top of page
ค้นหา

8 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจสักนมชมพู Areola Tattoo


สำหรับใครหลายๆคนที่มีปัญหาในเรื่องลานนมมีสีเข้ม คล้ำ ไม่ว่าจะด้วยทางพันธุกรรมก็ดีหรือ เพราะปัจจัยอื่นอย่างการมีบุตร ก็ดีนะคะ ปัญหาพวกนี้ ล้วนแล้วแต่ทำให้หลายๆคนอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองได้ แน่นอนว่าในปัจจุบันมีบริการหลายรูปแบบที่เข้ามาเพื่อทำการตอบโจทย์ในเรื่องนี้นะคะ และหนึ่งในการสักเพื่อความงามที่ตอบโจทย์ในเรื่องก็คือการสักนมชมพู หรือ อีกชื่อหนึ่งว่า Areola ( Nipple Blush Tattoo ) การสักนมชมพูเชิงการแพทย์ ค่ะ หลายๆคนน่าจะสงสัยว่าเจ้า Areola ( Nipple Blush Tattoo ) การสักนมชมพูเชิงการแพทย์ นี้คืออะไร บทความวันนี้เราจะมาพูดถึง 8 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจรับการสัก Areola ( Nipple Blush Tattoo ) การสักนมชมพูเชิงการแพทย์ หรือ อีกชื่อว่า สักนมชมพูกันค่ะ


1. ใครบ้างที่เหมาะสมจะสักนมชมพูกันบ้าง ?

แน่นอนว่าการสักนมชมพูนั้น เหมาะสมกับทุกคนที่มี่ปัญหาเกี่ยวกับลานนมดำคล้ำค่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง เพราะว่าการสักนมชมพูนั้นเป็นการสักเพื่อทำการปรับสีคล้ำนั้นให้มีความชมพูเป็นธรรมชาติมากขึ้นเท่านั้นค่ะ อีกทั้งการสักนมชมพูนั้นเป็นทักษะที่ต่อยอดไปสู่การสักเพื่อสร้างลานนมเทียมในกรณีที่ผู้ป่วยจำเป็นต้องตัดนมทึ้งอีกด้วย เรียกได้ว่าการสักนมชมพูนั้น แม้จะเป็นพื้นที่ปิดไม่ได้โชว์ใครแต่การเรียกความมั่นใจด้วยการเลือกมาสักเพื่อปรับให้ลานนมชมพูมากขึ้น ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองให้มากขึ้นด้วยค่ะ


2. ความแตกต่างของการสักนมชมพูในผู้ชายและผู้หญิง

การสักนมชมพูนั้นมีข้อจำกัด ในเรื่องของพื้นที่การสักอยู่ค่ะ ในผู้ชาย ช่างจะสามารถสักได้ทั้งลานนมและบริเวณหัวนม แต่ในกรณีของผู้หญิงนั้นจะมีข้อห้ามตรงที่ไม่สามารถสักไปบนหัวนมได้ค่ะเนื่องจากจะก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับการให้นมบุตรในอนาคต เนื่องจากสีอาจจะเข้าไปอุดตันท่อน้ำนมได้ค่ะ


3. สักนมชมพูเจ็บหรือไม่ ?

การสักในทางทฤษฎีนั้น ไม่ว่าจะประเภทไหน ก็ต้องให้เกิดความเจ็บปวดต่อร่างกายเป็นปกติอยู่แล้วนะคะ แต่สิ่งที่ต่างกับการสักตัวทั่วไปนั้น การสักเพื่อความงามที่สถาบันสักเพื่อความงามส่วนใหญ่จะมีบริการยาชาให้นะคะ แน่นอนว่าคุณจะแทบไม่รู้สึกเลยในขั้นตอนการทำค่ะ อาจจะมีรู้สึกบ้างในพื้นที่ไวต่อความรู้สึกนะคะ แต่เมื่อเปิดผิวได้ชั้นนึงและยาชาซึมเข้าไปในผิวหนังมากขึ้นก็จะแทบไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ


4. ระยะของสีที่สีจะดันตัวขึ้นมา

การสักนมชมพูนั้น หากใช้สีสักสำหรับสักโดยเฉพาะ จะมีการดันขึ้นของสีที่ค่อนข้างกินเวลามากกว่าการใช้สีแบบสักตัวค่ะ เนื่องจากสีจำพวกใช้สักเฉพาะจุดนั้นเป็นสีที่จะค่อยๆดันขึ้นมาช้า หลังลอกค่ะ แน่นอนว่าสีจะไม่กลับไปคล้ำอีก แต่ยังคงต้องใช้ระยะเวลาที่สีจะดันขึ้นมาค่ะ โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 90 วันที่สีจะดันขึ้นเต็มที่ และตรงนี้คุณจะพิจารณาต่อได้ว่าควรมาเติมซ้ำอีกหรือไม่ค่ะ


