top of page
ค้นหา

การสักแบบ Microblading กับ การสักแบบ Hair Stroke ต่างกันยังไง

เทคนิคการสักคิ้วในปัจจุบัน ผ่านการพัฒนามาไกลมากๆจากการสักสมัยก่อน จากคิ้วเส้นเดี่ยวๆที่เมื่อก่อนมีกันพัฒนามาไกลชนิดที่ว่าเกือบจะสามารถเลียนแบบขนคิ้วจริงๆได้แล้ว การสักคิ้วในปัจจุบันมีหลากหลายเทคนิคมากๆแต่ที่ไม่พูดถึงไม่ไ่ด้เลยจะมี หลักๆคือการสัก แบบ Microblading กับ การสักแบบ Hair Stroke การสักสองแบบนี้ต่างกันยังไง วันนี้บทความนี้มีคำตอบค่ะ



การสักคิ้ว ลายเส้น Microblading


การสักแบบ Microblading การสักประเภทนี้มีอีกชื่อว่า การ สักคิ้ว 6มิติ ค่ะ หรือการสักแบบลายเส้น โดยวิธีการสักประเภทนี้คือการใช้ใบมีดที่เป็นเข็มขนาดเล็กค่อยๆบรรจงแต้มสีไปที่ผิวบริเวณคิ้ว เพื่อทำการสร้างสรรค์เส้นที่เลียนแบบเส้นขนคิ้วขึ้นมาค่ะ การสักประเภทนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากขึ้นชื่อเรืองให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากๆ เพราะการสักประเภทนี้ ไม่ได้เป็นการสักเป็นบล็อค เหมือนเมื่อก่อนแต่เป็นการบรรจงสร้างลายเส้นขึ้นมาทีละเส้น เพื่อทดแทนบริเวณที่ไม่มีขนคิ้ว ทำให้สามารถเปลี่ยนจากคุณคนเดิมที่มีคิ้วน้อยและไม่เต็มทรงให้กลายเป็นคุณที่มีคิ้วสวยได้ ด้วยการสักนี้เลยค่ะ ข้อเสียอย่างเดียวทีมีก็คือการสักประเภทนี้หลังสักไปแล้วห้ามโดนน้ำ 7วันค่ะ เพราะเป็นการสักแบบแผลเปิด



การสักคิ้ว แบบ แฮร์สโตก Hair Stoke

การสักแบบ Hair Stroke การสักประเภทนี้เป็นการสักเทคนิคใหม่ล่าสุดที่แพร่หลายในปัจจุบันค่ะ การสักประเภทนี้คือการที่ช่างจะใช้เข็มขนาดเล็ก ค่อยๆบรรจงสร้างสรรค์ลายเส้นขึ้นมาทีละเส้นโดยไล่น้ำหนักของเส้น บนชั้นผิวค่ะ แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ แต่เพราะการสักประเภทนี้เป็นการสักแบบใหม่ล่าสุด และมีเทคนิคการสักที่ค่อนข้างสลับซับซ้อนทำให้การสักประเภทนี้ต้องการความชำนาญด้านการสักคิ้วที่ค่อนข้างสูง และกินเวลาในการสักค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นแล้วราคาจึงสูงไปด้วย โดยการสัก Hair Stroke จะมีราคาที่สูงกว่า การสักแบบ Microblading แต่ผลลัพธ์ที่ได้รวมถึงการดูแลที่ง่ายทำให้เป็นที่นิยมไม่แพ้การสักแบบ Microblading เลยค่ะ



เป็นยังบ้างคะสำหรับทั้งสองแบบนี้ ทั้งนี้ การสักทั้งสองแบบนั้นมีประโยชน์คนละด้านค่ะ เพราะในบางคนการสักแบบ Microblading จะตอบโจทย์ของปัญหามากกว่า และกับบางคนการสักแบบ Hair Stroke ก็ตอบโจทย์มากกว่า เพราะฉะนั้นแล้วการพิจารณาในส่วนของพื้นฐานคิ้วที่มีอยู่แล้วก็มีส่วนสำคัญค่ะ เพราะคิ้วก่อนลอกจะอยู่กับเราเพียง แค่7 วันเท่านั้น คิ้วที่ลอกแล้วต่างหากที่จะอยู่กับหน้าเราตลอดไป การให้ค่ากับผลลัพธ์หลังลอกก็เป็นสิ่งที่สำคัญนะคะ และหากสาวๆหรือหนุ่มๆท่านใดกำลังมองหา สถาบันสักคิ้ว ที่มีความชำนาญในการสัก รวมถึงมีบริการสักคิ้วทั้งสองแบบอยู่ทางเราก็อยากจะขอมอบร้าน Crown Eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่มากกว่า 8 ปี และ การันตีสักมากมากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page