top of page
ค้นหา

การสักคิ้วผู้ชายต่างจากการสักคิ้วผู้หญิงไหมนะ


คิดว่าหนุ่มๆหลายท่านที่คิดไม่ตกเกี่ยวกับว่าจะสักคิ้วดีหรือไม่สักดี คงจะมีคำถามประเภทนี้อยู่ในใจไม่มากก็น้อยๆแน่ เพราะหากพูดถึงการสักคิ้วแล้วหนุ่มๆหลายคนมักจะคิดถึงคิ้วที่ดูเข้มเป็นทรงราวกับกำลังแต่งหน้าอยู่แน่ๆ แบบนั้นน่าจะไม่เหมาะที่จะสักบนหน้าไปเท่าไหร่ แต่เพราะในปัจจุบันการสักนั้นล้ำไปไกลมากแล้ว การสร้างขนคิ้วเป็นธรรมชาติไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และด้วยเทคโนโลยีความงามหลายๆอย่างก็พัฒนามากกว่าแต่ก่อนแล้วค่ะ จึงทำให้การสักคิ้วมีหลากหลายมากขึ้นและเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เพื่อตอบโจทย์เหล่าหนุ่มที่กังวลกับการ ไร้คิ้ว อันเป็นเหมือนมงกุฎของหน้า ชนิดที่ว่าหากไม่มองดูให้ดีก็แทบแยกไม่ออกว่าอันไหนขนจริงอันไหนเส้นสักกันทีเดียว


สักคิ้วผู้ชาย


วันนี้เราจะมาพูดถึงข้อแตกต่างของการสักคิ้วผู้ชายและผู้หญิงกันค่ะ

แน่นอนการสักทั้งสองแบบมีวิธีการสักคล้ายๆกันเป็นอย่างมาก อนึ่งการสักคิ้วทั้งสองแบบนั้นจะมีวิธีการสักและการเลือกใช้อุปกรณ์สำหรับการสักที่เหมือนกันค่ะ แต่สิ่งที่ต่างจะเป็นโครงคิ้วและความสลับซับซ้อนของการใช้เทคนิคเข้ามาช่วยในการสร้างเส้นขนที่ต่างกัน เพราะทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงที่มีความต้องการสักคิ้วก็มีความต้องการต่างกันอยู่แล้วเพราะสาวๆทั้งหลายก็ไม่อยากให้คิ้วดูหนา หรือเข้มจนเกินงาม เช่นกัน หนุ่มๆทั้งหลายก็ไม่ต้องการให้คิ้วดูเข้มหรือเป็นทรงจนเกินไปเช่นกันค่ะ

เพราะฉะนั้นการสักแบบผู้ชาย โครงคิ้วจะมีขนาดที่หนาและใหญ่กว่าการสักคิ้วแบบผู้หญิงค่ะ การสักคิ้วแบบผู้ชายจะเน้นหนักไปที่การสร้างคิ้วให้ดูหนากว่า จะไม่เป็นทรงสวยเหมือนแบบผู้หญิง รวมถึงจะมีการใช้เทคนิคในการสร้างลายเส้นที่เลียนแบบเส้นขนธรรมชาติได้ซับซ้อนกว่ามาก นั้นจึงทำให้การสักคิ้วผู้ชายจะเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติมากกว่า ชนิดที่ว่าไม่ได้เน้นที่คิ้วเป็นทรงสวยเป๊ะแต่จะเน้นไปที่ความเส้นอุยๆเป็นธรรมชาติมากกว่า แน่นอนว่าต้องระวังในเรื่องขนาดของเส้นที่จะต้องเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ เพราะลูกค้าหนุ่มๆส่วนใหญ่ที่มาสักคิ้วผู้ชาย จะไม่ได้เน้นถึงความเป๊ะ หรือว่า ดูเป็นทรงมากแต่เน้นที่เพิ่มความคมเข้ม แต่ยังคงเป็นธรรมชาติมากกว่า


hairstroke
การสักแบบ Hair Stroke For men



การสักคิ้วผู้ชายที่นิยมเป็นอย่างมากจะมีสองแบบเท่านั้นคือการสัก hair stroke ที่เป็นการใช้เข็มขนาดเล็กค่อยๆบรรจงสร้างเส้นขนลงไปบนผิวหนังบริเวณคิ้ว แน่นอนว่าต้องระวังในเรื่องของน้ำหนักหนักเบาของลายเส้นคิ้วด้วย การสักประเภทนี้มีข้อดีคือสามารถโดนน้ำได้เลยเนื่องจากเป็นการสักคิ้วแบบแผลปิดค่ะข้อเสียคือจะมีราคาค่อนข้างสูงทีเดียวเนื่องจากช่างที่ทำการสักต้องใช้ความชำนาญเป็นอย่างมากรวมถึงค่อนข้างกินเวลายาวนานกว่าการสักแบบปกติ


การสักคิ้วแบบ 6D microblading
6Dmicroblading


การสักคิ้วแบบที่สอง คือการสัก แบบ microblading ค่ะ การสักประเภทนี้คือการสักโดยการใช้ใบมีดที่ประกอบจากเข้มเส้นเล็กค่อยๆบรรจงเพ้นสีสักเลียนแบบเป็นลายเส้นคิ้วขึ้นมา การสักประเภทนี้มีข้อเสียอย่างนึงคือการที่คิ้วห้ามโดนน้ำ 7วัน เนื่องจากเป็นการสักคิ้วแบบแผลเปิด แต่การสักประเภทนี้ก็ให้ความเป็นธรรมชาติไม่ต่างจากการสักแบบ hair stroke เลยเช่นกัน ราคาจะถูกกว่าแบบ hair stroke มากกว่าค่ะ เนื่องจากเป็นวิธีการสักที่เป็นพื้นฐานการเริ่มต้นสักคิ้ว


ทั้งนี้ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การมองหาร้านสักคิ้วที่มีความชำนาญเป็นอย่างดี เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมากค่ะเนื่องจากการสักคิ้วผู้ชายจำเป็นต้องใช้ความชำนาญระดับนึงในการสักเพราะการสักคิ้วผู้ชายมีความสลับซับซ้อนที่ต่างจากงานสักคิ้วแบบผู้หญิงเป็นอย่างมาก การพิจารณาเลือกร้านสักคิ้วที่มีช่างสักคิ้วที่มีความชำนาญรวมถึงมีประสบการณ์ค่อนข้างยาวนานก็เป็นขั้นตอนที่คุ้มค่าจะเสียเวลาตัดสินใจนะคะ เพราะหนุ่มๆคงไม่อยากมีคิ้วที่ไม่เป็นธรรมชาติหรอกจริงไหมคะ และสำหรับหนุ่มๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านสักคิ้วที่มีช่างสักที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสการสัก มากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Σχόλια

Βαθμολογήθηκε με 0 από 5 αστέρια.
Δεν υπάρχουν ακόμη βαθμολογίες

Προσθέστε μια βαθμολογία
bottom of page