top of page
ค้นหา

การสักคิ้วแบบ Hair Stroke แตกต่างกับการสักคิ้วแบบอื่นอย่างไร ?


การสักคิ้วแบบ Hair Stroke

การสักคิ้วแบบ Hair Stroke

การสักคิ้ว เทรนด์ความงามที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่มีหลายร้านที่เปิดให้บริการการสักคิ้วอย่างแพร่หลาย แต่ก็ยังมีวิธีสักที่แตกต่างกันออกไปตามแต่เทคนิคที่ช่างแต่ละคนมีด้วย การสักคิ้วในปัจจุบันแบ่งออกเป็นย่อยๆได้หลายแบบ แต่จะมีการสักประเภทนึงที่ถูกพูดอยู่บ่อยๆนั้นคือการสักแบบ Hair Stroke การสักแบบนี้หลายๆคนคงจะสงสัยและ เกิดคำถามใช่ไหมคะ ว่ามันแตกต่างจากการสักแบบอื่นอย่างไร ทำไมถึงต้องใช้เวลามากกว่าแบบอื่นเป็นเท่าตัวรวมถึงราคาที่สูงกว่าแบบอื่นด้วย วันนี้ทางเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการสักแบบ hair stroke มาสรุปให้ฟังในบทความนี้คี่ะ

การสักแบบ Hair Stroke นั้น เป็นเทคนิคการสักคิ้วขั้นสูงค่ะ โดยช่างจะใช้ปลายเข็มขนาดเล็กๆสักด้วยเครื่องในการสักลายเส้นทีละเส้น ลักษณะการสักจะเสมือนการระบายสีเป็นเส้นอย่างละเอียดทีละเส้นลงบนผิวหนัง โดยในการสักแต่ละทีนั้นจะมีการสร้างน้ำหนักไล่เฉดของแต่ละเส้นทีละเส้น ผลลัพธ์ที่ได้คือเส้นสักที่จะมีควาามเป็นธรรมชาติอย่างมาก นั้นคือเหตุผลที่ทำให้การสักแบบ Hair Stroke ต้องใช้เวลาการสักมากกว่าแบบอื่นอีกเท่าตัวเพราะต้องคอยเก็บรายละเอียดทีละเส้นๆอย่างใจเย็นมากกว่าปกติ และการสักแบบนี้จะเป็นการสักแบบผิวปิดค่ะ นั้นส่งผลให้จะไม่มีเลือดออกขณะที่กำลังสัก เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสภาพผิวมัน รูขุมกว้าง และอีกข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสักแบบนี้ คือสามารถโดนน้ำได้ทันที อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าการสักแบบนี้จะเป็นการสักแบบผิวปิด จึงสามารถโดนน้ำได้ทันที แล้วผิวที่ค่อยๆลอกออกมาจะไม่ใหญ่มากจะเป็นแค่ขุยๆเท่านั้น

ถ้าถามว่าแล้วการสักแบบ Hair Stroke นั้นดีอย่างไร ก็ต้องบอกว่า การสักแบบนี้เน้นไปทีการใช้ทักษะขั้นสูงในการค่อยๆเนรมิตทุกลายเส้นสัก ลงไปบนคิ้วนั้นจึงทำให้ลค.ที่ได้รับการสักไปจะได้เส้นคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาคิ้วบางและขนคิ้วไม่เต็มทรง เพราะการสักแบบนี้จะเป็นการวาดเส้นเพื่อเติมช่องโหว่ รวมถึงการสักแบบนี้สามารถสักได้ทุกสภาพผิว และการดูแลที่ไม่ยากจนเกินไป นั้นทำให้สร้างข้อแตกต่างจาก การสักแบบทั่วไปอย่างชัดเจน เนื่องจากการสักแบบ Hair Stroke คือการค่อยๆสร้างเส้นสักเลียนแบบเส้นคิ้วไปทีละเส้น โดยค่อยๆลงน้ำหนักที่ละเส้น ถึงแม้การสักแบบ 6D จะ สร้างทีละเส้นด้วยเหมือนกัน แต่การสักแบบ Hair Stroke จะเป็นขั้นกว่าของการสร้างเส้นไปอีกนั้นทำให้คิ้วที่ได้หลังจากการสักแล้วนั้นดูเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัดมากๆค่ะ

แต่เหนือสิ่งอันใดการสักแบบนี้ค่อนข้างเป็นการสักที่ต้องการใช้สกิลการสักที่ชำนาญมากๆ เพราะฉะนั้นก็ตัดสินใจหาร้านสัก แนะนำว่าสาวๆควรศึกษาหาข้อมูลให้เพียงพอเสียก่อนที่จะตัดสินใจสักจริงนะคะ และหากคุณกำลังมองหาร้านสักที่ชำนาญด้านนี้ ทางเราก็ต้องขอมอบร้าน Crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักที่ยาวนานถึง 8 ปี บวกกับประสบการณ์การสักมามากกว่า 5,000 เคส หาสนใจและสงสัยในข้อมูลการสักแบบhair stroke สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ ได้เลยนะคะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page