top of page
ค้นหา

Lash Lifting คืออะไร แล้วทำไมสาวๆส่วนใหญ่ถึงนิยมทำ



นอกจากคิ้วที่เป็นมงกุฎของหน้าแล้ว มีอย่างนึงที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์เช่นกัน นั้นก็คือ ขนตานั้นเอง สาวๆที่เริ่มหัดแต่งหน้าใหม่ๆน่าจะเข้าใจดี ในเรื่องนี้นะคะเนื่องจาก เมื่อเราแต่งตาครบ แล้ว สิ่งที่ลืมไม่ได้คืองานขนตา จะติดขนตาปัดขนตาก็ได้ทั้งนั้น เพราะหากเราเลือกวิธีที่เหมาะในการแต่งขนตาแล้วดวงตายิ่งมีเสน่ห์ขึ้นมากๆ แต่ในขั้นตอนก่อนการปัดสาวๆหลายๆคนก็จะมีปัญหา ขนตายาวหรือขนตาตกไม่งอนหวาน นั้นทำให้สาวๆหลายคนต้องคอยดัดขนตาปัดมาสคาร่ากันอยู่บ่อยๆ แต่ในปัจจุบันมีวิธีการใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือการลิฟติ้งขนตาค่ะ หรือ Lash Lifting นั้นเองค่ะ



การลิฟติ้งขนตา คือ การดัดขนตากึ่งถาวรค่ะ โดยช่างจะใช้แกนซิลิโคนวางที่โคนขนตาก่อนจะใช้น้ำยาทรีทเมนต์เพื่อให้ขนตาถูกยกขึ้นทำให้ขนตางอนสวย ขลับให้ตาดูหวานขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอายุของการลิฟติ้ง จะอยู่ 90 วันหรือ 3 เดือนค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลอีกทีด้วยนะคะ แต่ก็ถือเป็นผลลัพธ์ที่คุ้มค่า เพราะนอกจากไม่ต้องคอยดัดขนตาแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องมานั้นปัดมาสคาร่าแล้วก็ต้องใช้รีมูฟเวอร์คอยเช็ดทุกวัน อีกทั้งยังทำให้สาวๆมั่นใจหน้าสดมากขึ้นอีกด้วย



แต่ว่าข้อเสียที่เด่นๆอย่างนึงของการลิฟติ้งขนตาเลยก็คือ หากสาวๆเป็นสาวขนตาสั้น จะไม่สามารถทำลิฟติ้งได้นะคะ เนื่องจากหากขนตาสั้นมากๆ จะไม่สามารถทำลิฟติ้งขนตาได้ค่ะ เหตุผลก็คือ มีช่วงความยาวที่ไม่พอให้ดัดนั้นเอง สำหรับสาวที่ขนตาสั้นไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ยังมีวิธีอีกมากอย่างเช่นการต่อขนตาค่ะ ก็ช่วยให้ดูยาวและหนาได้ค่ะ ส่วนการดูแลก็ง่ายสายง่าย เพียงหลีกเลี่ยงการโดนน้ำหลังทำสามชม. เท่านั้น และข้อสำคัญอีกอย่างคือถ้าต้องการใช้รีมูฟเวอร์ทำความสะอาดขอเป็นสูตรน้ำเนื่องเพื่อยืดอายุของน้ำยาให้ไม่สั้นจนเกินไปค่ะ สามารถแต่งตาและปัดมาสคาร่าได้ปกติเลยค่ะ



และหากสาวๆที่กำลังมองบริการเกี่ยวกับการลิฟติ้งขนตาอยู่ ทางเราcrown eyebrows ก็มีบริการลิฟติ้งให้นะคะ ทางร้านของเราไม่ได้ใช้ทรีทเม้นท์ดัดทั่วไปแต่เป็น ทรีทเม้นต์ดัดขนตาแบรนด์ elleeanathialand ค่ะ โดยความพิเศษของทรัทเม้นต์ตัวนี้ก็คือจะไม่แรงและฉุนทั่วแบบปกติ สามารถกลับมาทำซ้ำได้ใหม่เรื่ยยๆไม่ต้องกลัว หรือ กังวลว่าขนตาจะช็อตค่ะ หากสนใจการทำลิฟติ้งขนตากับทางร้านเรา ก็สามารถ แอดไลน์มาสอบถามคิวหรือรายละเอียดได้ที่

𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามรวมถึงราคาเกี่ยวกับการดัดขนตา สักคิ้ว สักปากอย่างแน่นอนค่ะ


Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page