5. การสักนมใช้เวลายาวนานกว่าที่คุณคิดค่ะ

การสักนมนั้น ใช้เวลาเฉลี่ยข้างละประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งโดยประมาณค่ะ ช่างจะทำการสลับข้างกันลงสีไปเรื่ยยๆ จนสีทั้งสองข้างเสมอกัน เวลารวมโดยประมาณ จะอยู่ที่ 3-4 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับผิวของผู้ถูกสักนั้นรับสีได้มากแค่ไหน หรือ ว่าสีเดิมนั้นมีความคล้ำมากแค่ไหนค่ะ


6. วิธีการดูแล

การสักนมชมพูนั้นจะมีวิธีการดูแลที่แตกต่างจากการสักเพื่อความงามประเภทอื่นอยู่ข้างมากนะคะ เนื่องจากเป็นผิวหนังในร่มผ้า ทำให้จำเป็นต้องให้แน่ใจว่ามีการระบายอากาศที่เหมาะสมอีกทั้ง ในช่วงแรกจำเป็นต้องใช้สติ๊กเกอร์สำหรับแร็พปิดรอยสักในการป้องกันจำพวกสารคัดหลั่งไหลออกมา และป้องกันสิ่งสกปรกไหลเข้าไปค่ะ รวมถึงจะมีการใช้ยาที่ใช้ในการบำรุงทาทับบริเวณที่ถูกสัก แน่นอนว่าต้องหลีกเลี่ยงการโดนน้ำถึง 3 วัน เพื่อป้องกันการติดเชื้อค่ะ และมีข้อห้ามเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงแสงแดง และ ลงสระหรือแช่น้ำ 2 อาทิตย์ค่ะ


7. สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงแรก

อย่างที่บอกไปในหัวข้อของการดูแลค่ะ หลังสักลานนมห้ามโดนน้ำ 2-3 เพื่อป้องกันสีไม่ติดและการติดเชื้อค่ะ ต้องไม่ลืมที่จะให้แน่ใจว่า ลานนมนั้นมีการระบายอากาศอย่างดีเพื่อป้องกันการหมักหมม นะคะ ในผู้หญิงร้านจะแนะนำให้คุณใช้ บราผ้าฝ้ายค่ะ และในผู้ชายจะเน้นให้ใส่เสื้อผ้าระบายอากาศในช่วงแรกๆ เพื่อให้ผิวสามารถรักษาตัวเองได้เต็มที่ค่ะ การเน้นความสะอาดเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ คุณต้องแน่ใจว่ามีอุปกรณ์เพียงพอเพื่อรับมือในช่วงที่กำลังลอกค่ะ


8. ผลกระทบหลังจากรับการสักนมชมพูไป

อาจจะมีบ้างที่บริเวณที่ถูกสักไปมีความไวต่อสัมผัสเป็นพิเศษหรือผิวมีอาการบางนะคะ อาจจะมีอาการบวมแดงและลอก ในช่วง 2-3 แรกค่ะ เป็นเรื่องปกติมากๆสำหรับ การสักนมค่ะ ต้องแน่ใจว่าคุณดูแลตามที่ร้านให้คำแนะนำอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันปัญหาระยะยาวที่อาจจะเกิดขึั้้นได้อนาคต จำพวกการติดเชื้อของแผล หรือ การที่สีสักไม่ติดเท่าที่ควรค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการสักนมชมพูในวันนี้หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจไม่มากก็น้อยนะคะ และแน่นอนหากคุณกำลังมองหาสถาบันสักเพื่อความงามที่มีการให้บริการสักนมเชิงการแพทย์ทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown Eyebrow & Beauty ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักเพื่อความงามร่วม 8 ปี การันตีผ่านการสักเพื่อความงามมาไม่ต่ำกว่า 5000 เคส แน่นอนว่าทำให้คุณอุ่นใจได้ค่ะว่าจะไ้ด้รับบริการสักเพื่อความงามที่เต็มไปด้วยคุณภาพแน่นอนค่ะ หากคุณสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดมาได้ที่ 𝙻𝚒𝚗𝚎 :@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ เพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page