื้อคิ้วอาจจะยกบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติหลังจากทำการฉีดไปแล้วค่ะ


ทำไมการสักคิ้วถึงต้องระวังส่วนตรงนี้

เหตุผลหลักๆที่ทำให้ การสักคิ้วนั้นจำเป็นต้องระวังในเรื่องของBOTOX หรือ FILLER ก็คือเพราะว่าการสักคิ้วนั้น การหาตำเเหน่งและวางโครงก่อนสักเป็นเรื่องที่จำเป็นและสำคัญมากๆ เป็นขั้นตอนที่ช่างสักจำเป็นต้องให้ความสำคัญอย่างดี และ ยอมสละเวลาส่วนใหญ่ ไปส่วนที่นี้ เพราะเป็นตัวกำหนดเลยว่างานจะดีหรือไม่ในขั้นตอนนี้ อีกทั้งการวาดโครงคิ้วนั้นจำเป็นต้องวางให้ใกล้เคียงกับโครงคิ้วจริงให้ได้มากที่สุดไม่ฝืนโครงคิ้วจริงมากเกินไป จนทำให้ผลลัพธ์หลังลอกออกมาไม่สวย และ เป็นคิ้วสองแฉกค่ะ


ทีนี้หากมีการฉีด BOTOX หรือ FILLER มาในบริเวณใกล้เคียงกับคิ้ว จำพวกหน้าผาก ขมับ หรือ หว่างคิ้ว อาจจะทำให้พื้นผิวบริเวณนั้นเปลี่ยนได้ค่ะ และ แน่นอนว่ามันคงทนเพราะมีช่วงเวลาหลังการฉีดจะมีการบมหรือ ยกของกล้ามเนื้อแน่นอน แต่จะจางหายไปในที่สุดและ หากคุณมาสักคิ้วในช่วงเวลานั้นก็จะทำให้คิ้วที่ได้นั้นอิงกับผิวที่บวม หรือ กล้ามเนื้อที่ยกอยู่ค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วคำถามที่ว่า ฉีด BOTOX FILLER มาแล้วสักคิ้วได้ไหมนั้น คำตอบคือสักได้ค่ะ แต่ควรเว้นระยะ ในการให้ผิวฟื้นฟูและปรับตัวเข้ากับ สารเติมเต็มสัก 1 เดือนอย่างต่ำเพื่อป้องกันข้อผิดพลาดเกี่ยวกับในส่วนของการวาดโครงคิ้วค่ะ


ฉีดBOTOX FILLER ก่อนหรือ หลังสักคิ้วดี

หากให้พิจารณาว่าจะทำทั้งสองอย่างควรเริ่มที่ทำตรงไหนก่อนดี แนะนำให้ทำการสักก่อนที่จะฉีดค่ะ เพราะคิ้วที่ได้จะเป็นคิ้วเดิมที่คุณมี และพื้นที่บริเวณขมับก็ยังเป็นขมับเดิม รวมถึงไม่มีการยกขึ้นของกล้ามเนื้อคิ้ว พอสักเรียบร้อยแล้ว การไปฉีด BOTOX หรือ FILLER ก็จะไม่ปรากฎปัญหามากค่ะ แต่ก็มีบาางเคสที่สักคิ้วนั้นเท่ากันแล้ว แต่ได้รับBOTOX หรือ FILLER ในจำนวนที่สองข้างไม่เท่ากัน ก็อาจจะทำให้คิ้วนั้นดูไม่เท่ากันได้ค่ะ ทางที่ดีคือ เว้นช่วงเวลาระหว่างสักคิ้ว กับ ฉ๊ดสารเติมเต็มไว้สักพัก ก่อนจะเข้ารับบริการจะดีกว่าค่ะ


ถ้าเผลอฉีดไปแล้วแล้วจองคิวสักแล้วต้องทำยังไง

ในกรณีที่ฉีดจำพวกสารเติมเต็มไปแล้ว และ ทำการจองคิวสักคิ้วในเวลาไล่เลี่ยกันไปเช่นกัน อย่างงั้นทำยังไง แนะนำว่าให้แจ้งกับทางร้านโดยตรงค่ะ เพื่อที่ช่างจะได้หาวิธีรับมือ หรือ อาจจะหารือในเรื่องของการเลื่อนคิวออกเพื่อความปลอดภัย และ ได้รับผลลัพธ์หลังลอกที่สมบูรณ์แบบค่ะ เพราะหากฝืนสักไปหลังจากที่หน้ายังบวมหรือว่า กล้ามเนื้อคิ้วยกก็อาจจะทำให้คิ้วผิดรูปและมีปัญหาต้องมานั้นตามลบทีหลังได้ค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับคำถามที่ว่า ฉีดBOTOX FILLER สารเติมเต็มแล้วสักคิ้วได้ไหม หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่าน หรือ ผู้ที่มีแพลนกำลังจะไปสักคิ้ว และ ฉีดสารเติมเต็มเพิ่มเติม ว่าควรทำอันไหนก่อนหลังดี อย่างไรเสีย การหาข้อมูลให้มากที่สุด และ ศึกษาถึงเอฟเฟคที่จะเกิดขึ้น หลังจากการฉีด หรือ การสักก็เป็นเรื่องดีนะคะ อาจจะปรึกษากับทางร้านที่จะสักหรือ ฉีด ก่อนรับการเข้าบริการเพื่อป้องกันเหตุสุวิสัยที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้นไว้ด้วยก็ได้ค่ะ


และหากใครก็ตามที่มองหาร้านสักคิ้วที่มีช่างมากประสบการณ์อย่างยาวนาน รวมถึง คำนึงถึงคุณภาพของอุปกรณ์ที่ใช้เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่สมบูรณ์และดีที่สุด แอดลูกนัทก็ขอฝากร้าน Crown Eyebrows & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามยาวนานถึง 10 ปี การันตีผ่านเคสการสักมาไม่ต่ำกว่า 8000 เคส ทำให้คุณมั่นใจได้เลยค่ะว่าจะได้รับประสบการณ์ด้านการสักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแน่นอน หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page