top of page
ค้นหา

การสักคิ้ว ควรอิงที่สีผมจริงหรือสีที่ย้อมกันนะ


การสักคิ้ว การสักเพื่อความงามที่แพร่หลายและเป็นที่นิยมในปัจจุบัน การสักประเภทนี้จะช่วยประหยัดเวลาและช่วยในเรื่องของความมั่นใจให้กับสาวๆได้เป็นอย่างมาก เพราะต่อให้วันสบายๆไม่ได้แต่งหน้าอะไร ก็ยังมีคิ้วไว้เป็นมงกุฎของหน้าอยู่เสมอ และสาวไทยหน้าคมอย่างเรา ปัญหาที่หน้าหนักใจพอกับการที่ไม่มีคิ้วก็คือการมีโครงหน้าที่คมเข้มจนเหมือนหน้าดุนั้นเอง แล้วยิ่งคิ้วยังเข้มแล้วคมด้วยแล้ว ยิ่งดูดุเข้าไปใหญ่ แน่นอนว่าวิธีการที่สาวๆหน้าคมจะคิดถึงเป็นอันดับต้นๆคือการดร็อปสีคิ้วหรือสีผมลงเพื่อให้หน้าดูซอฟหวาน แล้วถ้าสาวหน้าคมอยากจะสักคิ้วหล่ะ อย่างงี้เราจะขอรีเควสเป็นสีคิ้วที่อ่อนลงมาหน่อยได้ไหมนะ บทความนี้มีคำตอบค่ะ


โดยพื้นฐานแล้ว การสักคิ้วในปัจจุบันจะมีการเลือกใช้สีน้ำตาลหลายๆโทนแทนการใช้สีสักคิ้วสีดำสนิทค่ะ(คุณจะประหลาดใจค่ะถ้าค้นพบว่าสีสักคิ้วในปัจจุบันมีหลายโทนแค่ไหน ยังไม่รวมเทคนิคที่ช่างสักแต่ละคนใช้ในการผสมสีอีกนะคะ แค่แยกโทนน้ำตาลเท่านั้น) เพราะต่อให้มีผมที่ดำแค่ไหน การที่จะสร้างลายเส้นขนคิ้วให้ยังคงเป็นธรรมชาติอยู่จำเป็นต้องเลียนสีขนคิ้วมากกว่าที่จะไปเลียนสีผมค่ะ เพราะจะช่วยให้ขนคิ้วยังคงเป็นธรรมชาติอยู่ และไม่โดดเด่นจนเกินไปค่ะ ่ที่นี้ในกรณีของสาวที่มีขนคิ้วดูเข้มการแก้ปัญหาคือการใช้สีน้ำตาลเข้มแทนที่จะใช้สีดำสนิทค่ะ เพราะการใช้สีดำสนิทนั้นจะทำให้ลายเส้นดูโดดมากกว่าเส้นขนคิ้วจริงจะยิ่งทำให้รอยสักไม่เป็นธรรมชาติแทนที่จะกลืนไปคิ้ว และเพราะแบบนั้นจึงทำให้ขนคิ้วจะไม่ดูเข้มจนเกินไป เพราะใช้สีน้ำตาลแทนที่จะเป็นสีดำ


และโดยพื้นฐานแล้วการสัก ก็ยังคงเป็นการสักอยู่ค่ะ ไม่สามารถแทนที่ขนคิ้วจริงๆได้ เพราะการสักเป็นเพียงการเลียนสีเลียนรูปแบบของเส้นขนเท่านั้นไม่ได้ทำการสร้างขึ้นมาแทน เพราะฉะนั้นแล้ว การสักสีคิ้วให้ดูซอฟลงหรือว่าอิงตามสีย้อมเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำค่ะ เพราะว่าณ จุดๆหนึ่งแล้วขนคิ้วจริงๆก็ยังต้องขึ้นมาอยู่ ถ้าหากสักอิงตามสีผมทีย้อมมาจะทำให้ขนคิ้วจริงๆนั้นโดด และจะทำให้ดูเด่นจนไม่เป็นธรรมชาติเลย ในกรณีที่ต้องการที่จะให้สีคิ้วดูซอฟลง แนะนำเป็นการแต่งเพิ่มโดยใช้สีฝุ่นแทนหลังสักจะตอบโจทย์กว่าค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับสีในวันนี้ หวังว่าคงจะช่วยให้เป็นประโยชน์ต่อผุ้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะคะ และหากสาวๆคนไหนกำลังมองหาร้านสักคิ้วที่มีคุณภาพ และ ใช้ของเกรดพรีเมี่ยม ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่มากกว่า 8 ปี และ การันตีสักมากมากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page