top of page
ค้นหา

คนท้องสักคิ้วได้ไหม ?


คนท้องสักคิ้วได้ไหม

สำหรับคุณแม่สมัยใหม่นั้นการต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันที่เป็นการสักเพื่อความงามนั้นเป็นสิ่งที่ดูน่าสนใจอย่างมากจริงไหมคะ เพราะการสักคิ้ว สักปาก นั้นทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างมากเลย เพราะไม่ต้องเสียเวลาในการเขียนคิ้ว หรือเติมลิประหว่างวัน รวมถึงการแก้ปัญหาหน้าโล้นในวันขี้เกียจไม่อยากแต่งหน้า ย่อมต้องเป็นเรื่องที่คุณแม่หลายๆคนคิดถึงอยู่เสมอ แต่สิ่งที่ทำให้ทุกอย่างแตกต่างออกไปคือเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในครรภ์ที่ต้องคำนึงเป็นสิ่งสำคัญมากกว่านะคะ เช่นกัน การสักคิ้วในช่วงที่ตั้งครรภ์เป็นข้อห้ามอันดับต้นๆสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์กันทีเดียว เพราะอย่างไรเสียการสักคิ้วก็คือการสักอยู่ดี วันนี้เราจะมาคุยกันถึง เหตุผลที่ว่าทำไมคนท้องถึงสักคิ้วไมไ่ด้กันค่ะ


การสักคิ้วนั้นมีความเสี่ยงในเรื่องของการติดเชื้อเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะคะ เนื่องจากการสักนั้นก็คือการทำให้ร่างกายเป็นแผล ไม่ว่าเราจะทำเพื่อความสวยงามหรือไม่ และเพราะแบบนั้นการสักคิ้วจึงเป็นการเสี่ยงที่จะทำให้เจ้าตัวน้อยในท้องนั้นอาจจะมีการติดเชื้อซึ่งอาจจะนำไปสู่อาการแท้งหรืออาจจะทำให้ทารกคลอดออกมาไม่สมบูรณ์ได้ค่ะ อีกทั้ง ในช่วงไตรมาสที่ท้ายๆ เป็นเรื่องปกติที่คุณแม่จะมีอาการของ อาการตัวบวมเกิดขึ้นค่ะ แน่นอนว่าในช่วงนั้นจะทำให้ใบหน้าของคุณแม่นั้นบวมขึ้นมาด้วย ส่งผลให้ช่างไม่สามารถทำงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบได้ค่ะ เพราะขนาดของคิ้วนั้นผิดเพี้ยนไปส่งผลต่อการวาดทรงที่อาจจะผิดพลาดได้ในระยะยาว ที่จะทำให้คิ้วนั้นเปลี่ยนไปขณะที่คลอดสมบูรณ์แล้ว อีกข้อที่สำคัญเลยก็คือการสักคิ้วนั้นจำเป็นต้องให้ผู้รับบริการนอนราบกับเตียง2-3 ชั่วโมง นิ่งๆ และในเคสของ Hair Stroke กินเวลาถึง 3-4 ชั่วโมงโดยประมาณ และหากยาชาไมถึง หรือไม่สามารถใช้ยาชาได้อาจจะทำให้เกิดอาการเจ็บขึ้นมา ซึ่งส่งผลให้ผู้รับบริการนั้นมีอาการเกร็งของร่างกายเนื่องจากความเจ็บได้ ทำให้อาจจะส่งผลต่อการแท้งลูก รวมถึงในไตรมาส กลาง และตอนปลาย การนอนนิ่งๆนานๆ ก็เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอยู่แล้วด้วยในคนท้อง


ทราบหรือไม่คะ ว่ายาชานั้นมีผลต่อการตั้งครรภ์โดยตรงโดยตัวยานั้นจะไปทำให้แท้งหรืออาจจะไปเร่งการคลอดได้ค่ะ นั้นจึงทำให้เราไม่สามารถที่จะใช้ยาชา กับ คนท้องได้นั้นเอง แน่นอนว่ายาชานั้นเป็นของที่คู่กันกับการสักคิ้วเนื่องจากผิวหนังบริเวณคิ้วเป็นผิวหนังที่ค่อนข้างบางค่ะทำให้ส่งผลต่อความรู้เจ็บได้ชัดเจนโดยตรง หากไม่สามารถใช้เพื่อระงับความรู้สึกเจ็บได้ อีกทั้งไม่ควรจะทำให้เจ็บด้วย นั้นจึงทำให้คนท้องไม่สามารถสักคิ้วได้ค่ะ ยังไม่รวมถึงกรณี ที่สักคิ้วอาจจะทำให้เกิดความดันภายในร่างกายเพิ่มขึ้น และ ทำให้ความดันโลหิตเพิ่มอีกด้วยค่ะ ยังไม่รวมถึงอาการแพ้ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างอย่างไม่ท้ันตั้งตัวในช่วงที่ตั้งครรภ์ด้วยค่ะ เพราะอย่างไรเสีย ตลอดการสักคิ้วนั้น มีทั้งการใช้สี หรือ เครื่องมือต่างๆที่จะเข้าสู่ร่างกายโดยตรงแม้อาจจะไม่ส่งผลให้เกิดอาการแพ้ในเคสของคนธรรมดา แต่อาจจะก่อให้เกิดการแพ้ในคนที่ตั้งครรภ์ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว หากคุณแม่อยากสวยเป๊ะนั้นแนะนำว่าให้ทำสวยเป๊ะหลังจากที่คลอดน้องจะดีกว่าค่ะ เพราะอย่างไรเสียอาการเหล่านี้นั้น ก็ถือว่าเป็นการเร่งคลอด หรืออาจจะทำให้เจ้าตัวน้อยในครรภ์มีอาการป่วยที่ไม่พึงประสงค์ได้ค่ะ การป้องกันไว้ก่อนน่าจะดีกว่า การเสี่ยงในช่วงนี้จริงไหมคะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความคนท้อง สักคิ้ว ได้ไหม? เหตุผลที่ทำไมคนท้องถึงห้ามสักคิ้วค่ะ หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อใครก็ตามที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อนี้อยู่ไม่มากก็น้อยค่ะ และหากใครก็ตามที่ไม่ได้ตั้งครรภ์อยู่ และกำลังมองหาสถาบันสักคิ้วที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพคับแก้ว อีกทั้งยังมากด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown Eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักร่วม 10 ปี ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน การันตีว่าผ่านการสักเพื่อความงามมาไม่ต่ำกว่า 8,000 เคสทำให้คุณมั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ด้านการสักที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ แน่นอนค่ะ หากคุณสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดมาได้ที่ 𝙻𝚒𝚗𝚎: @𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ เพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page