top of page
ค้นหา

ข้อมูลที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการสักปาก สักคิ้ว และการสักเพื่อความงามอื่นๆค่ะ


การสักเพื่อความงาม ปัจจุบันนั้นค่อนข้างแพร่หลาย และ เป็นที่นิยมอย่างมาก การสักเพื่อความงามนั้นแตกแยกแตกแขนงไปหลายแบบอย่างมาก ครอบคลุมแทบจะครบหมดทุกอย่าง ทั้งการสักคิ้ว การสักปาก การสักนมชมพู การสักเพื่อพรางรอยแตกลาย การสักลานนมเพื่อทดแทน การสักเพื่อพรางรอยแผลเป็น ทั้งหมดนี้อยู่ในหมวดหมู่ของการสักเพื่อความงามแทบทั้งสิ้นค่ะ ในบทความนี้จะแตกต่างจากทุกบทความเสียหน่อยเพราะอยากให้เห็นภาพรวมของการสักเพื่อความงามทั้งหมดนะคะ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ข้อมูลที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการสักปาก สักคิ้ว และการสักเพื่อความงามอื่นๆกันค่ะ


ประเภทของรอยสัก

รอยสักจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักคือ

แบบถาวร โดยการสักแบบถาวรนั้นจะเน้นสักให้เม็ดสีซึมลึกอยู่ในชั้นหนังแท้ และรอยสักแบบนี้จะอยู่ทนกว่าการสักแบบอื่นค่ะ แต่มันจะไม่ตลอดไปจะมีช่วงเวลาในการจางอยู่ จะอยู่ที่จางลงไปทุก 2-3 ปี ซึ่งสุดท้ายจำเป็นต้องไปซ้ำหากต้องการให้รอยสักยังคงชัดเจนอยู่ค่ะ การสักประเภทนี้จะเหมาะกับการสักบางอย่างเท่านั้น และไม่ค่อยเป็นที่แพร่หลายเท่าไหร่เนื่องจากหากผิดพลาดแล้วจะแก้ไขได้ยากมากๆ รวมถึงทำการลบยากอีกด้วย การสักเพื่อความงามในปัจจุบันก็แทบจะไม่ใช่แบบถาวรอีกแล้วค่ะ จะเป็นกึ่งถาวรกันไปหมดแล้ว


แบบกึ่งถาวร โดยการสักประเภทนี้ จะเน้นสักให้สีซึมอยู่ที่ชั้นผิวหนังชั้นอกนเท่านั้น หากเทียบให้เห็นภาพคือจะลึกแค่ความหนาของกระดาษ A4เท่านั้นเพือป้องกันการเปลี่ยนสีในอนาคตค่ะ การสักประเภทนี้จะค่อยจางลงเมื่อครบ 8 เดือน-1 ปี หากไม่ไปทำการซ้ำค่ะ ข้อดีของการสักประเภทนี้คือง่ายต่อการลบรวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ในอนาคตเมื่อต้องการ เนื่องจากคิ้วจะค่อยๆจางไปเรื่ยยๆค่ะ


ข้อดีของการสักเพื่อความงาม

ในแง่ของ การสักคิ้วสักปากนั้น การสักเพื่อความงามนั้นจะช่วยประหยัดเวลาในการแต่งตัวไปค่อนข้างมากเนื่องจาก ไม่จำเป็นต้องทำการเล็งโครงคิ้วทุกวันในเคสของการสักคิ้วรวมถึงการสักปากเองก็ช่วยในเรื่องให้หน้ายังคงมีสีสันแม้วันที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ตามค่ะ อีกทั้งยังช่วยเรื่องความมั่นใจในการใช้ชีวิต รวมถึงความมั่นใจในส่วนร่มผ้าอย่างพวกการสักอำพรางรอยแผล รอยแตกเป็นและการสักนมชมพู และ ยังรักษาจิตใจในเคสของการสักนมเพื่อการทดแทนในเคสของผู้ที่ต้องตัดนมในกรณีเป็นมะเร็งเต้านมอีกด้วยค่ะ

เจ็บไหมการสักเพื่อความงามเหล่านี้

แน่นอนว่า การสักเพื่อความงามเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนที่มีความเซนซิเทฟอย่างมาก ไม่ว่าจะคิ้วหรือปาก หรือรอยแผลเป็นหรือลานนมเองก็ตาม ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีความเจ็บเกิดขึ้นเสมอค่ะ เนื่องจากเป็นการใช้เข็มเป็นตัวนำสีไปฝังไว้ที่ผิวหนัง แต่โดยในปัจจุบันแล้ว การสักเพื่อความงามในปัจจุบันนั้นค่อนข้างแพร่หลาย การมีบริการยาชาแบบทาเกิดขึ้นมาจึงตอบโจทย์ให้ลูกค้าเช่นกันค่ะเพื่อลดความเจ็บและยาชาในปัจจุบันนั้นพัฒนามาไกลมากแล้วจึงทำให้บรรเทาการเจ็บไปอย่างมาก ในบางเคสอาจจะสามารถหลับไปได้เลยระหว่างการสักที่ยาวนานค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับข้อมูลที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการสักเพื่อความงามในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชนให้กับคนที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการสักพวกนี้อยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ และสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาสถาบันสักเพื่อความงามที่มีบริการด้านการสักเพื่อความงามครบวงจร มีประสบการณ์ รวมถึงใช้สีเข็มรวมถึงยาชาที่พรีเมี่ยม แล้วหล่ะก็ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามที่ยาวนานถึง 8 ปีการันตีการผ่านเคสการสักมามากกว่า 6,000 เคสมีใบเซอร์ติฟิเคสด้านการสักเพื่อความงาม รวมถึงการเลือกใช้สีเข็มและยาชานำเข้าเกรดพรีเมี่ยมจากยุโรป ทำให้สามารถมั่นใจได้ค่ะ ว่าจะได้รับประสบการณ์การสักที่พรีเมี่ยมอย่างแน่นอน หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page