top of page
ค้นหา

ข้อดีของเสียของการสักนมชมพู


ถึงแม้ลานนมนั้นจะเป็นพื้นที่ในร่มผ้าที่ไม่ค่อยจะเปิดให้คนอื่นดูได้มากมายเท่าไหร่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าค่านิยมการมีนมสีชมพูไม่ดำคล้ำเสียนั้นเป็นสิ่งที่นิยมและแพร่หลายในปัจจุบันอย่างมากนั้นจึงเป็นสาเหตุให้การสักลานนมชมพูนั้นเป็นที่แพร่หลายตามไปด้วย ผู้คนสมัยใหม่ หันมาทำการสักลานนมชมพูกันมากขึ้นเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเองก็ดี หรือ เสริมความมั่นใจให้กับคู่รักก็ดี รวมถึงในปัจจุบันการสักลานนมชมพูนั้นถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องทำให้การสักลานนมชมพูในปัจจุบันนั้นแตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างมาก เพราะความเข้าใจในเรื่องสีที่มากขึ้นจึงทำให้ผลลัพธ์หลักลอกที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นตามไปด้วย เพราะการสักสมัยนี้นั้นแตกต่างจากสมัยก่อนตรงที่การสักสมัยนี้จะเน้นลึกไปในเรื่องของสีอันเดอร์โทนมากกว่าแต่ก่อนค่ะ ผลลัพธ์ของการสักลานนมในสมัยก่อนจะมีความคล้ำม่วงกว่าปกติเนื่องจากการสักโดยขาดในเรื่องของอันเดอร์โทนทำให้แทนที่จะแก้ลานนมทีคล้ำให้ดูสว่างกลับกลายเป็นแก้ให้คล้ำกว่าเดิมเพราะทำการเพียงสักทับโดยไม่ได้คำนึงถึงสีอันเดอร์โทรน แตกต่างกับปัจจุบันที่จะคิดถึงอันเดอร์โทนมากทำให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นสีใกล้เคียงธรรมชาติที่ดีกว่าเก่า ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ข้อดีและข้อเสียของการสักนมชมพู เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นภาพอย่างชัดเจนมากขึ้นกันค่ะ



ข้อดี

ช่วยเสริมความมั่นใจต่อตัวตนเองและคนรัก แน่นอนเพราะเป็นผิวหนังภายใต้ร่มผ้านั้นจึงทำให้การสักลานนมประเภทนี้ไม่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวันมากนักเพราะการสักลานนมไปเราก็ไม่สามารถเอาไปโชว์ใครพร่ำเพรื้อได้ แต่การสักประเภทนี้จะช่วยในเรื่องของความมั่นใจมากขึ้นค่ะ เพราะในบางคนที่มีปัญหานมคล้ำสีจะด้วยเพราะอาการแพ้หรือฮอร์โมนก็ตาม หรือ เพราะการให้นมบุตรทั้งนี้ล้วนแล้วแต่มีปัญหาต่อความมั่นใจแทบทั้งสิ้น และในบางคนที่มีค่านิยมส่วนตัวที่ต้องการให้ลานนมดูไม่คล้ำมีความชมพูนั้นการสักลานนมนั้นตอบโจทย์ในเรื่องนี้อย่างมากค่ะ


ช่วยเยียวยาจิตผู้ป่วย ทราบหรือไม่คะว่าผู้ป่วยที่จำเป็นต้องตัดเต้านมทึ้งเพื่อรักษาชีวิตไว้นั้น แน่นอนว่าเพราะการรักษานั้นทำให้ผู้ป่วยที่ต้องทำการตัดเต้านมจำนวนไม่น้อยมีปัญหาในเรื่องการกลับไปใช้ชีวิตค่ะ และเพราะแบบนั้นแล้ว การสักลานนมจึงเข้ามามีส่วนในตรงนี้ค่ะโดยช่างสักจะทำการสร้งลานนมเสมือนขึ้นมาเพื่อทดแทนลานนมที่ถูกตัดทึ้งไปโดยใช้เทคนิคการสักแบบrealisticค่ะ ในต่างประเทศมีการสักลานนมเสมือนเพื่อทดแทนลานนมเดิมที่ถูกตัดทึ้งไป นั้นจึงเป็นที่มาของการที่การสักลานนมนั้นเป็นมากกว่าการสักเพื่อความงามแต่เป็นการสักเพื่อเยียวยาในบทความก่อนหน้านี้ที่ ทางเราเคยได้เขียนไว้ค่ะ


