top of page
ค้นหา

สักคิ้วแล้วทำไม หลังสักคิ้วไม่สวยเหมือนตอนที่สักใหม่ๆ กันนะ

หลังสักคิ้วไม่สวย

หลังสักคิ้วไม่สวยเลย แน่นอนว่าสาวๆหลายคนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ต้องสงสัยในเรื่องนี้มากแน่ๆ ว่าตอนเดินออกจากร้านหลังสักเสร็จแล้ว ก็ว่าว่าตรวจเช็คดีแล้วว่าได้คิ้วที่ชอบ แต่ไหงคิ้วที่ชอบทรงตอนนั้นมันกลับไม่อยู่กับเรานานเลย ไม่เห็นเป๊ะสวยเหมือนตอนแรกที่เดินออกจากร้านเลย วันนี้แอดมินได้รวบรวมข้อผิดพลาดทั้งหลายๆที่สาวๆที่เคยสักคิ้วทั้งหลายอาจจะเคยมาก่อนเพื่อเป็นข้อแนะนำกันค่ะ



หลังจากสักคิ้วแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจกันคิ้วอีกเลย


ข้อนี้จะเป็นข้อผิดพลาดต้นๆเลยค่ะที่สาวๆหลายคนเป็นกันบ่อย หลายๆคนมักจะคิดว่าก็สักคิ้วมาแล้วไม่เห็นจำเป็นต้องกันก็ได้ก็ไม่ได้เขียนคิ้วแล้ว ข้อนี้ไม่จริงเลยนะคะ เพราะว่าหลังจากที่สักไปแล้วยังไงก็ต้องกันคิ้วอยู่ค่ะ เพราะคิ้วของเราเนี่ย ต่อให้สักคิ้วได้คมชัดแค่ไหน หรือช่างฝีมือดีขนาดไหนหากเจ้าของคิ้วไม่ได้ทำการกันให้เป็นทรง หรือไม่ได้ดูแลมันเป็นอย่างดีทรงคิ้วที่สักคิ้วมาก็จะไม่ได้รูปสวยแบบวันที่สักมาใหม่ๆค่ะ เนื่องจากขนคิ้วนั้นยังคงขึ้นอยู่ตลอดทั้งในพื้นที่เราสักคิ้วไปและพื้นที่ที่เราไม่ได้สักไปค่ะ นั้นทำให้ต่อให้จะสักคิ้วชัดได้รูปสวยคมแค่ไหน แต่หากไม่กันคิ้วก็อาจจะทำให้ขนคิ้วช่วงที่อยู่นอกรอยสักไปขึ้นมากลบทรงคิ้วที่ช่างสัก สักคิ้วไว้ให้ได้ค่ะ นั้นจึงทำให้สาวๆหลายๆคนเข้าใจว่าคิ้วไม่เห็นคมเลย ไม่เห็นสวยเลยจนอาจจะนอยด์ได้ เพราะฉะนั้นอย่าลืมกันคิ้วกันนะคะ


ไปเกาหรือแกะสะเก็ดในช่วงคิ้วกำลังลอก


ข้อนี้เป็นอีกข้อที่สาวๆพลาดกันบ่อยค่ะ อย่างที่ช่างจะบอกเสมอว่าอย่าไปแกะไปเกามันเด็ดขาดในช่วงที่คิ้วกำลังลอก นั้นเพราะช่วงที่คิ้วกำลังลอกเนี่ยเป็นช่วงที่ผิวหนังตรงช่วงนั้นอ่อนแอที่สุด ทำไมหน่ะเหรอคะ เพราะการสักเนี่ยหากมองดูดีๆแล้วไม่ว่าจะการสักชนิดไหนก็ตาม การสักคือการที่ทำให้ร่างกายมีแผลถูกต้องไหมคะ และแน่นอนขนาดสะเก็ดแผลเล็กๆตามแขนตามขาของเราถ้าเราเผลอไปเกาหรือไปแกะสะเก็ดแผลในช่วงที่ไม่หายดี จะทำให้ผิวช่วงนั้นเนี่ยอ่อนแอมากๆ และอาจจะส่งผลให้ไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันจนเกิดเป็นแผลเป็นได้ค่ะ การสักคิ้วก็เช่นกันค่ะ หากเราเผลอไปแกะไปเกาสะเก็ดตรงนั้นแล้วเนี่ยนอกจากจะทำให้อาจจะเป็นแผลเป็นได้แล้วอาจจะมีผลต่อสีที่จะดันขึ้นมาอีกด้วยค่ะ หากในกรณีทีสีดันมาทีหลังได้ก็อาจจะโชคดีไปแต่ถ้าในกรณีที่เผลอไปดึงสะเก็ดหลังสักคิ้วออกมาเข้าแล้วสีไม่ดัน ก็อาจจะทำให้คิ้วตรงนั้นแหว่งหรือหายไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นแล้ว ช่วงเวลาที่คิ้วกำลังลอกเนี่ยต้องดูแลดีๆนะคะ อย่าไปแกะหรือเกามันเด็ดขาดนะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยที่สุดค่ะ


เผลอทาครีมทับคิ้วไปในช่วงคิ้วกำลังลอก


อย่างที่เคยกล่าวไปในข้อข้างบนว่าช่วงที่คิ้วกำลังลอกเป็นช่วงที่ผิวหนังตรงคิ้วอ่อนแอนั้นทำให้ต้องระวังเป็นพิเศษกับช่วงบริเวณผิวหนังตรงส่วนคิ้วไป เพราะตรงนี้จะเป็นช่วงที่จะทำให้ผลลัพธ์หลังสักคิ้วออกมาดีหรือไม่ดีทีเดียว การทีเราเผลอทาครีมที่มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่ง ไปสัมผัสในส่วนที่เพิ่งสักคิ้วมาเข้าก็อาจจะทำให้สีที่สักคิ้วมา จางไวซึ่งอาจจะทำให้ผลลัพธ์หลังลอกไม่เป็นผลตามที่ต้องการ นั้นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้คิ้วที่ได้มาดูไม่เหมือนในช่วงที่เพิ่งสักมาใหม่ๆคะ เพราะฉะนั้นแล้วสาวๆที่เพิ่งสักคิ้วมาควรระวังในการใช้ครีมที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งในช่วงที่คิ้วกำลังลอกให้มากนะคะ



อย่างไรก็แล้วแต่นอกจากปัจจัยที่กล่าวไปข้างต้นแล้วก็มีปัจจัยที่ไม่สามารถคอนโทรลด้วยเช่นกัน เช่น ผิวบางคนอาจจะรับสีไม่ได้ดี หรือ แม้กระทั่งอาจจะพลาดไปบางข้อในช่วงที่ดูแลที่ร้านแจ้งมาไป อย่างไรเสียปัญหานี้ยังแก้ได้ในช่วงของการมาเติมสีทีหลังค่ะ เพื่อให้ผลลัพธ์หลักสักอยู่ติดนานและคงทนมากขึ้นและหากใครที่กำลังมองหาสถาบันที่รับสักคิ้ว สักปาก เพื่อความงามทางเราก็อยากจะขอฝากสถาบัน Crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักมากกว่า 10 ปีของอาจารย์ออย การันตีผลงานกว่า 8,000 เคส ทำให้รับประกันได้ว่าสาวๆจะได้คิ้วใหม่อย่างที่าสาวปราถนาแน่นอนค่ะ และหากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถ แอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ


Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page