top of page
ค้นหา

Cosmetic Tattoo คืออะไร และทำไมถึงน่าสนใจ


ในยุคที่ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ทั้งหมด ทั้งโลกเสมือนจริงที่กำลังจะเข้ามีบทบาทสำคัญในอนาคตอันใกล้ ทั้งการทำงานที่ไม่จำเป็นต้องเข้าตอกบัตรเหมือนยุคพ่อแม่เราอีกต่อไป หรือแม้กระทั่งรถที่ไม่ต้องการน้ำมันเพื่อใช้วิ่งแต่สามารถชาร์จไฟได้แทน แน่นอนว่าทุกอย่างกำลังพัฒนาขึ้นไปเรื่ยยๆนั้นทำให้มีนวัตกรรมใหม่ๆเกิดขึ้นเสมอ รวมไปถึงในเรื่องของความงาม เมื่อก่อนการสักส่วนใหญ่จะเป็นการสักลงบนผิวหนัง จะด้วยความเชื่อ หรืออยากสร้างศิลปะบนผิวหนังก็ดี แต่ในยุคนี้มีสิ่งหนึ่งที่ช่วยประหยัดช่วงเวลาตอนแต่งไป ทุกคนคงเคยได้ยินผ่านหูมาบ้างแล้วพวก การสักคิ้ว6 มิติ หรือสักปากชมพูใช่ไหมคะ ทุกอันล้วนแล้วคือ cosmetic tattoo หรือที่เรียกว่า การสักเพื่อความงามนั้นเองค่ะ



การสักเพื่อความงามคืออะไร

การสักเพื่อความงาม เป็นการนำการสักมาใช้เพื่อความสวยงามอย่างถาวร หรือ กึ่งถาวรค่ะ โดยในปัจจุบัน เรามีทั้ง การสักคิ้ว6มิติ การสักปากชมพู การสักขอบตา และการสักปานนมชมพูค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มาจากการสักพวกนี้ จะช่วยในเรื่องของความรวดเร็วในการแต่งตัวและช่วยในเรื่องของเสริมความมั่นใจ ให้มากขึ้นค่ะ










การสักคิ้ว 6 มิติ คืออะไร

การสักคิ้ว 6 มิติ คือการใช้เข็มขนาดเล็กค่อยๆสร้างลายเส้นขนคิ้วที่ละเส้นเพื่อสร้างเส้นขนคิ้วปลอมขึ้นมา เพื่อให้ดูมีคิ้วที่เป็นทรงสวยค่ะ ข้อดีของการสักคิ้ว 6 มิติ คือต่อให้ต้องทำกิจกรรมที่ทำให้มีเหงื่อหรือเปียกน้ำก็ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าคิ้วที่เขียนมาจะเลียนหายไประหว่างวันหรือเปล่า และไม่จำเป็นต้องมานั้งเล็งโครงคิ้วเพื่อเขียนทุกเช้า และในส่วนของสาวๆที่มีขนคิ้วไม่เต็ม ขนคิ้วบางก็จะตอบโจทย์ในส่วนตรงนี้ด้วยค่ะ


การสักปากชมพู คืออะไร

การสักปากชมพู คือการใช้เข็มสักขนาดเล็กค่อยๆเกลาสีที่ริมฝีปาก เพื่อแก้ปัญหาปากคล้ำสีเข้ม และปากซีดไร้ชีวิตชีวาให้ดูปากชมพูเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยช่างสักจะเลือกสีที่ทำให้แก้ปัญหาทั้งปากคล้ำและปากซีด เพื่อให้ได้สีปากที่ชมพู ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ข้อดีของการสักประเภทนี้คือช่วยในเรื่องของคนที่ปากคล้ำสี หรือ ปากซีด ทำให้ต้องมาคอยเติมลิประหว่างวันอยู่เสมอ เพื่อปกปิดร่องรอยของปากคล้ำ หรือปากซีด หรือ ในเคสที่ปากคล้ำมากจนเวลาทาลิปแล้วสีเพี้ยนไป การสักปากชมพูก็ช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้ค่ะ


การสักขอบตา คืออะไร

การสักขอบตา คือ การสักขอบตาคือการใช้สีสักบริเวณขอบตาบนและขอบตาล่าง เพื่อทำให้ขอบตาดูมีขอบคมชัดและช่วยเสริมให้ตาดูกลมโต หรือเรียวยาวขึ้น เหมือนกับการที่เราเขียนอายไลเนอร์นั้นแหละค่ะ ข้อดีของสักประเภทนี้คือช่วยในเรื่องของคนที่แพ้มาสคาร่า หรือแพ้ดินสอเขียนขอบตา จนไม่สามารถเขียนได้ อีกทั้งยังช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของคนที่ต้องการประหยัดเวลาในวันที่เร่งรีบ เพราะสามารถเขียนทับได้หากต้องการแต่งตาเพิ่มเติมค่ะ


การสักปานนมชมพูคืออะไร

การสักปานนมชมพู คือ การสักใช้เครื่องมือสัก สักสีเข้าไปในผิวหนังบริเวณปานนมทั้งหมด เพื่อแก้ปัญหาปานนมสีเข้มไม่สวยงาม ให้ดูเป็นสีชมพูธรมมชาติ โดยช่างสักจะใช้วิธีการผสมสีเพื่อทำการเปลี่ยนสีเพื่อแก้ปัญหาของแต่ละคน ข้อดีของการสักประเภทนี้ คือสามารถช่วยในเรื่องของเสริมความมั่นใจส่วนตัว เนื่องจากการสักประเภทนี้เป็นสิ่งที่อยู่ในร่มผ้า และยังเป็นจุดที่ค่อนข้างเซนซิเทฟเพราะฉะนั้นแล้ว หาข้อมูลก่อนสักเยอะนะคะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับข้อมูลที่ผู้เขึยนรวมรวมเกี่ยวกับการสักเพื่อความงามมาให้ในวันนี้หากผู้อ่านกำลังมองหาร้านสักที่น่าเชื่อถือ และมีความไว้วางใจ ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน crown eyebrows and beauty ไว้ให้พิจารณาด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักมากถึง 8 ปี การันตีด้านการสักคิ้ว มาก 5,000เคสค่ะ หากสนใจ การสักปาก การสักคิ้ว ที่เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติ แล้วหล่ะก็ ทางเราก็อยากให้ลองดูร้านเราไว้พิจารณาด้วยนะคะ และหากผู้อ่านมีเรื่องสงสัย หรือ ต้องการสอบถามคิว ก็สามารถแอดไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



Yorumlar

5 üzerinden 0 yıldız
Henüz hiç puanlama yok

Puanlama ekleyin
bottom of page