top of page
ค้นหา

คิ้วแดงปัญหาอันดับ 1 ของการสักคิ้ว


การสักคิ้ว การสักเพื่อความงามที่เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้คนในปัจจุบัน ด้วยวิถีการทำงานทีค่อนข้างต้องใช้เวลาทุกนาทีให้เป็นประโยชน์ นั้นจึงเป็นเหตุผลหลักๆที่ทำให้การสักคิ้วนั้นเป็นที่นิยมในหมู่วัยทำงานอย่างมาก เพราะการสักคิ้วนั้นทำให้ประหยัดเวลาในการเตรียมตัวไปอย่างมาก แน่นอนว่าการสักคิ้วมีกระแสความนิยมมาอย่างยาวนาน ทุกอย่างถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ลายเส้นให้ได้เหมือนและตอบโจทย์ปัญหาเกี่ยวกับคิ้วให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นตัวเทคนิคเอง หรือตัวอุปกรณ์ที่ใช้นำสีเข้าไปฝังที่ชั้นผิวหนัง หรือ แม้แต่สีเองก็ตาม ในปัจจุบันมีสีที่หลากหลาย ถูกพัฒนาออกมาอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกสีจะมีมาตรฐานที่ดีเหมือนกัน สีบางตัวมีส่วนผสมของวัสดุบางอย่างที่อาจจะทำให้นานไปรอยเส้นสักที่ช่างสักไปอาจจะมีปัญหาได้ ในหัวข้อนี้เราเคยพูดถึงไปแล้วในบทความก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวกับปัญหาคิ้วแดงคิ้วเขียว (https://www.crowneyebrow.com/post/หลักสักคิ้วไปทำคิ้วแดงคิ้วเขียวบทความนี้มีคำตอบค่ะ หากสนใจเพิ่มเติมสามารถ คลิกเข้าไปอ่านได้ที่ลิ้งค์นี้เลยนะคะ ) สำหรับในบทความนี้เราจะมาพูดถึง คิ้วแดงปัญหาอันดับ 1 ของการแก้คิ้วกันค่ะ


แน่นอนว่าปัญหาคิ้วเฟดเป็นปัญหานึงที่จะค้นพบได้ทั่วไปกับเคสที่ใช้สีไม่ได้คุณภาพ และปัญหาคิ้วแดงไม่ใช่ปัญหาคิ้วเฟด ปัญหาเดียวที่เกิดขึ้นกับคิ้วนะคะ เรามีทั้งปัญหา คิ้วเฟดเขียว และ เฟดม่วงด้วย ในปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาเกี่ยวกับสีทั้งหมดค่ะ แต่จะพ่วงด้วยปัจจัยอื่นๆด้วยเช่นกัน อันได้แก่ ปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักการสักของช่างที่ส่งผลต่อความลึกที่นำสีเข้าไปฝังในชั้นผิวหนัง รวมถึง การเลือกใช้สีไม่ถูกประเภท และใช้สีที่ไม่ได้คุณภาพไม่ได้ใช้สีเฉพาะสำหรับการสักคิ้วโดยเฉพาะ

เหตุผลหลักๆที่ทำให้คิ้วแดงเป็นปัญหาอันดับ 1 ของการสักแก้คิ้วนั้นก็คือ คิ้วแดง เป็นเคสปัญหาเดียวที่ลบออกได้ยากมากที่สุดค่ะ ไม่ว่าจะด้วยการใช้เลเซอร์เพื่อลบ หรือ แม้กระทั่งการสักทับก็ตาม โดยจะแบ่งเป็นคร่าวๆเพื่ออธิบายให้เข้าใจตามนี้นะคะ


ยากในการลบด้วยเลเซอร์

อย่างที่ทราบกันดีเลเซอร์นั้นทำงานโดยการตรวจจับเม็ดสีที่มีความเข้มค่ะ ยิ่งเข้มมากเลเซอร์ก็ยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะฉะนั้นแล้ว การตรวจจับเม็ดสีที่มีความเป็นสีแดงจะเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับการลบด้วยเลเซอร์ค่ะ หากใช้เครื่องไม่ได้มาตรฐานก็จะส่งผลให้ต้องเพิ่มระยะเวลาการลบด้วยเลเซอร์มากเป็นหลายครั้ง ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดี การลบคิ้วด้วยเลเซอร์นั้นเป็นการรักษาที่ใช้เวลา นั้นจึงทำให้เคสคิ้วแดงเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ยากแต่ก็ไม่ใช่ว่าแก้ไขไม่ได้เลย แต่น่าจะเป็นในแง่ของความอดทนที่ต้องมากกว่าปกติเป็นพิเศษค่ะ


ยากในการลบด้วยการสักทับ

แน่นอนว่าการแก้ด้วยการสักทับนั้น ต้องใช้ความชำนาญมากเป็นพิเศษเพราะว่า การสักทับนั้นจำเป็นต้องใช้ความสามารถในการวาดโครงคิ้วและความทักษะในเรื่องของการใช้สีมาเพื่อทำให้ปัญหาคิ้วแดงจางไป นั้นจึงทำให้ช่างสักต้องใช้ความชำนาญและทักษะที่ได้รับจากประสบการณ์ขั้นสูงในการแก้ไขด้วยการสักทับค่อนข้างมาก แน่นอนว่ามีข้อจำกัดในเรื่องของประเภทการสักด้วยต่างหาก เนื่องจากการแก้ด้วยการสักทับนั้น จะสามารถแก้ด้วยประเภทการสักไม่กี่ข้อเนื่องด้วยข้อจำกัดในเรื่องของสี ที่จำเป็นต้องทำการใช้สีที่ทำให้สีโทนแดงนั้นหายไปค่ะ


แน่นอนว่าปัญหาคิ้วแดงนั้น เป็นปัญหาที่เลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดขึ้นเหมือนที่เราบอกไปในบทความที่แล้วแต่เราสามารถยืดเวลาการเฟดแดงออกไปได้ ด้วยการเลือกร้านสักคิ้วที่ใช้สีที่มีความเฉพาะตัว สำหรับสักเพื่อคิ้วโดยยเฉพาะในส่วนนี้จะเลี่ยงเลือกความเฟดแดงออกไปได้ เป็นอย่างดีค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใดการสักคิ้วกับช่างสักที่ประสบการณ์อย่างยาวนาน เข้าใจดีถึงวงจรของการสักคิ้วเป็นอย่างดีจะช่วยเพิ่มความอุ่นใจไปได้อย่างมากเลยค่ะ


เป็นยังกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวคิ้วเฟดแดงบทความนี้หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังประสบปัญหาเฟดแดงไม่มากก็น้อยนะคะ และหากใครก็ตามที่กำลังตามหาสถาบันสักคิ้วที่มีช่างสักคิ้วมากประสบการณ์รวมถึง มีบริการการแก้คิ้วเปิดให้บริการ ทางเราก็อยากจะนำเสนอสถาบันสักคิ้ว crown eyebrow & beauty ไว้ให้พิจารณาเพิ่มเติมด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่มากกว่า 8 ปี และ การันตีการสักมากมากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่มีคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลังสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดก็สามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้แน่นอน


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page