top of page
ค้นหา

การสักปากเทคนิค Nano Lips คืออะไร รวมข้อมูลที่คุณควรรู้


การสักปาก การสักเพื่อความงามที่เป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน เพราะว่าเป็นการสักที่ช่วยตอบโจทย์ปากคล้ำเสีย และ ปากซีดไร้ชีวิตชีวา การสักปากในปัจจุบันมีหลายแบบ แต่หลักๆแล้วก็เพื่อแก้ปัญหา ปากคล้ำ และ ปากซีด ด้วยเฉพาะ

โดยการสักปากที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้คือการสักปาก เทคนิค Nano lips ซึ่งเป็นเทคนิคการสัก จากยุโรป การสักปากด้วยเทคนิคนี้จะเน้นไปที่การใช้สีเพื่อแก้ปัญหาสีปากเดิมโดยเฉพาะ ด้วยการผสมสีสำหรับบุคคลต่อบุคคลเท่านั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด ผลลัพธ์หลังลอกที่ได้คือปากจะไม่กลับไปคล้ำเสียอีกค่ะ เห็นผลชัดเจนตั้งแต่สักรอบแรกเลย


หากข้อมูลในบทความนี้คือสิ่งที่คุณมองหา แต่ว่าไม่แน่ใจในข้อมูล นี่คือข้อมูลทุกสิ่งที่คุณควรรู้ค่ะ


การสักปากเทคนิค Nano lips คือการสักปาก ที่เน้นเรื่องสีเป็นหลักโดยเฉพาะ เป็นเทคนิคที่ใช้สีแก้ไขสี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังลอกที่ตอบโจทย์ที่ลูกค้ามีมากที่สุด การสักเทคนิคนี้ข้อเสียอย่างเดียวคือสีขึ้นค่อนข้างช้าค่ะ ใช้เวลาที่สีดันขึ้นเนี่ย 2-3 เดือนทีเดียว แต่หากสีดันขึ้นมาแล้ว จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติอย่างมากค่ะ


ประโยชน์ของการสักปากเทคนิค Nano lips มีอะไรบ้าง

ประโยชน์อันดับต้นๆคือ แก้ไขปัญหา ปากคล้ำเสีย และ ปากซีด ได้ดีค่ะ จะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเลย แล้วปากจะไม่กลับมาคล้ำ หรือ ซีด อีกเลยค่ะ ปากจะชมพูเป็นธรรมชาติทำให้ ไม่จำเป็นต้องทาลิป ปากก็ยังคงสีสันสวยงามอยู่


การสักปากเทคนิค Nano lips เหมาะกับใครบ้าง

การสักปากเทคนิค Nano lips เหมาะสำหรับคนที่มองหา การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ และยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่ด้วยการแก้ไขปัญหา ด้วยการผสมสีสำหรับสักปากด้วยเฉพาะ ให้เฉพาะบุคคลทุกคนทำให้ปัญหาสีปากที่แต่ละคนมีได้รับการแก้ไขที่ต้นเหตุ และผลลัพธ์หลังลอกจะยังคงเป็นธรรมชาติอยู่ จะเหมือนได้ปากใหม่สมัยวัยรุ่นอีกครั้ง สีทีไ่ด้จะอมชมพูสุขภาพดีค่ะ


โดยตามทฤษฎีแล้วการสักทุกชนิดคือการใช้เข็ม หรือ ใบมีดเป็นตัวนำสีเข้าไปที่ชั้นผิวหนังอยู่แล้ว แน่นอนว่ามันคือการทำให้ผิวหนังเป็นแผล แต่สิ่งที่ทำให้การสักผ่านไปด้วยดี คือการใช้ยาชาชนิดทา ระหว่างสักจะแทบไม่มีความรู้สึกอย่างเดียวที่เด่นชัดคือเสียงของฝีเข็ม หรือเสียงระหว่างสักที่จะดูน่ากลัว แต่ความจริงแล้วยาชาจะทำให้ทุกอย่างจางหายไป และ แทบไม่มีความรู้สึกค่ะ


สามารถเลือกสีปากได้ด้วยตัวเองไหม

โดยพื้นฐานแล้วสามารถแจ้งกับทางร้านได้ค่ะ ว่าชอบแบบไหนอยากให้สีปากเป็นยังไง แล้วช่างจะพิจารณาอีกทีว่าควรแก้ยังไงหรือทำได้ไหม แต่ในการสักปากในครั้งแรกของทางร้าน เราจะเน้นที่ที่การแก้ปัญหาสีปากเดิมก่อนค่ะ แล้วค่อยมาพิจารณาสักเพิ่มในครั้งที่ 2 ว่าต้องการให้เป็นสีแบบไหน


สักไปจะอยู่ได้นานแค่ไหน

การสักปากจะต่างกับการสักคิ้ว การสักคิ้ว ยิ่งนานยิ่งจาง แต่การสักปากยิ่งนานจะยิ่งสวยค่ะ สัก 1 ครั้ง เติม 1 ครั้งจะอยู่ได้ 4-5 ปีเลยค่ะ แน่นอนว่าปากจะไม่กลับไปคล้ำอีก และยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างมากค่ะ


การดูแลหลังสักมีอะไรบ้าง

หลักๆคือ เน้นไปที่ความสะอาดค่ะ เน้นที่ความสะอาดของปากเป็นหลัก เช็คปากด้วยน้ำเกลือบ่อยๆ หากต้องใส่แมสก็เปลี่ยนแมสบ่อยๆ รวมถึง งดของหมัก ของดอง ของแสลง ของเผ็ดร้อนทั้งหลาย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ และ ปากไหม้คล้ำค่ะ


เป็นยังไงกันบ้าง คะสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสักปากบทความนี้ หวังว่าคนเป็นประโยชน์ต่อใครก็ตามที่กำลังสนใจจะสักปากอยู่นะคะ และหากท่านใดกำลังมองหาร้านสักปากที่น่าสนใจและ มีความเป็นมืออาชีพ ทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักยาวนานถึง 8 ปี การันตีผ่านเคสมามากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน สามารถวางใจได้เลยค่ะ ว่าหนุ่มๆสาวๆทั้งหลายจะไม่ผิดหวังกับผลลัพธ์หลังลอกของทางร้านแน่นอนค่ะ สามารถทักไลน์มาสอบถามรายละเอียดได้ที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ ได้เลยนะคะ จะมีสาวๆแอดมินคอยตอบข้อซักถามรวมถึงรายละเอียดที่สาวๆอยากรู้แน่นอนค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page