ข้อเสีย

เลือกร้านผิดชีวิตเปลี่ยน

การสักประเภทนี้ถึงแม้จะถือว่าเป็นการสักที่อยู่ในร่มผ้าก็จริงอยู่แต่เป็นการสักเพื่อความงามอีกหนึ่งประเภทที่ใช้ทักษะด้านการสักค่อนข้างสูงค่ะ แน่นอนว่าเพราะแบบนั้นการสักประเภทนี้ก็ต้องการความชำนาญที่สูงตามไปด้วยเพราะ ต้องใช้ทักษะการผสมสีที่รู้จึงเรื่องอันเดอร์โทนของผิวเพื่อทำการแก้ไขได้ถูกต้องที่ปัญหาต้นเหตุเพราะหากตั้งใจแค่จะสักทับเพื่อกลบสีเดิมผลลัพธ์ที่ได้อาจจะทำให้สีนั้นเข้มหรือดูคล้ำกว่าเดิมได้ รวมถึงต้องรู้ทิศทางในการระบายสีสักที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด อีกถึงต้องรู้ถึงวิธีตึงผิวที่ถูกต้องด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว จำเป็นต้องเลือกร้านสักให้ดีก่อนทำตัดสินใจจองคิวและรับการสักค่ะ เพราะหากเลือกช่างที่ไม่ได้มีความรู้ด้านนี้มากพอรวมถึงมีการใช้สีไม่ถูกต้องก็อาจจะส่งผลต่อสุขภาพระยะยาวมากกว่าที่จะผลดีค่ะ


ข้อจำกัดในเรื่องของสี

คนเอเชียอย่างเรามีผิวอันเดอร์โทนที่ต่างจากต่างชาติอย่างมาก ในต่างชาตินั้นอันเดอร์โทนของพวกเขาจะออกไปทางขาวอมชมพูมากกว่าขาวเหลืองนั้นจึงทำให้ผิวลานนมนั้นจะมีความชมพูมากกว่าหากคล้ำก็จะปรับได้ง่ายกว่า แต่ในขณะที่คนเอเชียนั้นมีผิวอันเดอร์โทนที่ออกอมเหลือทำให้ผิวลานนมนั้นออกไปทางสีชมพูกะปิ หรือน้ำตาลอ่อน นั้นจึงทำให้ผลลัพธ์หลังลอกที่ได้จะออกไปทางน้ำตาลจางหรือชมพูปลายๆมากกว่า นั้นจึงทำให้มีข้อจำกัดในเรื่องของผลลัพธ์หลังลอกที่ได้มากกว่าคนต่างชาติที่จะมีความชมพูมากกว่าค่ะ แต่อย่างไรเสียการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นอยู่แล้ว สีน้ำตาลเข้มก็จะอ่อนลง ส่วนสีน้ำตาลอ่อนอาจจะสามารถเปลี่ยนชมพูจางๆได้ค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการสันนมบทความนี้หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังตัดสินใจจะสักนมชมพูอยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสียหากใครก็ตามกำลังมองหาสถาบันการสักเพื่อความงามที่มีช่างมากประสบการณ์รวมถึงผ่านหลักสูตรการสักระดับโลก อีกทั้งยังมีการเลือกใช้อุปกรณ์สักเกรดพรีเมี่ยม ทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบันสักเพื่อความงาม crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์การสักร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสการสักมาไม่ต่ำกว่า 6000 เคสทำให้ คุณสามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่าจะได้รับผลลัพธ์หลังลอกที่น่าพึงพอใจแน่นอน ากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page