top of page
ค้นหา

การสักคิ้ว สักปากเจ็บมากไหม


แน่นอนว่า คำถามนี้เป็นคำถามที่ผุดขึ้นมาในใจของใครหลายๆคนที่มีแพลนจะสักคิ้วแน่ๆ เพราะอย่างไรเสียการสักก็คือการทำให้ร่างกายมีแผล แต่ว่าก็ถือว่าเป็นแผลที่รับจริงไหมคะ และเนื่องจากคำถามนี้เป็นคำถามที่แอดมินจะได้ยินบ่อยๆเวลาลูกค้ามารับบริการที่ร้าน แอดมินจึงคิดว่า บทความนี้น่าจะช่วยให้หลายๆคนที่มีแพลนจะสักคิ้วสักปาก ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง การสักคิ้ว การสักปากเจ็บมากไหมกันค่ะ


ก่อนอื่นเลย เรามาพูดถึงกันก่อนเลยว่าทำไมการสักปาก การสักคิ้วมันถึงดูเจ็บกัน เพราะการสักปาก สักคิ้ว คือการที่ช่างสักใช้เครื่องมือพวกเข็มในการนำสีไปใส่ไว้ใต้ชั้นผิวเพื่อให้เกิดลวดลายหรือสี ที่ต้องการ ตามแต่ความต้องการของลูกค้าแน่นอนว่าต้องทำให้เกิดอาการเจ็บอยู่แล้วค่ะ เนื่องจากถ้ามองตามทฤษฎีแล้วการสักคือการใช้เข็ม หรือใบมีดในการสร้างลายเส้นขึ้นมา แต่อย่างไรเสียในปัจจุบันนอกจากเทคนิคการสัก หรือ อุปกรณ์ที่ใช้สักเนี่ยก้าวล้ำไปไกลมากแล้ว ยาชาเองก็ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นตามไปด้วย หากช่างสักใช้ยาสักคุณภาพที่ดีมากพอ ก็จะทำให้แทบไม่มีความรู้สึกเจ็บเกิดขึ้นเลยระหว่างสักค่ะ ความรู้สึกเดียวที่รู้สึกจะเป็นเสียงของเข็มหรือของตัว blading แม้ฟังแล้วอาจจะน่ากลัว เนื่องจากเกิดจากการที่เข็มดีดระหว่างที่ช่างลากเส้นแต่ความรู้สึกที่จะรู้สึกก็คือความรู้สึกเหมือนกับตอนที่กันคิ้วอยู่ หากเคยแว็กขนคิ้วมาก่อน การแว็กขนคิ้วเจ็บกว่าการสักคิ้วอีกค่ะ และเช่นกันในเคสของการสักปากซึ่งอาจจะแต่งต่างอยู่บ้างเนื่องจากผิวหนังบริเวณปากกับคิ้วนั้นต่างกัน ส่วนที่จะทำให้รู้สึกที่สุดจะเป็นช่วงกระจับค่ะ อาจจะมีรู้สึกบ้างระหว่างที่สักอยู่แต่ก็ไม่ถึงขั้นเจ็บจนทนไม่ได้ เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกร้นที่ได้มาตรฐานที่ดี รวมถึงมีการใช้ยาชาพรีเมี่ยมจึงเป็นสิ่งสำคัญนะคะ


เป็นยังกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับการสักคิ้วสักปากในวันนี้หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสียหากใครก็ตามที่เข้ามาอ่านบทความบทนี้กำลังมองหาร้านสักคิ้วสักปากที่ สักโดยผู้เชี่ยวชาญรวมถึงการเลือกลงทุนกับยาชาเกรดพรีเมี่ยมเพื่อความพอใจของลูกค้าทางเราก็อยากขอฝากร้าน crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้าและหากใครก็ตามที่ได้อ่านบทความนี้กำลังมองหาสถาบันสักคิ้วที่เป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ สักที่ยาวนานร่วม 8 ปี การันตีผ่านเคสสักมามากกว่า 6,000เคสแล้วหล่ะ ก็ทางเรากอยากจะฝาก สถาบัน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ




Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page