top of page
ค้นหา

Microblading คืออะไร รวมข้อมูลที่คุณควรรู้


การสักคิ้ว ในปัจจุบัน นั้นค่อนข้างหลากหลายและกว้างขวางอย่างมาก มีหลายเทคนิครวมกันเกิดเป็นการสักแบบใหม่ขึ้นมาในทุกๆวัน ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาให้ครอบคลุมปัญหาคิ้วมากที่สุดและเป็นธรรมชาติมากที่สุดวันนี้เราจะมาพูดถึงหนึ่งในการสักประเภทหนึ่งของการสักคิ้วกันค่ะ การสัักคิ้วแบบ microblading


การสักคิ้วแบบ Microblading คืออะไร?

การสักคิ้วแบบ Microblading คือการสักคิ้ว แบบแผลเปิด ค่ะวิธีการสักก็คือการใช้ใบมีดที่ทำมาจากเข็มเล็กรวมกันเป็นหน้าใบมีดจุ่มสีสำหรับสัก แล้วกรีกลงไปที่คิ้วให้เป็นลายเส้นโดยลงน้ำหนักให้ดูเป็นธรรมชาติคล้ายเส้นขนคิ้วให้มากที่สุด โดยการกรีดลงไปที่ผิวหนังลึกไปเพียงความหนาของกระดาษเท่านั้น จะไม่ได้ถึงขั้นที่จะกรีดลงไปลึกเหมือนกับการสักคิ้วสมัยก่อนแต่เป็นเพียงแค่การเกลาลงไปที่หน้าผิวเท่านั้น


สักคิ้วแบบ Microblading อยู่ได้นานแค่ไหน

การสักคิ้วแบบ Microblading สักหนึ่งครั้ง เติมหนึ่งครั้งจะอยู่ได้ถึง 2-3 ปีอย่างต่ำ แต่หากแค่สักแค่ครั้งเดียวไม่ได้มาตามจะอยู่ได้ 8 เดือน - 1 ปีเท่านั้นก่อนสีสักจะค่อยๆเฟดลง ไปตามกาลเวลาค่ะ


สักคิ้วแบบ Microblading ดูแลยากแค่ไหน

การสักคิ้วแบบ Microblading นั้น อย่างที่บอกไปแล้วคือการใช้ใบมีดที่เรียงมาจากเข็มขนาดเล็กกรีกลงไปที่ฉันผิว เพราะฉะนั้นแล้วการสักแบบนี้คือการสักแบบแผลเปิดทำให้หลังสักต้องงดโดน 7 วัน เพื่อให้แผลสมานปิดกัน หลังจากนั้นผิวหนังจะค่อยๆลอกค่ะ


สักแบบ Microblading แตกต่างจากการสักแบบอื่นอย่างไร

การสักคิ้วแบบ Microblading แตกต่างจากการสักแบบอื่นตรงที่ว่าการสักแบบนี้ เด่นที่เรื่องของความเนียนเป็นธรรมชาติ เพราะจะได้เส้นขนาดเล็กมากๆแต่ก็ยังคงให้ความเป็นธรรมชาติเทียบเท่าขนคิ้วจริงๆอยู่ การสักประเภทนี้จะไม่เสียเวลาเท่าการสักแบบ hair stroke เพราะมีใบมีดช่วยทุ่นแรงและราคาของการสักแบบ microblading ก็จะไม่สูงเท่าการสักแบบ hair stroke รวมถึงก็ยังเป็นธรรมชาติ มากกว่าการสักคิ้วแบบเก่าๆอีกด้วย


เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการสักคิ้วแบบ microblading เป็นการสักคิ้วที่น่าสนใจใช่ไหมคะ และหากท่านใดที่อ่านบทความนี้กำลังมองหาสถาบันสักคิ้วที่ วางใจได้และเป็นมืออาชีพทางเราก็อยากจะฝาก ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown eyebrow & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่มากกว่า 8 ปี และ การันตีสักมากมากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ





Commenti

Valutazione 0 stelle su 5.
Non ci sono ancora valutazioni

Aggiungi una valutazione
bottom of page